สัมผัสประสบการณ์ความหอมพร้อมเลือกกลิ่นที่ใช่ ให้บ้านของคุณกับ Parfum Bar ได้ที่แฟลกชิปสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดของ Maison Berger Paris สาขาเอ็มสเฟียร์

ข่าวบันเทิง Tuesday July 16, 2024 16:05 —ThaiPR.net

สัมผัสประสบการณ์ความหอมพร้อมเลือกกลิ่นที่ใช่ ให้บ้านของคุณกับ Parfum Bar ได้ที่แฟลกชิปสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดของ Maison Berger Paris สาขาเอ็มสเฟียร์

กว่า 126 ปีแห่งประวัติศาสตร์ที่ Maison Berger Paris เป็นผู้นำในธุรกิจเครื่องหอมและน้ำหอมสำหรับบ้าน พร้อมด้วยนวัตกรรมด้านกลิ่นหอมและช่วยปรับให้อากาศบริสุทธิ์ ซึ่งมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง พร้อมให้ลูกค้าและผู้ที่รักความหอมได้ทดลองและสัมผัสประสบการณ์ที่ตรงกับคาแรคเตอร์ของบ้าน อีกทั้งเลือกกลิ่นที่มีคุณสมบัติตามต้องการได้ที่ Parfum Bar ภายในร้าน Maison Berger Paris ทุกสาขา

Maison Berger Paris คิดค้นและพัฒนาน้ำหอมสำหรับบ้านที่ใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์ในการรังสรรค์กลิ่นหอมโดย The Nose ผู้ที่ใช้ประสาทสัมผัสรับกลิ่นอันทรงพลังและเต็มไปด้วยความละเมียดละไม ก่อให้เกิดกลิ่นน้ำหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เปรียบเสมือน Perfume Leader เพราะมีหน้าที่หลักในการกำหนดบรีฟโครงสร้างความหอม (Olfactory Brief) เพื่อเป็นแนวทางให้ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการปรุงแต่งน้ำหอมหรือ Master Perfumer นำไปออกแบบกลิ่นน้ำหอมที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงศึกษาเทรนด์กลิ่นหอมในแต่ละปี เพื่อนำไปคัดเลือกกลิ่นที่น่าสนใจและเหมาะสมที่จะนำมาผลิตเป็นน้ำหอมสำหรับบ้าน ขณะเดียวกันก็ใช้แรงบันดาลใจส่วนตัวของ The Nose จากการเดินทางหรือท่องเที่ยวทั่วโลก

บริเวณ Parfum Bar รูปทรงคล้ายเลข 8 พร้อมขาตั้งโต๊ะและเสา Totem มีการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการนำตะเกียงน้ำหอมรูปทรงดั้งเดิมของ Maison Berger Paris ทั้ง 4 รูปแบบมาวางเรียงต่อกัน เมื่อก้าวเข้าสู่ร้านค้า ลูกค้าจะได้รับการต้อนรับด้วยการจัดแสดงน้ำหอมกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของ Maison Berger Paris ตามคาแรคเตอร์ต่าง ๆ ทั้ง 6 กลุ่ม รวมมากกว่า 50 กลิ่น ได้แก่

  • Floral กลิ่นหอมจากดอกไม้ให้ความหอมหวานโรแมนติกตราตรึงใจ
  • Fruity สกัดจากผลไม้และพืชพรรณธรรมชาติให้ความสดชื่นมีชีวิตชีวา
  • Fresh กลิ่นหอมจากพืชใบเขียวและผลไม้กลุ่มซิตรัสที่ให้ความสดชื่นสุดพลัง
  • Sweet กลิ่นหอมจากวานิลลาและเปลือกไม้ต่าง ๆ ที่ให้ความรู้สึกหอมหวานอบอุ่น
  • Oriental กลิ่นที่ช่วยสร้างความสงบทั้งกายและใจจากผงอำพัน เปลือกไม้ เครื่องเทศ และ
  • Pure กลิ่นหอมของดอกไม้ พืชใบเขียว และวูดดี้โน้ต
  • ทุกกลิ่นได้รับการสร้างสรรค์ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน เป็นข้อพิสูจน์ถึงองค์ความรู้ที่ถ่ายทอดออกมาอย่างประณีต เรียกได้ว่าเป็น Know-how อย่างแท้จริง ผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมจะให้คำปรึกษาอย่างเป็นมิตร และพร้อมที่จะแนะนำและพาลูกค้าผ่านประสบการณ์ตามความชอบด้านกลิ่นหอมของแต่ละบุคคล

    การเลือกน้ำหอมสำหรับบ้านเป็นการตัดสินใจที่มีความเป็นส่วนตัวมาก ซึ่งการได้ทดสอบน้ำหอมและทดลองกลิ่นที่ Parfum Bar ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าเลือกกลิ่นที่ตรงใจและเหมาะสมกับสภาพแวดล้อมในบ้านของตน วิธีการนี้ไม่เพียงเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า แต่ยังทำให้ประสบการณ์การช้อปปิ้งโดยรวมพิเศษมากยิ่งขึ้น เนื่องจาก Parfum Bar  ไม่ได้มีเพียงแค่กลิ่น   แต่ยังเกี่ยวกับประสบการณ์ทางประสาทสัมผัสทั้งหมด   ซึ่งสะท้อนถึงมรดกของแบรนด์อย่างชัดเจนในการสร้างบรรยากาศแห่งความงดงาม สร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม ผ่อนคลาย เพื่อทำให้ Parfum Bar เป็นจุดหมายปลายทางที่ไม่เหมือนใคร สะท้อนอัตลักษณ์ของ Maison Berger Paris อย่างแท้จริง

    พบกับเครื่องหอมสำหรับบ้านจาก Maison Berger Paris และโปรโมชันมากมายได้ที่ร้าน Maison Berger Paris ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand, LINE: @maisonbergerthai, IG: maisonbergerthailand, www.maisonbergerthailand.com, Lazada, Shopee, ShopSabuy และ Tiktok สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-672-2088


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ