"โต๋" ศักดิ์สิทธิ์ ควงคุณแม่ ธนภรณ์ เวชสุภาพร ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์แม่ลูกคู่แรกของ "ดีนี่ ดีลักซ์" นวัตกรรมใหม่เพื่อผู้สูงวัยโดยเฉพาะ พร้อมออนแอร์ภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด 16 ก.ค. นี้

ข่าวบันเทิง Tuesday July 16, 2024 16:18 —ThaiPR.net

ดีนี่ (D-nee) ผู้นำผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่ดีที่สุดเพื่อลูกน้อย และแบรนด์ที่ใส่ใจเรื่องนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย หนึ่งในแบรนด์สินค้าคุณภาพในเครือ นีโอ คอร์ปอเรท บริษัทสินค้าอุปโภคชั้นนำสัญชาติไทย คุณภาพระดับสากล ดึง "โต๋" ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และคุณแม่ ธนภรณ์ เวชสุภาพร ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์แม่ลูกสุดน่ารัก คู่แรกของผลิตภัณฑ์ใหม่ "ดีนี่  ดีลักซ์" ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวการดูแลตนเอง และครอบครัว พร้อมแนะนำนวัตกรรมใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย

"ดีนี่ ดีลักซ์" ครอบคลุมทุกการดูแลผิวและเสื้อผ้า ทั้งผลิตภัณฑ์ซักผ้า ที่ซักสะอาด อ่อนโยน หมดปัญหาเรื่องกลิ่นด้วยเทคโนโลยียับยั้งกลิ่นไม่พึงประสงค์จากญี่ปุ่น ผลิตภัณฑ์โลชั่น บำรุงผิวกาย ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน 48  ชม. ด้วยไฮยาลูรอน 8 ชนิดที่จำเป็นต่อผิว และใหม่ล่าสุด ผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ขจัดกลิ่นกายพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น pH 5.5 ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้ง ระคายเคือง พร้อมเทคโนโลยียับยั้งกลิ่นไม่พึงประสงค์จากญี่ปุ่น เสริมความมั่นใจ ช่วยดูแลชีวิตประจำวันของทุกคนให้ได้รับความสะดวกสบายและมีคุณภาพชีวิตที่ดี พร้อมชวนติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด ดีเดย์วันแรก 16 กรกฎาคม ทุกช่องทาง

ศิริสุภา อาจสัญจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "จากเทรนด์ผู้สูงอายุในประเทศไทยที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดีนี่ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านความอ่อนโยนในกลุ่มผลิตภัณฑ์เด็ก และแบรนด์ที่ใส่ใจเรื่องนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย เข้าใจถึงความต้องการของกลุ่มซิลเวอร์ เจน ที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวบอบบางไม่ต่างจากผิวเด็ก จึงออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ในชื่อ "ดีนี่ ดีลักซ์" (D-nee Deluxe) ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าดีนี่ ดีลักซ์ ที่มีนวัตกรรม และ พัฒนาสูตรขึ้นมาช่วยจัดการปัญหาที่ต้นเหตุเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์เฉพาะตัวของผู้สูงวัยที่ติดบนเสื้อผ้า ซึ่งเกิดจากหลายสาเหตุ อาทิ ผิวหนังผลิตกรดไขมันมากขึ้น ต่อมเหงื่อทำงานลดลง ทำให้สาร Nonenal สะสมมากขึ้น การทานยาบางชนิดทำให้มีผลต่อฮอร์โมน หรือ ร่างกายขาดน้ำทำให้เหงื่อและปัสสาวะมีกลิ่นที่แรงขึ้น เป็นต้น โดยผลิตภัณฑ์ซักผ้าดีนี่ ดีลักซ์ สามารถใช้ได้กับทุกคนในครอบครัว ซึ่งถือเป็นแบรนด์แรกในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์โลชั่น ดีนี่ ดีลักซ์ โลชั่นที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนาน 48 ชั่วโมง ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้ง ระคายเคือง และมีกลิ่นหอมอ่อนโยน และผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ ดีนี่ ดีลักซ์ ทำความสะอาดผิว ขจัดกลิ่นกายพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นและอ่อนโยนด้วย pH 5.5 พร้อมเทคโนโลยีช่วยระงับกลิ่นผู้สูงวัยในสูตรที่อ่อนโยนขั้นสุด เพื่อดูแลผิวของผู้สูงวัยที่ผิวบอบบางไม่แพ้ทารก มั่นใจได้ เพราะผ่านการทดสอบ Hypollerginic Tested ไม่ทำให้แพ้หรือระคายเคือง"  

พร้อมกันนี้ ศิริสุภา เผยถึงเหตุผลในการเลือกคู่แม่ลูกคนดัง "โต๋" ศักดิ์สิทธิ์ และ "คุณแม่โอ๋" ธนภรณ์ เวชสุภาพร ร่วมเป็นพรีเซนเตอร์คู่แรกของแบรนด์ ดีนี่ ดีลักซ์ ว่าเป็นตัวอย่างการดูแลตัวเองให้สวยสมวัยอยู่เสมอ อีกทั้งเป็นคู่แม่ลูกที่น่ารัก ถ่ายทอดความรัก ความผูกพันใกล้ชิดอย่างอ่อนโยนตั้งแต่เด็กจนโต เตรียมถ่ายทอดเนื้อหาในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ให้ติดตามชมพร้อมกัน 16 กรกฎาคมนี้ ทุกช่องทาง  

พรีเซนเตอร์แม่ลูกคู่แรกของผลิตภัณฑ์ดีนี่ ดีลักซ์ อย่าง "โต๋" ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และคุณแม่ ธนภรณ์ เวชสุภาพร ร่วมเผยความรู้สึกที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งในครอบครัวดีนี่ ว่า "รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง และปลื้มใจที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์คู่กับลูกชาย ซึ่งครอบครัวของเราก็เป็นแฟนดีนี่อยู่แล้ว เพราะขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยนต่อผิว และปราศจากสารเคมีอันตราย อย่างคุณแม่พออายุมากขึ้น ภูมิต้านทานลดลงจากความเสื่อมของวัย ผิวก็ไม่แข็งแรงเหมือนเดิม ทำให้มีปัญหาผิวแห้ง คัน หรือเป็นผื่นขึ้นได้ง่าย ผลิตภัณฑ์เดิมที่เราเคยใช้ ก็เริ่มแพ้ จนต้องหันมาใช้ผลิตภัณฑ์ของเด็ก ที่มั่นใจว่าอ่อนโยน และปลอดภัย"   

คุณแม่โอ๋ ยังเผยเคล็ดลับการดูแลตัวเอง พร้อมบอกวิธีการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับช่วงวัย ว่า "อันดับแรกต้องเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ มีความอ่อนโยน และปลอดภัยต่อผิว ผ่านการทดสอบว่าไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง รวมทั้งประสิทธิภาพสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนวัยซิลเวอร์  อย่างก่อนหน้านี้ก็ใช้ดีนี่สบู่เหลวอาบน้ำ ออร์แกนิค ของเด็กสีเขียวอยู่แล้ว อาบสะอาด กลิ่นหอม ผิวไม่แพ้ ไม่แห้ง ยิ่งมาเห็น ดีนี่ออกสินค้าสำหรับเรา อย่างดีนี่ ดีลักซ์ ซึ่งเป็นแบรนด์แรกที่พัฒนาสินค้ามาตอบโจทย์วัยซิลเวอร์ เข้าใจถึงปัญหาของผิวแห้ง แพ้ง่าย และกลิ่นกายที่เจอได้จริง ๆ รวมทั้งมีนวัตกรรมที่ช่วยแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ ไม่ว่าจะเป็น โลชั่น ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก คงความชุ่มชื้นยาวนาน ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังมีผลิตภัณฑ์ซักผ้าเป็นแบรนด์แรกในตลาด ที่มีซักผ้าสำหรับวัยเราและยังใช้ได้ทั้งครอบครัว โดยเน้นเรื่องการช่วยขจัดกลิ่นเฉพาะตัว รวมถึงกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ ของคนวัยนี้ ซึ่งเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ มั่นใจในคุณภาพ ต้องลองเลยค่ะ แม่โอ๋คอนเฟิร์ม" 

นอกจากนี้ คุณแม่โอ๋ ยังแชร์เคล็ดลับในการดูแลสุขภาพใจและกายให้เป๊ะปังแบบคนวัยซิลเวอร์ ว่า "แม่ชอบแต่งตัวให้ตัวเองดูดีอยู่เสมอเพื่อให้ตัวเราเองรู้สึกมีชีวิตชีวา แล้วคนรอบข้างที่ได้พบเห็นเราก็จะสดชื่นไปด้วย รวมทั้ง ทำจิตใจให้สบาย ปล่อยวางความคิดลงบ้าง จะช่วยให้ใช้ชีวิตในช่วงเกษียณได้มีความสุขยิ่งขึ้น อย่างตัวเองก็จะไปปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ หรือทำงานอดิเรกที่ชอบ รวมทั้งออกกำลังกายด้วยการเดินวันละ 30 - 45 นาที และสำคัญที่สุดคือเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพด้วยนะคะ" 

ด้านคุณลูกสายซัพพอร์ตอย่าง "โต๋" ศักดิ์สิทธิ์ เผยว่า รู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวดีนี่และดีใจที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ร่วมกับคุณแม่ ซึ่งเป็นเสมือนพลังที่ตนใช้ในการขับเคลื่อนชีวิต ทั้งยังส่งต่อแรงบันดาลใจให้แก่คนอื่น ๆ ได้เห็นว่าคำว่า วัยเกษียณไม่มีอยู่จริง จากไลฟ์สไตล์ของคุณแม่ที่ยังคงดูแลตัวเองให้สดใส และเปล่งประกายอยู่เสมอ   

โต๋ บอกว่า ทุกวันนี้มีความสุขที่เห็นคุณแม่ยังแอคทีฟ มีไลฟ์สไตล์ของตัวเอง และสนุกกับชีวิตในวัยซิลเวอร์ที่เปี่ยมไปด้วยพลัง "ผมชอบให้คุณแม่ได้ใช้ชีวิตในแบบที่ท่านต้องการ เพราะที่ผ่านมาคุณแม่ต้องดูแลทุกคนในบ้าน เลือกซื้อของที่ดีที่สุดเพื่อครอบครัว วันนี้คุณแม่มีเวลากลับมาดูแลตัวเอง ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และทำให้ทุกคน ในบ้านมีความสุขจากพลังบวกที่ได้รับจากคุณแม่อีกด้วย  

"สำหรับดีนี่ ผมประทับใจมาก ที่วันนี้ดีนี่ไม่ใช่แค่ผลิตภัณฑ์ที่บรรดาแม่ ๆ ไว้วางใจให้ลูกน้อย แต่เป็นผลิตภัณฑ์ที่พร้อมดูแลทั้งครอบครัว โดยเฉพาะสินค้าใหม่อย่าง ดีนี่ ดีลักซ์ ที่เจาะกลุ่มซิลเวอร์ เอจ ที่มีความต้องการแตกต่างกับคนในวัยอื่น จากปัจจัยของร่างกายที่เปลี่ยนแปลงไปตามช่วงวัย การมีผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงความต้องการของคนวัยซิลเวอร์เป็นหลัก ถือเป็นความใส่ใจ และให้ความสำคัญกับเขาไม่ต่างจากวัยอื่น ๆ อย่างในครอบครัวของเราอยู่กันหลายคน มีทุกวัย ทั้งผู้ใหญ่ ซิลเวอร์เอจ และหลานเล็ก ๆ ซึ่งดีนี่ ดีลักซ์ ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้ทั้งครอบครัว สะดวก ไม่ต้องซื้อแยกสำหรับแต่ละคน อย่างตัวเองก็ชอบใช้โลชั่นของดีนี่ ดีลักซ์ เพราะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ และซึมซาบไว ไม่ทำให้เหนอะหนะผิว ถูกใจสุด ๆ เลยครับ"   

ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณา ผลิตภัณฑ์ซักผ้า ดีนี่ ดีลักซ์  ได้ทาง https://shorturl.at/gwtoA ผลิตภัณฑ์อาบน้ำและโลชั่น ดีนี่ ดีลักซ์   https://shorturl.at/YlRc8 พร้อมสัมผัสผลิตภัณฑ์ใหม่จากดีนี่ ดีลักซ์ ที่ตอบโจทย์วัยซิลเวอร์ได้อย่างตรงใจ พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์ททั่วประเทศ ร้านค้าออนไลน์ Lazada: NeodealDD, Shopee: D-nee Official และ LINE @NEOdealDD  ติดตามกิจกรรมและเคล็ดลับดี ๆ เพิ่มเติม ได้ทางเฟซบุ๊ก D-nee Deluxe Thailand https://shorturl.at/JX3M3


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ