อนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ประกาศแต่งตั้ง "ไมเคิล หยาง" ดำรงตำแหน่งผู้จัดการโรงแรมคนใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday July 16, 2024 17:24 —ThaiPR.net

อนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ประกาศแต่งตั้ง

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ประกาศแต่งตั้ง "ไมเคิล หยาง (Michael Yang)" เข้าดำรงตำแหน่งผู้จัดการโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ คนล่าสุด ด้วยความสามารถและประสบการณ์ในธุรกิจด้านการท่องเที่ยวและโรงแรมมานานกว่า 15 ปี

ไมเคิลเริ่มเข้าสู่ธุรกิจโรงแรมครั้งแรกที่บันยัน ทรี กรุ๊ป ในฐานะผู้จัดการฝึกหัดที่โรงแรมบันยัน ทรี กรุงเทพฯ และด้วยความสามารถที่โดดเด่น จึงได้รับการเสนอให้เข้ารับตำแหน่งที่โรงแรมบันยันทรี เซี่ยงไฮ้ ออนเดอะบันด์ ก่อนที่จะกลับมาประจำที่โรงแรมอังสนา ลากูน่า ภูเก็ตในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายต้อนรับ ตลอดระยะเวลา 9 ปีที่บันยันทรี กรุ๊ป ไมเคิลได้มีส่วนช่วยในการพัฒนารูปแบบการทำงานในฝ่ายต้อนรับ ให้มีระบบและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ต่อมา ในปี 2018 มร.ไมเคิลได้เข้ารับตำแหน่ง ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายห้องพัก (Assistant Director of Rooms) ที่โรงแรมโรสวูด พนมเปญ จากนั้นได้ย้ายไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายห้องพัก ณ โรงแรมโรสวูด ฮ่องกง ซึ่งเป็นแฟลกชิฟของโรงแรมในเครือโรสวูด ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง รวมถึงยังเคยได้รับรางวัลโรงแรมที่ดีที่สุดอันดับ 2 ของโลก และอันดับ 1 ในเอเชียอีกด้วย

ด้วยประสบการณ์การทำงานธุรกิจโรงแรมระดับโลก ตลอดจนความสามารถในด้านการบริการ ที่มีความเชี่ยวชาญอย่างดีเยี่ยม มร.ไมเคิลจะสามารถเป็นผู้นำที่มีส่วนช่วยส่งเสริม พัฒนาทีมได้อย่างมีความเข้าใจและก้าวหน้ายิ่งขึ้นในอนาคต โดยไมเคิลได้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ