เที่ยวแฟรงก์เฟิร์ตอย่างมีสีสัน ด้วยกิจกรรมที่มีแรงบันดาลใจจากดนตรีเทคโน และโปรห้องพักจาก โรงแรม อวานี แฟรงก์เฟิร์ต ซิตี้

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday July 16, 2024 17:25 —ThaiPR.net

เที่ยวแฟรงก์เฟิร์ตอย่างมีสีสัน ด้วยกิจกรรมที่มีแรงบันดาลใจจากดนตรีเทคโน และโปรห้องพักจาก โรงแรม อวานี แฟรงก์เฟิร์ต ซิตี้

โรงแรม อวานี แฟรงก์เฟิร์ต ซิตี้ (Avani Frankfurt City Hotel) สร้างสรรค์ 4 ประสบการณ์ใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อให้แขกได้ดื่มด่ำไปกับวัฒนธรรมที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาของเมืองแฟรงก์เฟิร์ต ในโอกาสที่อวานีได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศเยอรมนี โรงแรม อวานี แฟรงก์เฟิร์ต ซิตี้ ได้รังสรรค์กิจกรรมที่สะท้อนจิตวิญญานดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมแสดงออกถึงการยกย่องเมืองแห่งนี้ในฐานะที่เคยเป็นศูนย์กลางทางดนตรีเทคโนของโลก ไม่ว่าจะเป็นเวิร์คช็อปศิลปะ กิจกรรมเดินชมเมือง กิจกรรมปั่นจักรยานน้ำ ไปจนถึงการเรียนทำเครื่องดื่ม แต่ละกิจกรรมต่างเต็มไปด้วยกลิ่นอายของเพลงอิเล็กทรอนิกส์ นอกจากจะได้ดื่มด่ำกับเสียงดนตรี แขกผู้มาเยือนแฟรงก์เฟิร์ตยังสามารถเพลิดเพลินกับการพักผ่อนผ่านโปรโมชั่นห้องพักสุดพิเศษ Summer In The City จาก โรงแรม อวานี แฟรงก์เฟิร์ต ซิตี้ ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 25% เพียงสำรองห้องพักตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กรกฎาคม 2567

ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ไปกับ Techno Painting Workshop เวิร์คช็อปวาดภาพที่ให้ผู้ร่วมกิจกรรมได้สร้างผลงานศิลปะผ่านแรงบันดาลใจจากดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ โดยเวิร์คช็อปนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือกับศิลปินชั้นนำอย่าง Entkorkte Kunst ซึ่งนอกจากคำแนะนำจากศิลปินมืออาชีพ และข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวงการดนตรีอิเล็กทรอนิกส์อันเลื่องชื่อของเมืองแฟรงก์เฟิร์ต ผู้ร่วมกิจกรรมจะได้เพลิดเพลินไปกับเพลงเทคโนสุดมันส์ ระหว่างเรียนรู้เทคนิคการวาดภาพ และลิ้มรสเครื่องและอาหารว่างแสนอร่อยจาก The Pantry บาร์ที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาของโรงแรมแห่งนี้ กิจกรรม Techno Painting Workshop ราคาเริ่มต้นที่ EUR 59 (ประมาณ 2,300 บาท) ต่อท่าน

โรงแรม อวานี แฟรงก์เฟิร์ต ซิตี้ ยังได้ร่วมมือกับ Hush Beats เปิดตัวกิจกรรม Silent Techno Walking Tour ที่ไกด์ผู้เชี่ยวชาญจะพาผู้ร่วมกิจกรรมเดินชมสถานที่สำคัญ ๆ ของเมือง 8 แห่ง ซึ่งรวมถึง Alte Oper และ Museum of Modern Electronic Music (MOMEM) พิพิธภัณฑ์ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แห่งใหม่ล่าสุด พร้อมฟังเพลงประกอบต่าง ๆ ที่เลือกสรรเป็นพิเศษเพื่อสถานที่นั้น ๆ ผ่านหูฟัง เป็นการผสมผสานประสบการณ์การสำรวจวัฒนธรรมของเมืองเข้ากับการดื่มด่ำกับดนตรีที่เต็มไปด้วยพลัง กิจกรรม Silent Techno Walking Tour ราคาเริ่มต้นที่ EUR 29.99 (ประมาณ 1,200 บาท) ต่อท่าน

สำหรับแขกที่ชื่นชอบการผจญภัย สามารถสนุกไปกับกิจกรรม Waterbike Tour ซึ่งเป็นทัวร์พิเศษที่ออกแบบโดย Waterbike Germany ที่ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ปั่นจักรยานน้ำชมสถานที่สำคัญอันเป็นสัญลักษณ์ของนครแฟรงก์เฟิร์ต พร้อมวิวพาโนรามาบนแม่น้ำไมน์ (Main River) โดยมีเพลย์ลิสต์ของเพลงที่มีจังหวะสนุกสนานให้ฟังตลอดเส้นทางการทัวร์นี้ ผสมผสานเสน่ห์ของประวัติศาสตร์เข้ากับบรรยากาศร่วมสมัยที่เต็มไปด้วยสีสันของเมืองแห่งนี้ กิจกรรม Waterbike Tour ราคาเริ่มต้นที่ EUR 69 (ประมาณ 2,700 บาท) ต่อท่าน

ในช่วงค่ำคืน ผู้ที่สนใจเครื่องดื่มสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับศิลปะการทำเครื่องดื่มกับกิจกรรม Mixology Workshop โดยโรงแรม อวานี แฟรงก์เฟิร์ต ซิตี้ ได้ร่วมมือกับ Fullu Events & More จัดเวิร์คช็อปที่มีความแปลกใหม่นี้เพื่อให้แขกมาเจาะลึกศิลปะการผสมเครื่องดื่มและรังสรรค์เครื่องดื่มรมควันหอมกรุ่นในแบบของตัวเอง โดยมีซาวด์แทร็กที่ถ่ายทอดเรื่องราวและวิวัฒนาการของดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ประกอบเพื่อเติมเต็มประสบการณ์ทางประสาทสัมผัส และเสริมบรรยากาศให้ช่วงเวลาค่ำคืนให้กับนครแห่งดนตรีเทคโนนี้ กิจกรรม Mixology Workshop ราคาเริ่มต้นที่ EUR 99 (ประมาณ 3,900 บาท) ต่อท่าน

นอกจากนี้ โรงแรม อวานี แฟรงก์เฟิร์ต ซิตี้ ยังมอบโปรโมชั่นห้องพักสุดพิเศษ Summer In The City ให้แขกผู้มาเยือนนครแฟรงก์เฟิร์ต ได้เพลิดเพลินกับการพักผ่อนด้วยส่วนลดห้องพักสูงสุดถึง 25% เพียงสำรองห้องพักตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กรกฎาคม 2567 สำหรับการเข้าพักภายใน 15 กันยายน 2567 โดยราคาห้องพักเริ่มต้นที่ EURO 92 ++ (ประมาณ 3,650 บาท ++) ต่อห้อง ต่อคืน

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำหรับห้องพักได้ที่ www.avanihotels.com/en/frankfurt-city/offers/summer-offer หรือ ติดต่อ อีเมล์ frankfurtcity@avani-hotels.com โทร +49 69 9288 590


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ