"สเก็ตเชอร์ส ร่วมงาน 'LOVE PRIDE ? PARADE 2024' ส่งท้าย Pride Month มุ่งส่งเสริมความหลากหลายและความเท่าเทียม"

ข่าวบันเทิง Tuesday July 16, 2024 17:25 —ThaiPR.net

สเก็ตเชอร์ส แบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อความสบาย สำหรับรองเท้าและเครื่องแต่งกายระดับโลก นำโดย คุณไข่มุก นิลเศรษฐี (ซ้าย) ผู้จัดการประจำส่วนภูมิภาค สเก็ตเชอร์ส ไทยแลนด์ และคุณอีลีน ตัน (ขวา) ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาค สเก็ตเชอร์ส หนึ่งในกลุ่มพันธมิตรกว่า 100 องค์กรในประเทศไทย เข้า ร่วมงาน "LOVE PRIDE ? PARADE 2024" พร้อมนำ "แก๊งพาวเวอร์พัฟเกย์" มาร่วมสร้างสีสันบนขบวนรถ  สเก็ตเชอร์สและสวมใส่รองเท้าแบรนด์สเก็ตเชอร์ส เพื่อร่วมฉลองมหกรรมพาเหรดแห่งความภาคภูมิใจในความหลากหลายทางเพศที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียอย่างสนุกสนาน 

"LOVE PRIDE ? PARADE 2024" นับเป็นขบวนพาเหรดที่มีความยาวที่สุดในเอเชียระยะทางมากกว่า 6 กิโลเมตร เป็นการนำเสนอภาพลักษณ์ไทยสู่การเป็น 'Pride Friendly Destination' ส่งท้ายเดือนแห่งความสุขในช่วงของเทศกาล Pride อย่างยิ่งใหญ่ในกรุงเทพมหานคร เพื่อต่อยอดผลักดันไทยเป็นเจ้าภาพ World Pride 2030 

สเก็ตเชอร์ส มุ่งมั่นส่งเสริม ความหลากหลาย และความเท่าเทียม ให้ทุกคนสามารถแสดงออกได้อย่างอิสระ การมีส่วนร่วมในงาน "LOVE PRIDE ? PARADE 2024" สะท้อนจุดยืนของสเก็ตเชอร์สที่มุ่งสร้างสังคมแห่งการยอมรับ และความเคารพในศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์อย่างเท่าเทียมกัน

สเก็ตเชอร์ส เชื่อมั่นว่าทุกคนล้วนมีความพิเศษและมีคุณค่า สมควรได้รับโอกาสและการปฏิบัติที่เท่าเทียมกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ