'กระเบื้อง COTTO' ก้าวสู่ผู้กำหนดแนวทางใหม่ของการออกแบบในทุกพื้นที่ เปิดตัวกลุ่มสินค้า '4 คอนเซปต์ใหม่' ตอบสนอง New Generation

ข่าวอสังหา Wednesday July 17, 2024 09:23 —ThaiPR.net

'กระเบื้อง COTTO' ก้าวสู่ผู้กำหนดแนวทางใหม่ของการออกแบบในทุกพื้นที่ เปิดตัวกลุ่มสินค้า '4 คอนเซปต์ใหม่' ตอบสนอง New Generation

กระเบื้อง COTTO ยกระดับสู่ผู้กำหนดแนวทางใหม่ของการออกแบบในทุกพื้นที่ แบ่งพฤติกรรมผู้บริโภค New Generation ตามไลฟ์สไตล์เป็น 4 กลุ่ม พร้อมวางกลยุทธ์พัฒนาสินค้าภายใต้ "4 คอนเซปต์ใหม่" ชูคอนเซปต์ "COTTO ARCHITECTURE" เป็นพอร์ตสินค้าหลักรองรับสถาปนิกและดีไซเนอร์ นำเสนอจุดเด่นด้านสมรรถนะ นวัตกรรม เทคโนโลยี ความโดดเด่นและฟังก์ชันการใช้งาน เน้นย้ำจุดยืน MORE. LIFE ให้คุณได้มากกว่า

นายสิทธิชัย สุขกิจประเสริฐ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายกระเบื้องคอตโต้ (COTTO) คัมพานา (CAMPANA) และโสสุโก้ (SOSUCO) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยกระดับกระเบื้องคอตโต้เป็น "ผู้กำหนดแนวทางใหม่ของการออกแบบในทุกพื้นที่" ล่าสุดนำผลการศึกษา Consumer Lifestyle Trend และ World Mega Trend มาถอดรหัสเป็นพฤติกรรมผู้บริโภค New Generation (Gen Y) 4 กลุ่ม ได้แก่ 1) EXPRESSIVE ADORERS กลุ่มที่ต้องการพื้นที่เพื่อสะท้อนความสำเร็จ 2) INFORMED PERFETIONISTS กลุ่มที่ต้องการพื้นที่เพื่อทุกคนในครอบครัว 3) ENFORCED DIYERS กลุ่มที่ต้องการพื้นที่เพื่อสะท้อนตัวตน และ 4) ARHITECT & DESIGNER กลุ่มที่ต้องการพื้นที่เพื่อตอบสนองการใช้งานอย่างเหมาะสม นำมาสู่การวางกลยุทธ์พัฒนาสินค้าภายใต้ 4 คอนเซปต์ใหม่ ได้แก่ 1) COTTO MASTERPIECE อาทิ กระเบื้องไซซ์ใหญ่ ฯลฯ เหมาะกับกลุ่ม EXPRESSIVE ADORERS และ INFORMED PERFETIONISTS 2) COTTO PLAY เช่น กระเบื้องแบบ Mix and Match เหมาะกับกลุ่ม ENFORCED DIYERS 3) COTTO ARCHITECTURE เช่น กระเบื้อง Multi Sizes เหมาะกับกลุ่ม ARHITECT & DESIGNER และ 4) COTTO SELECTION ซึ่งเหมาะกับกลุ่มลูกค้าทั่วไปได้อย่างดี โดย
คอนเซปต์ดังกล่าวถูกมาใช้กำหนดทิศทางการพัฒนากระเบื้องคอตโต้ในปี 2024 - 2025 ภายใต้แนวคิด "เปิดมุมมองใหม่ เปลี่ยนพื้นที่ให้ชีวิตพิถีพิถัน" (Reimagine Living Refinement)

จากกลยุทธ์พัฒนาสินค้าภายใต้ 4 คอนเซปต์ใหม่ "COTTO ARCHITECTURE" จะเป็นพอร์ตหลักที่มีสินค้าสูงสุดคิดเป็นสัดส่วน 40% ของผลิตภัณฑ์กระเบื้องทั้งหมด คาดว่าจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ทยอยออกสู่ตลาดในปีนี้กว่า 10 รุ่น โดยจุดเด่นที่หลากหลาย ได้แก่ Performance (สมรรถนะ) Innovation (นวัตกรรม) Technology (เทคโนโลยี) Attractiveness (ความโดดเด่น) และ Functionality (ฟังก์ชันใช้งาน) เพื่อสามารถตอบโจทย์การใช้งานในพื้นที่โครงการหลากหลายรูปแบบ อาทิ โรงแรม, โรงพยาบาล, คอมมูนิตี้มอลล์, โรงเรียน, โครงการที่พักอาศัย ฯลฯ สะท้อนถึงการเป็นพาร์ทเนอร์ด้านการออกแบบที่ต้องการเป็นแรงบันดาลใจให้กับการออกแบบทุกพื้นที่ชีวิต (INSPIRE LIVING UNBOUND)

ขณะที่การพัฒนากระเบื้องภายใต้คอนเซปต์ใหม่ COTTO ARCHITECTURE จะมุ่งสะท้อนสิ่งที่ผู้บริโภคได้รับภายใต้จุดยืน ฮ"MORE. LIFE เราให้คุณได้มากกว่า" ในมิติต่างๆ ได้แก่ MORE. Explore COTTO ให้?มากกว่าที่คุณคิด, MORE. Space/ MORE. Stories ให้คุณมีพื้นที่ที่มากกว่า และเติมเรื่องราวได้มากกว่า และ MORE. Feeling / Vibes มากกว่าความรู้สึกที่คุณจะได้สัมผัส รวมถึงการสะท้อนสิ่งที่ COTTO มอบให้ผู้บริโภคได้มากกว่าที่คาดหวังในมิติอื่นๆ เช่น ดีไซน์และขนาดที่หลากหลาย, ความยั่งยืน, การตอบโจทย์ความต้องการ เป็นต้น โดยมีผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนจุดยืนดังกล่าว อาทิ กระเบื้อง X STRONG ที่มีคุณสมบัติกันรอยขีดขีดและรับน้ำหนักเป็นพิเศษ สะท้อนความโดดเด่นด้านความแข็งแรงและทนทานกว่า, กระเบื้อง HYGENIC TILES สะท้อนการปกป้องที่มากกว่า, กระเบื้อง Paw & Play สำหรับคนรักสัตว์ที่สะท้อนความใส่ใจในสัตว์เลี้ยงได้มากกว่า ฯลฯ เพื่อให้เห็นถึงความแตกต่างของสินค้าจากผู้ประกอบการรายอื่นและมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์กระเบื้องคอตโต้สามารถตอบสนองการออกแบบในทุกพื้นที่ได้มากกว่าที่ผู้บริโภคคาดหวัง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ