TACC สุดปลื้ม! ชาไทย คว้ารางวัล Superior Taste Award 2024 ระดับ 2 ดาว สะท้อนเครื่องดื่มเย็นในโถกดของร้าน 7-Eleven รสชาติโดดเด่น คุณภาพมาตรฐานระดับสากล

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday July 17, 2024 09:42 —ThaiPR.net

TACC สุดปลื้ม! ชาไทย คว้ารางวัล Superior Taste Award 2024 ระดับ 2 ดาว สะท้อนเครื่องดื่มเย็นในโถกดของร้าน 7-Eleven รสชาติโดดเด่น คุณภาพมาตรฐานระดับสากล

บมจ.ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ หรือ TACC สุดปลื้ม! ชาไทยคว้ารางวัล Superior Taste Award 2024 ระดับ 2 ดาว จาก International Taste Institute ประเทศเบลเยียม สะท้อนให้เห็นถึงเครื่องดื่มเย็นในโถกดที่จำหน่ายในร้าน 7-Eleven ทั้งชานมปรุงสำเร็จชนิดผง ตรา เชนย่า และเครื่องดื่มที่เป็นสินค้าใหม่ของบริษัทฯ ในส่วนของชาไทยปรุงสำเร็จชนิดผง ตรา ทรีว่า มีคุณภาพดี รสชาติโดดเด่นระดับมาตรฐานสากล

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า "บริษัทฯ ได้รับรางวัลระดับโลก Superior Taste Award 2024 จาก International Taste Institute ประเทศเบลเยียม ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าเครื่องดื่มเย็นในโถกดที่จำหน่ายในร้าน 7-Eleven และสินค้าที่เป็นแบรนด์ของบริษัทเอง มีคุณภาพดี รสชาติโดดเด่นในมาตรฐานระดับสากล

สำหรับเครื่องดื่มที่ TACC ได้รับรางวัล Superior Taste Award ปี 2567 ประกอบด้วย เครื่องดื่มเย็นในโถกดในร้าน 7-Eleven ได้แก่ ชานมปรุงสำเร็จชนิดผง ตรา เชนย่า ระดับ 2 ดาว และเครื่องดื่มที่เป็นสินค้าใหม่ของบริษัทได้แก่ ชาไทยปรุงสำเร็จชนิดผง ตรา ทรีว่า ระดับ 2 ดาว

ทั้งนี้ Superior Taste Award เป็นรางวัลที่มีความสำคัญในวงการอาหารและเครื่องดื่ม เป็นการประเมินและให้คะแนนคุณภาพของอาหารและเครื่องดื่มจากผู้เชี่ยวชาญทางสังคม โดยสมาคมทดสอบแห่งยุโรป (International Taste Institute) ที่มีฐานะเป็นผู้ประเมินอิสระ ในการให้คะแนนด้านรสชาติและคุณภาพของสินค้าที่ส่งเข้าประกวด

TACC รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Superior Taste Award 2024 จาก International Taste Institute รางวัลอันทรงเกียรตินี้ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเราในการคิดค้นเครื่องดื่มที่มีคุณภาพและรสชาติที่ดีให้แก่ลูกค้า สำหรับชานมปรุงสำเร็จชนิดผง ตรา เชนย่า และชาไทยปรุงสำเร็จชนิดผง ตรา ทรีว่า ที่ได้รับการพัฒนาอย่างพิถีพิถัน โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเรา เพื่อให้ได้รสชาติที่โดดเด่นมีคุณภาพและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในส่วนของการได้รับรางวัลในครั้งนี้ เป็นเครื่องยืนยันถึงมาตรฐานระดับสากลของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มของ TACC และเป็นแรงบันดาลใจให้เราพัฒนาเครื่องดื่มที่มีคุณภาพให้แก่ลูกค้าของเราต่อไป เราขอขอบคุณ International Taste Institute สำหรับการมอบรางวัลในครั้งนี้ และขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเราเสมอมา เราสัญญาว่าจะยังคงมุ่งมั่นในการมอบเครื่องดื่มที่มีคุณภาพดีและรสชาติโดดเด่นเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าของเราต่อไป" นายชัชชวี กล่าว

อนึ่งในปี 2565 ในส่วนของเครื่องดื่มที่ขายในร้าน 7-Eleven บริษัทฯเคยได้รับรางวัลรางวัล Superior Taste Award ประกอบด้วย เครื่องดื่มในมุม All Cafe ได้แก่ UJI MATCHA และในปี 2564 ได้รับรางวัลในส่วนของเครื่องดื่มเย็นในโถกด ได้แก่ กาแฟลาเต้ ส่วนเครื่องดื่มในมุม All Cafe ได้แก่ ชาเขียวมัทฉะ ส่วนในปี 2563 ได้รับรางวัลในส่วนของเครื่องดื่มเย็นในโถกด ได้แก่ กาแฟลาเต้ และชาไทย เครื่องดื่มในมุม All Cafe ได้แก่ ชามะนาว อีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ