บ่ายสามโมงตรง 20-21 ก.ค.นี้ ที่ "ช่อง 9 กด 30" สนุกไปกับซีรีส์อินเดีย "รามายณะ"

ข่าวบันเทิง Wednesday July 17, 2024 09:44 —ThaiPR.net

บ่ายสามโมงตรง 20-21 ก.ค.นี้ ที่

ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ปักหมุดที่ "ช่อง 9 กด 30" ล็อคเวลา 15.00 น พบกับสงครามครั้งสำคัญในวรรณกรรมสุดยิ่งใหญ่ กับซีรีส์อินเดียเรื่อง "รามายณะ" (Ramayan) ที่กล่าวถึงการยกทัพของพระรามกับพญาทศกัณฐ์ เพื่อชิงเอานางสีดาคืนมา โดยสองนักแสดงชื่อดังมากฝีมือ กากัน มัลลิค รับบท พระราม และ เนหา ซากัม รับบทนางสีดา พร้อม ฮีมานซู โซนิ, นีล บาตต์, ซาชิน ทยากี, มัลฮาร์ ปรัตยา, ริชับ ชุคลา, นีลิมา ปารานเทการ์, ชิคา สวารูป ฯลฯ ที่ยกทัพกันมาเชือดเฉือนสร้างความสนุก ห้ามพลาดที่ #ช่อง9กด30

วันเสาร์ที่ 20 กรกฏาคม กองทัพรวานรขององคตและหนุมาน (มัลฮาร์ ปรัตยา) ได้พบกับ เทวีนางหนึ่งได้บอกข่าวแก่พวกเขาว่านางสีดา (เนหา ซากัม) ถูกจับไปยังกรุงลงกาแต่พวกเขาต้องข้ามทะเลอันกว้างใหญ่นี้ไปเท่านั้น ระหว่างที่คิดหาทางไปพวกเขาได้พบกับพญาแร้งสัมพาทีพี่ชายของพญาแร้งชฏายุ เหล่าวานรได้เหล่าเรื่องการเสียสละของพญาแร้งชฏายุให้เขาฟัง เขาจึงบอกว่ามีเพียงผู้ที่มีความชาญฉลาดเท่านั้นที่จะข้ามไปได้ พระพรายได้ลงมาแจ้งข่าวผ่านชมภูพานเพื่อบอกให้หนุมานจำพละกำลังของตนเองได้ ซึ่งมีเพียงเขาเท่านั้นที่จะทำภารกิจนี้สำเร็จ เมื่อได้ยินดังนั้นหนุมานจึงได้แปลงกายของตนให้สูงใหญ่และกระโจนข้ามทะเลอันกว้างใหญ่ไปยังกรุงลงกา

วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฏาคม ระหว่างที่หนุมาน (มัลฮาร์ ปรัตยา) บินข้ามทะเลอันกว้างใหญ่ไปยังกรุงลงกานั้น เขาต้องพบเจอกับเหล่าอสูรกายคอยขัดขวางตลอดเส้นทางเหล่าอสูรถูกส่งมาเพื่อทดสอบความฉลาดของหนุมานนั้นเอง เมื่อถึงกรุงลงกาเขาต้องพบนางลังกินีผู้ทำหน้าที่เฝ้าประตูเมืองลงกาเขาปลดปล่อยนางให้เป็นอิสระ ต่อมาหนุมานได้พบกับพิเภกน้องชายของพญาทศกัณฐ์ (ซาชิน ทยากี) เขาได้บอกที่อยู่ของนางสีดา (เนหา ซากัม) ว่านางถูกจับขังไว้ที่สวนอโศก หนุมานจึงลักลอบเข้าไปภายในสวนอโศกและแอบอยู่บนต้นไม้ เขาเห็นทศกัณฐ์ต่อว่านางสีดาที่พยายามสวดภาวนาเพื่อสละชีวิตของนางเอง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ