"Good Neighbours" วงอินดี้หน้าใหม่มาแรง ชวนให้ทุกคนหันมารักตัวเองกับซิงเกิลใหม่ "Daisies"

ข่าวบันเทิง Wednesday July 17, 2024 10:21 —ThaiPR.net

ศิลปินอินดี้ดูโอ้จากลอนดอน "Good Neighbours" ส่งเพลงฟีลกู้ด "Daisies" ซึ่งหลังจาก DJ ชื่อดัง "Jack Saunders" ได้ Premiere ซิงเกิลใหม่ให้ทุกคนได้ฟังในช่วง Hottest Record ทาง BBC Radio 1 ไปเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา สองหนุ่มดูโอ้ "Scott" และ "Oli"  ยังได้โชว์ต่อหน้าแฟน ๆ มากมายที่ Village Underground ในลอนดอน บัตรโซลเอาท์หมดเกลี้ยง สมเป็นศิลปินอินดี้น่าจับตามองที่สุดในตอนนี้!

ดู "Daisies (Live At Village Underground)" ได้ที่นี่ : https://UmusicTH.lnk.to/DaisiesLivePR

"Good Neighbours" สร้างชื่อให้ตัวเองและเป็นที่รู้จักในกลุ่มแฟนเพลงอินดี้ทั่วโลก จากผลงานไวรัลฮิตที่ประสบความสำเร็จในระดับโกลบอลอย่างซิงเกิล "Home" และยังคงทะยานไต่ชาร์ตอย่างต่อเนื่อง ทำยอดสตรีมมิ่งไปแล้วกว่า 270 ล้านครั้ง และ 30 ล้านครั้งมาจากสหราชอาณาจักร ถือเป็นซิงเกิลเดบิวต์ที่ขายดีที่สุดของปีนี้อีกด้วย! ดูเหมือนว่าการที่ผลงานประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วได้กลายเป็นจุดขายของ "Good Neighbours" ไปแล้ว

"Scott" และ "Oli" สองสมาชิกของ "Good Neighbours" ยังคงถ่ายทอดดนตรีที่เป็นตัวของเองไว้ในซิงเกิลล่าสุดอย่าง "Daisies" ให้ความรู้สึกไร้เดียงสา แทรกด้วยดนตรีที่มีไดนามิกและซับซ้อน พวกเขานิยามถึงเส้นทางการทำเพลงนี้ว่า coming-of-age เป็นเรื่องราวที่ทุกคนเข้าถึงได้ง่าย ๆ เหมือนการได้แชร์ความรู้สึก และเป็นประสบการณ์ที่ทุกคนมีส่วนร่วมตรงกันควบคู่ไปกับการอยู่ในโลกแห่งความจริง เป็นธรรมชาติที่ไม่ได้ผ่านการปรุงแต่ง สื่อได้ว่า ซิงเกิลนี้ไม่เหมือนกับซิงเกิลไวรัลทั่วไปที่ทุกคนได้ยินกัน พวกเขาได้เก็บโมเมนต์ของความเป็นจริงให้ทุกคนได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ไปพร้อม ๆ กัน "Scott" และ "Oli" พูดถึง "Daisies" เพิ่มเติมไว้ว่า "เนื้อเพลงได้สื่อถึงความไม่มั่นใจในตัวเอง จนบางครั้งรู้สึกไม่ชอบแม้แต่ผิวพรรณของเราเองด้วยซ้ำ ทั้งการที่เรามักจะคิดแทนคนอื่นว่าจะคิดยังไงกับเราก็ทำได้ง่ายมาก ๆ แต่สุดท้ายก็ฉุกคิดได้ว่านี่คือการกระทำที่ไม่ดีต่อจิตใจเราเอง พร้อมปรับเปลี่ยนความคิด ด้วยการเอาคำพูดของคนที่มักตัดสินเรามาเป็นแรงผลักดันให้เรากลับมารักตัวเองแทน"

"Good Neighbours" ได้เริ่มต้นเส้นทางดนตรีบน SoundCloud ด้วยมุมมองการมองโลกในแง่บวกและพลังดี ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์มาใส่ไว้ในเพลงของพวกเขาและสิ่งเหล่านี้เองที่ทำให้คนทั่วโลกเข้าถึงเพลงของ "Good Neighbours" และคอยติดตามดูการเติบโตของพวกเขาในฐานะศิลปินที่น่าจับตามองที่สุดในปี 2024

ฟัง "Daisies" ได้ที่นี่ : https://UmusicTH.lnk.to/DaisiesPR


แท็ก ศิลปิน   อินดี้   AIS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ