อ.อ.ป. คืนกำไรให้ลูกค้า จัดโปรโมชั่นพิเศษ 'ลดราคาผลิตภัณฑ์ - เฟอร์นิเจอร์ไม้สัก สูงสุด 60%' ตั้งแต่วันนี้ - ธันวาคม 2567 ...

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday July 17, 2024 10:20 —ThaiPR.net

อ.อ.ป. คืนกำไรให้ลูกค้า จัดโปรโมชั่นพิเศษ 'ลดราคาผลิตภัณฑ์ - เฟอร์นิเจอร์ไม้สัก สูงสุด 60%' ตั้งแต่วันนี้ - ธันวาคม 2567 ...

นายประสิทธิ์ เกิดโต โฆษกองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ เปิดเผยว่า จากการดำเนินงานของ อ.อ.ป. ที่มุ่งขับเคลื่อนการปลูกสร้างและใช้ประโยชน์สวนป่าเศรษฐกิจบนพื้นฐานการจัดการอย่างยั่งยืน ด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม รวมถึงการดำเนินธุรกิจด้านอุตสาหกรรมไม้ของ อ.อ.ป. ที่ให้ความสำคัญด้านกระบวนการผลิตให้ได้มาตรฐานในการแปรรูปผลิตภัณฑ์ไม้สักจากป่าปลูกให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้า อาทิ โต๊ะ เก้าอี้ ตู้ ชั้นวางของ ที่วางโทรศัพท์ และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย

และเพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบสถาปนา อ.อ.ป. ปีที่ 77 ตลอดจนเพื่อเป็นการคืนกำไร และขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์และเฟอร์นิเจอร์ไม้สักของ อ.อ.ป. มาโดยตลอด อ.อ.ป. ขอมอบโปรโมชั่นพิเศษ "ลดราคาผลิตภัณฑ์ - เฟอร์นิเจอร์ไม้สักสูงสุด 60%" ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม - ธันวาคม 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด นอกจากนี้ หากมียอดสั่งซื้อตั้งแต่ 10,000.- บาทขึ้นไป มีบริการจัดส่งสินค้าฟรีในเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์และเฟอร์นิเจอร์ไม้สักของ อ.อ.ป. สามารถเข้าไปเลือกชมและซื้อสินค้าได้ที่ สำนักธุรกิจการตลาด องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ ถนนราชดำเนินนอก หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 2282 3243 ต่อ 8702 ตั้งแต่เวลา 08.30 น. - 16.30 น. (ยกเว้นวันหยุดเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ