PROUD ประกาศร่วมเป็นพันธมิตรกับ Thailand Privilege Card ส่งมอบเอกสิทธิ์พิเศษในการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยในไทย

ข่าวอสังหา Wednesday July 17, 2024 11:03 —ThaiPR.net

PROUD ประกาศร่วมเป็นพันธมิตรกับ Thailand Privilege Card ส่งมอบเอกสิทธิ์พิเศษในการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยในไทย

PROUD ประกาศเป็นพันธมิตรกับ Thailand Privileges Card ในการส่งมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกชาวต่างชาติที่มีความประสงค์พำนักในประเทศไทยระยะยาว มอบเอกสิทธิ์พิเศษจาก ทุกโครงการของพราว เรียล เอสเตท รับส่วนลดสูงสุด 3,000,000 บ.* สมาชิก Thailand Privilege Card รับ On Top เพิ่ม มูลค่าสูงถึง 500,000 บ.* พร้อมจัดงาน Friday's From City to Seaside พิเศษเฉพาะสมาชิก Thailand Privilege Card ถ่ายทอดเอกลักษณ์ในการพัฒนาที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรี่ของพราว เรียล เอสเตท ผ่านกิจกรรมและประสบการณ์สุดประทับใจตลอดงาน

บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) (PROUD) ประกาศร่วมเป็นพันธมิตรกับ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด ในการส่งมอบสิทธิพิเศษให้แก่สมาชิกผู้ถือบัตรชาวต่างชาติที่มีความต้องการพำนักในประเทศไทยระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดพิเศษหรือรายการสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่ให้สมาชิกได้สัมผัสการใช้ชีวิตที่มากกว่า โดยทั้ง 2 บริษัทได้ร่วมกันจัดงานสุดเอ็กคลูซีฟ Friday's From City to Seaside ณ เซลล์ แกลลอรี่ โครงการ รมย์ คอนแวนต์ เฉพาะสมาชิกของ Thailand Privilege Card 30 ท่าน ที่ได้รับเลือกเข้าร่วมกิจกรรม โดยมีผู้บริหารระดับสูงจากทั้ง 2 บริษัทเข้าร่วมงานและให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ PROUD กล่าวว่า "บริษัท มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งจากการร่วมมือในครั้งนี้ เชื่อว่าจะช่วยสร้างประสบการณ์ในการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยและการใช้ชีวิตในประเทศไทยให้แก่สมาชิก Thailand Privileges Card ทุกท่านได้เป็นอย่างดี หลังจากการฟื้นตัวของการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจ ทำให้จำนวนชาวต่างชาติเดินทางมาไทยเพิ่มมากยิ่งขึ้น ถือเป็นโอกาสสำคัญในการผลักดันให้เศรษฐกิจโดยรวมกลับมาคึกคักอีกครั้ง ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เล็งเห็นความสำคัญในการสร้างการเติบโตร่วมกันกับพาร์ทเนอร์ ส่งต่อสิทธิประโยชน์สู่สมาชิกโดยใช้จุดเด่นด้านการทำโครงการระดับลักชัวรี่ นำเสนอที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทั้งการอยู่อาศัยและการลงทุน"

นายมนาเทศ อันนวัฒน์ เพรสซิเดนท์ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด เปิดเผยว่า "บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด นับเป็น Residency Program เพียงรายเดียวในโลกที่ให้สิทธิทางด้านวีซ่าสำหรับชาวต่างชาติคุณภาพที่ต้องการพำนักระยะยาวในประเทศไทย พร้อมบริการพิเศษ Airport Services และ Lifestyle Privileges ทั้ง 5 ด้าน ได้แก่ Stay Leisure Travel Health and well-being และ Wealth โดยความร่วมมือกับ พราว เรียล เอสเตท ถือเป็นมือพันธมิตรชั้นนำด้าน Stay ที่นำเสนอสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกที่กำลังมองหาอสังริมทรัพย์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทั้งในเมืองและพักผ่อนในแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ นับเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ในการนำเสนอสินค้าและบริการที่แตกต่าง เพื่อยกระดับการให้บริการสมาชิกในทุกด้านพร้อมตอบสนองความต้องการแก่สมาชิกในทุกมิติ"

งานในครั้งนี้ PROUD ขนทัพโครงการจากกรุงเทพฯและหัวหิน พร้อมนำเสนอสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก Thailand Privilege Card ได้แก่ โครงการ ROMM Convent คอนโดฯ Luxury Wellness Residences หนึ่งเดียวบนถนนคอนแวนต์ ส่วนลดสูงสุด 3,000,000 บ.* สมาชิก Thailand Privilege Card รับเพิ่ม On Top มูลค่า 500,000 บ.* ทุกยูนิต โครงการ VEHHA Hua Hin คอนโดฯ Single Corridor ทำให้ทุกห้องมองเห็นวิวทะเล 100% ห้องตกแต่งครบคุ้มค่าแก่การลงทุน รับส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บ.* สมาชิก Thailand Privilege Card รับเพิ่ม On Top มูลค่า 200,000 บ.ทุกยูนิต โครงการ InterContinental Residences Hua Hin คอนโดพร้อมอยู่ ติดชายหาดใจกลางเมืองหัวหิน 2 ห้องนอน ยูนิตสุดท้าย 80.22 ตร.ม. ราคาพิเศษ 27.9 ล้าน ระยะเวลาของโปรโมชั่นทุกโครงการ ตั้งแต่ วันนี้ - 30 ก.ย. 67

สมาชิกภายในงานทุกท่านจะได้สัมผัสเอกลักษณ์อันโดดเด่นของพราว เรียว เอสเตท กับการพัฒนาประสบการณ์การอยู่อาศัยอันยอดเยี่ยมผ่านงานบริการมาตรฐานระดับโลก การออกแบบอันงดงาม และการเชื่อมโยงอัตลักลักษณ์ด้านวัฒนธรรมและสิ่งแวดล้อมมาสู่ที่อยู่อาศัยของพราวได้อย่างลงตัว อาทิ การได้ลิ้มรสความอร่อย Fine Dining Seafood Dishes โดยเชฟชื่อดัง "เชฟแทน" จากร้านอาหาร The GOAT โดยได้รังสรรค์เมนูสุดพิเศษด้วยวัตถุดิบสดใหม่จากท้องทะเลหัวหิน มาเสิร์ฟเป็นอาหารชั้นเลิศให้แก่แขกในงานทุกท่าน อีกทั้งผู้ร่วมงานได้รับคำปรึกษาด้านสุขภาพแบบส่วนตัว เกี่ยวกับ Preventive Cardiology and Healthy Diet for Longevity and Wellbeing โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและนักโภชนาการจากโรงพยาบาล BNH พร้อมรับบริการออกแบบวิตามินเฉพาะบุคคลส่งตรงให้ถึงที่บ้าน และร่วมรับชมการสาธิตทำน้ำปรุงแบบชาววังและรับขวดน้ำปรุงสลักชื่อของผู้ร่วมงานที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลก

การจัดงานในครั้งนี้ เป็นหมุดหมายสำคัญในการร่วมมือระหว่างทั้ง 2 บริษัทต่อไปในอนาคต เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกกับของ Thailand Privilege Card อีกทั้งเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยขยายตลาดไปยังกลุ่มเป้าหมายชาวต่างชาติ นักธุรกิจ ผู้ประกอบการ นักลงทุน รวมถึงชาวต่างชาติที่เข้ามาท่องเที่ยว พักผ่อนและพักอาศัยระยะยาวในประเทศไทย

เยี่ยมชมโครงการได้ที่ https://bit.ly/FridaysfromCitytoSeaside หรือ โทร: 02-026-8999


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ