"THE TOYS" ชวน "NONT TANONT" เรียกแฟนเพลงกลับด้อมด่วน เผยลุคแรกที่ทุกคนรอคอย เตรียมล้างหูรอฟัง "ดอกไม้ที่รอฝน(spring)" ปักหมุด 19 ก.ค นี้

ข่าวบันเทิง Wednesday July 17, 2024 11:11 —ThaiPR.net

ไม่ต้องเดาอีกแล้ว เมื่อทั้งสองต้นสังกัดปล่อยภาพของสองศิลปินที่กำลังเป็นที่พูดถึงในขณะนี้ อย่าง "THE TOYS" จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) และ "NONT TANONT" จากสังกัดค่ายเพลง LOVEiS ENTERTAINMENT ต้านกระแสที่แฟนเพลงอยากให้ร่วมงานกันไม่ไหว เลยสานฝันแฟนเพลงด้วยซิงเกิลใหม่ "ดอกไม้ที่รอฝน (spring)" ที่จะปล่อยในวันที่ 19 กรกฎาคม นี้ เรียกได้ว่าเป็นคู่ศิลปินที่น่าจับตามอง โดยทั้งคู่มีฝีมือด้านดนตรีที่ถือได้ว่ากินกันไม่ลงทีเดียว ทั้งเทคนิคการเขียนเพลง เสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ รวมถึงฝีมือด้านกีตาร์ที่ดุเดือด อย่าง "THE TOYS" ไม่ว่าจะแต่งเพลงไหนก็สามารถขโมยหัวใจแฟนเพลงได้อยู่หมัด รวมถึง "NONT TANONT" ศิลปินและดาวรุ่งมากแรง เจ้าของเสียงร้องนุ่มลึกที่ฟังที่ไรก็ชวนเคลิ้มตามได้ทุกที รวมถึงได้ใจแฟนคลับกันยกใหญ่ทั้งเป็นศิลปินมากความสามารถและยังคารมดีอีกด้วย

และไฮไลท์ที่ทุกคนห้ามพลาดเด็ดขาด ทั้งคู่เผยว่า ทุกคนจะได้ฟัง "ดอกไม้ที่รอฝน (spring)" ครั้งแรกแบบจัดหนักจัดเต็มที่คอนเสิร์ตร่วมค่ายอย่าง "มาม่า present CONLAB FEST LUV A DUCK รักเต็มก๊าบ" ซึ่งจะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม นี้ ณ MGI HALL ศูนย์การค้า BRAVO BKK สามารถซื้อบัตรได้ที่ zipevent application หรือ https://www.zipeventapp.com/e/MAMA-Presents-CONLAB-FEST-LUV-A-DUCK


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ