RICHY ออกหุ้นกู้ 2 ปี ขายสถาบัน-รายใหญ่ 5-7 ส.ค.นี้ วางคอนโดฯ "เดอะริช@สาทร-ตากสิน" เป็นหลักประกัน การันตีจ่ายดอกเบี้ยครบตรงเวลา-ใช้เงินตามวัตถุประสงค์

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 17, 2024 11:29 —ThaiPR.net

RICHY ออกหุ้นกู้ 2 ปี ขายสถาบัน-รายใหญ่ 5-7 ส.ค.นี้ วางคอนโดฯ

บมจ. ริชี่ เพลซ 2002 (RICHY) เตรียมออกหุ้นกู้อายุ 2 ปี ชูดอกเบี้ยคงที่ 7.2% ต่อปี จ่ายทุก 3 เดือน เสนอขายนักลงทุนสถาบันและรายใหญ่ เปิดจองซื้อ 5-7 สิงหาคมนี้ บิ๊กบอส "พิชญา ตันโสด" ระบุนำคอนโดฯ สไตล์หรู "เดอะริช @ สาทร-ตากสิน" เป็นหลักประกัน ย้ำชัดไม่มีประวัติเบี้ยวหนี้ การันตีจ่ายดอกเบี้ยครบตรงเวลา และใช้เงินได้ตรงตามวัตถุประสงค์ทุกครั้ง มั่นใจนักลงทุนให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม

นางสาวพิชญา ตันโสด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) (RICHY) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมออกและเสนอขายหุ้นกู้ระยะยาว ไม่ด้อยสิทธิ มีประกัน มีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ และผู้ออกหุ้นกู้มีสิทธิไถ่ถอนหุ้นกู้ก่อนครบกำหนดไถ่ถอน โดยจะครบกำหนดไถ่ถอนปี 2569 ซึ่งผู้ออกหุ้นกู้มีสิทธิไถ่ถอนหุ้นกู้ก่อนครบกำหนดไถ่ถอน จำนวน 1 ชุด อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ยคงที่ 7.2% ต่อปี ชำระดอกเบี้ยทุก 3 เดือน ผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่ ระหว่างวันที่ 5 - 7 สิงหาคม 2567

สำหรับวัตถุประสงค์การออกหุ้นกู้ในครั้งนี้เพื่อใช้ชำระหนี้หุ้นกู้ RICHY249A ที่จะครบกำหนดในวันที่ 3 กันยายน 2567 และมีหลักประกัน ได้แก่ 1) ที่ดินเปล่าจำนวน 1 แปลง และ 2) ห้องชุดในโครงการเดอะริช @ สาทร-ตากสิน ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมสูง 23 ชั้น มีมูลค่าของทรัพย์สินไม่ต่ำกว่า 1.20 เท่า ของมูลค่าหุ้นกู้ที่ขายได้ทั้งหมด

ทั้งนี้ นักลงทุนที่สนใจลงทุนหุ้นกู้ RICHY สามารถติดต่อบริษัทหลักทรัพย์ผู้จัดจำหน่าย 7 แห่ง ประกอบด้วย บริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก จำกัด, บริษัทหลักทรัพย์ ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), บริษัทหลักทรัพย์คิงส์ฟอร์ด จำกัด (มหาชน), บริษัทหลักทรัพย์ สยามเวลธ์ จำกัด, บริษัทหลักทรัพย์บียอนด์ จำกัด (มหาชน), บริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด และบริษัทหลักทรัพย์ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1343 ต่อ 691, 699 และ Line id : @759uozgh

"หุ้นกู้ RICHY ทุกรุ่นที่ผ่านมา บริษัทฯ สามารถจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ยได้ครบถ้วนและตรงตามกำหนด สะท้อนให้เห็นถึงประสิทธิภาพในการบริหารจัดการสภาพคล่องทางการเงินได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังนำเงินที่ได้ไปใช้ตรงตามวัตถุประสงค์ทุกครั้ง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความโปร่งใสและการรับผิดชอบต่อความไว้วางใจของนักลงทุนเป็นสำคัญ" นางสาวพิชญา กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ