แอลจีรุกตลาดไมโครเวฟ เปิดตัว LG Neo Chef ไมโครเวฟทรงประสิทธิภาพไลน์อัปใหม่สำหรับตลาดประเทศไทย

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday July 17, 2024 11:45 —ThaiPR.net

แอลจีรุกตลาดไมโครเวฟ เปิดตัว LG Neo Chef ไมโครเวฟทรงประสิทธิภาพไลน์อัปใหม่สำหรับตลาดประเทศไทย

มาพร้อมฟังก์ชันอุ่นอาหารอัจฉริยะ ศิลปะแห่งความเรียบง่าย เพิ่มความสง่าให้ห้องครัวอย่างลงตัว

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขยายธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านในปี 2567 ด้วยการรุกตลาดไมโครเวฟเป็นครั้งแรกจากการเปิดตัวไลน์อัปไมโครเวฟ LG Neo ChefTM ที่มาในขนาดกะทัดรัด แต่มีความจุสูงสุดถึง 42 ลิตร โดดเด่นเรื่องประสิทธิภาพการปรุงอาหารด้วยระบบ Smart Inverter ที่ให้อุณหภูมิความร้อนในการทำและอุ่นอาหารที่สม่ำเสมอและทั่วถึง ช่วยขจัดความยุ่งยากในการปรุงอาหาร ไว้วางใจได้ในเรื่องความถูกสุขลักษณะด้วยเทคโนโลยี EasyCleanTM ที่ช่วยป้องกันแบคทีเรียได้ถึง 99.99% พร้อมด้วยประตูที่ทำจากกระจกนิรภัยทั้งบาน รวมทั้งฟังก์ชันการสั่งการผ่านหน้าจอสัมผัส ให้ใช้งานได้อย่างสะดวกและทนทาน นอกจากนี้ ยังมีดีไซน์สุดประณีตและเรียบง่าย ออกแบบมาเพื่อช่วยขจัดความซับซ้อนและยุ่งยากในการใช้งานไมโครเวฟ พร้อมเพิ่มความสง่างามให้กับห้องครัวของคุณอย่างลงตัว

จุดเด่นของไมโครเวฟ LG Neo ChefTM ใหม่ล่าสุดของแอลจี คือระบบ Smart Inverter ที่จะมาช่วยขจัดปัญหาอุณหภูมิความร้อนไม่สม่ำเสมอจนส่งผลต่อการอุ่นหรือทำอาหาร ซึ่งเป็นหนึ่งในปัญหากวนใจอันดับต้น ๆ ของผู้ใช้งานไมโครเวฟทุกคน แต่ด้วยระบบ Smart Inverter จะทำให้ LG Neo ChefTM สามารถควบคุมความร้อนได้อย่างทรงพลังและแม่นยำ ให้อุณหภูมิที่สม่ำเสมอและทั่วถึง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทั้งการอุ่นอาหารและการละลายน้ำแข็งจากวัตถุดิบ นอกจากนี้ ด้วยพลังงานความร้อนที่สูงกว่า ยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถทำอาหารได้อย่างสะดวกรวดเร็ว จึงช่วยลดเวลาที่ใช้ในการปรุงอาหารแต่ละครั้ง รวมทั้งสามารถใช้ทำอาหารได้หลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่อาหารประเภทย่างไปจนถึงอาหารเพื่อสุขภาพ ด้วยฟังก์ชันที่เสมือนการรวมเอาเครื่องทำโยเกิร์ต หม้อทอดไร้น้ำมัน เครื่องอุ่นอาหาร และไมโครเวฟเอาไว้ในที่เดียว

นอกจากการทำอาหารที่ทรงประสิทธิภาพแล้ว ผู้ใช้ LG Neo ChefTM ยังวางใจได้ในเรื่องสุขอนามัย เพราะมีการเคลือบไมโครเวฟด้วยเทคโนโลยี EasyCleanTM ของแอลจี ที่ช่วยป้องกันไม่ให้น้ำมันกระจายตัว และทำให้ผู้ใช้ทำความสะอาดได้ง่ายขึ้น รวมถึงประสิทธิภาพในการป้องกันการเพิ่มจำนวนของแบคทีเรียในอาหาร ที่ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยป้องกันแบคทีเรียได้ถึง 99.99%

นอกจากการใช้งานและสุขอนามัยแล้ว LG Neo ChefTM ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรูแต่ทนทานด้วยประตูไมโครเวฟที่ทำจากกระจกนิรภัยทั้งบาน ที่มาพร้อมฟังก์ชันการสั่งการผ่านหน้าจอสัมผัส ทำให้ผู้ใช้สามารถควบคุมการใช้งานได้อย่างสะดวกง่ายดาย แถมด้วยดีไซน์ด้ามจับแบบโค้งมนที่ได้รับการออกแบบให้ถูกตามหลักสรีรศาสตร์ เพื่อความสบายในการใช้งาน ปิดท้ายด้วยการผสมผสานผิวสัมผัสแบบด้านและแบบมันเงาที่สมดุล เติมเต็มความสมบูรณ์ด้านดีไซน์ และเพิ่มความสง่างามให้กับห้องครัวของคุณได้อย่างลงตัว

ผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของ LG Neo ChefTM ก่อนใคร ไมโครเวฟ LG Neo ChefTM เปิดตัวเป็นครั้งแรกทั้งหมด 4 รุ่นด้วยกัน คือรุ่น MS4295DIS ที่มาพร้อมขนาดที่เล็กลงแต่สามารถจุได้มากขึ้นถึง 42 ลิตร รุ่น MS3032JAS ที่มาพร้อมความจุ 30 ลิตร รุ่น MS2535GIK ที่มาพร้อมความจุ 25 ลิตร และรุ่น MS2032GAS ที่มาพร้อมความจุ 20 ลิตร ในขนาดที่กะทัดรัดขึ้นเช่นกัน โดยสามารถสั่งจอง LG Neo ChefTM ล่วงหน้า (Pre-order) ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ www.lg.com/th สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lg.com/th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757 และติดตามกิจกรรมจากแอลจีได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ LG Global และอินสตาแกรม lg_thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ