ดอสไลฟ์ เปิดตัวแคมเปญ 'AMAZING DOS ห่วงใยไม่สิ้นสุด ใส่ใจไม่เคยหยุด'

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday July 17, 2024 12:37 —ThaiPR.net

ดอสไลฟ์ เปิดตัวแคมเปญ 'AMAZING DOS ห่วงใยไม่สิ้นสุด ใส่ใจไม่เคยหยุด'

-พร้อมลุย Music Marketing เต็มรูปแบบ เปิดตัว DOS Family ครั้งแรกของทั้งครอบครัว บีม-กวี

ดอสไลฟ์ โดย นายดิศนิติ โตวิวัฒน์ กรรมการ-รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท ธรรมสรณ์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ถังเก็บน้ำคุณภาพแบรนด์ DOS Life (ดอสไลฟ์) รุกขยายส่วนแบ่งการตลาดธุรกิจถังเก็บน้ำในไทยที่ปัจจุบันมีมูลค่า 6,000 ล้านบาท ด้วยการสร้างสรรค์แคมเปญการตลาดระดับบิ๊กโปรเจคแห่งปี 'AMAZING DOS ห่วงใยไม่สิ้นสุด ใส่ใจไม่เคยหยุด' ที่ถ่ายทอดผ่านสมาชิก DOS Family ทั้ง 6 คน นำโดย พ่อพ่อบีม หม่ามี๊ออย พี่พีร์ พี่ธีร์ น้องอัญญา และน้องอัยวา พร้อมส่ง บทเพลง 'Amazing Love By DOS Life' เพื่อสร้าง Brand loyalty ที่ร่วมถ่ายทอดความหมายของบทเพลงโดยศิลปิน No One Else ที่มี พ่อพ่อบีม มาร่วม featuring ด้วยบรรยากาศสุดอบอุ่นไปทั่ว ลาน EDEN ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่มีแฟนๆมารอต้อนรับมากมาย งานนี้พ่อพ่อบีม และหม่ามี๊ออย อัพเดตถึงการมาร่วมงานในครั้งนี้ของลูกๆ ที่มีการเตรียมความพร้อมมาอย่างดี และมีความมั่นใจใน Dos Life จนต่อเนื่องมาเป็นพรีเซนเตอร์ในปีที่ 2

บีม - ออย "เป็นปีที่ 2 ของการเป็นพรีเซนเตอร์ของเรา คอนเซ็ปต์เป็นการส่งต่อความห่วงใย ส่งต่อความรู้สึกดีๆจากปีที่แล้วจากพ่อแม่ไปสู่ลูก ปีนี้ก็จากพี่ไปสู่น้อง โดยถ่ายทอดด้วย MV ที่อบอุ่นมากขึ้น ได้ No One Else มาแต่งเพลงให้ แล้วก็มาร้องด้วยกัน เพราะมากยิ่งขึ้นไปอีก เป็นเพลงซึ้งๆบอกเล่าเรื่องราวดีๆกับความรักในครอบครัว ขอบคุณทาง Dos Life ด้วยที่ทำเพลงนี้ขึ้นมา ซึ่งเราก็ใช้ Dos จริงๆ คือเค้าอยู่กับคนไทยมานานมาก ถ้าไปดูที่หมู่บ้านต่างๆก็ใช้กัน แล้วพอมารู้ข้อมูลว่าเค้าเป็นถังที่ไม่มีตะไคร่น้ำ ในถังจะฆ่าเชื้อแบคทีเรียให้เราด้วย ถ้าเครื่องเก็บดีเราก็มั่นใจสบายใจได้ เค้ามีหลายดีไซน์ เหมาะกับทุกมุมของบ้านเลย เหมือนสโลแกนครับ Amazing Dos วันนี้ยกครอบครัวมาเลย เดี๋ยวนี้เวลาพี่ชายเค้าทำอะไรน้องสาวก็จะทำตาม ก่อนจะมางานต้องให้นอน ก็ต้องคุยก่อนว่าเราจะมาทำอะไรกัน พ่อๆทำอะไรหนูต้องทำอะไรบ้าง ถ่ายรูปหนูต้องยิ้มนะ พี่ก็จะดูแลน้องมากขึ้นครับ"

ทั้งนี้ DOS Life จะยังคงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมถังเก็บน้ำมาตรฐานระดับโลกส่งมอบสู่ผู้บริโภค แทนความห่วงใยที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่องในทุกๆ ปี เพื่อยกระดับและพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีสู่สังคมไทยด้วยน้ำสะอาด ให้สมกับความไว้วางใจที่ได้รับในฐานะ "ผู้นำด้านการจัดการเรื่องน้ำแบบครบวงจร" เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้วยคุณค่าแห่งแบรนด์ที่ว่า "ถังดี ต้องถัง DOS"

ถังเก็บน้ำ Waterpac all in one เป็นถังเก็บน้ำ ที่มีปั๊มน้ำและเครื่องกรองน้ำใช้ พร้อมระบบ bypass ในตัว เมื่อปั๊มน้ำเสีย หรือไฟฟ้าดับก็สามารถใช้น้ำได้ อีกทั้งยังประหยัดพื้นที่ในการติดตั้ง เพิ่มพื้นที่ใช้สอย เพื่อสร้างความสุขในครอบครัวได้มากขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการพัฒนา DOS Velana Cool Tech Max โดดเด่นด้วยนวัตกรรมโครงสร้างวัสดุ Triple Layer และCool tech technology ซึ่งนวัตกรรมนี้สามารถทำให้อุณหภูมิน้ำในถังดอสลดลงได้ถึง 7 องศา เมื่อเทียบกับถังเก็บน้ำโดยทั่วไปในช่วงเวลาที่ร้อนที่สุดของวัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ