แอร์เอเชีย พาบินตรง กรุงเทพ (ดอนเมือง) - ฟูก๊วก เกาะแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของเวียดนาม ฉลองเส้นทางบินตรงจากไทยสู่เวียดนามมากที่สุด

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday July 17, 2024 12:36 —ThaiPR.net

แอร์เอเชีย พาบินตรง กรุงเทพ (ดอนเมือง) - ฟูก๊วก เกาะแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของเวียดนาม ฉลองเส้นทางบินตรงจากไทยสู่เวียดนามมากที่สุด

แอร์เอเชีย พาบินตรง กรุงเทพ (ดอนเมือง) - ฟูก๊วก เกาะแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของเวียดนาม ฉลองเส้นทางบินตรงจากไทยสู่เวียดนามมากที่สุด กับราคา 1,450บาท/เที่ยวบิน

แอร์เอเชียเชิญทุกท่านเดินทางเปิดประสบการณ์ใหม่พร้อมสนุกสนานไปกับเส้นทางบินล่าสุด บินตรงกรุงทพฯ (ดอนเมือง) - ฟูก๊วก เกาะแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของประเทศเวียดนาม ที่จะทำให้ทุกคนใจฟู ด้วยสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมที่หลากหลาย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ที่สำคัญประหยัดงบการเดินทางมาก อีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวของเวียดนามที่ไม่ควรพลาด เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม 2567 จำนวน 1 เที่ยวบินต่อวัน

เส้นทางที่น่าตื่นเต้นนี้ มาพร้อมกับราคาโปรโมชั่นเริ่มต้นที่ 1,450 บาทต่อเที่ยวบิน จองได้แล้วตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม 2567 ถึงวันที่ 28 กรกฎาคม 2567 เพื่อใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม 2567 ถึงวันที่ 29 มีนาคม 2568

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า เวียดนามถือเป็นหนึ่งในประเทศเป้าหมายที่แอร์เอเชีย พร้อมขยายเส้นทางไปยังเมืองที่หลากหลายและมีโอกาสเติบโตด้านการท่องเที่ยว ซึ่งการเปิดเส้นทางบินใหม่ดังกล่าวทำให้แอร์เอเชียขึ้นเป็นผู้นำด้วยจำนวนเส้นทางบินตรงจากไทยสู่เวียดนามมากที่สุด โดยมีจำนวนเส้นทางบินทั้งสิ้น 6 เส้นทาง 5 เมืองปลายทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ สู่ ฮานอย (2 เที่ยวบินต่อวัน) โฮจิมินห์ (3 เที่ยวบินต่อวัน) ดานัง (3 เที่ยวบินต่อวัน) ญาจาง (1 เที่ยวบินต่อวัน) และฟูก๊วก (1 เที่ยวบินต่อวัน) และ เชียงใหม่ สู่ ฮานอย (1 เที่ยวบินต่อวัน) ครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศเวียดนาม

"แอร์เอเชีย เราได้ขยายเส้นทางสู่เวียดนาม และเพิ่มความถี่เที่ยวบินอย่างต่อเนื่อง ให้ครอบคลุมความต้องการเดินทางที่เพิ่มขึ้น โดยแต่ละเส้นทางได้รับการตอบรับที่ดี จึงทำให้แอร์เอเชียเดินหน้าขยายเครือข่าย โดยเส้นทางสู่ฟูก๊วกแอร์เอเชียเป็นสายการบินเดียวที่ให้บริการจากสนามบินดอนเมือง โดยพร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความตรงต่อเวลา ในราคาที่จับต้องได้" นายสันติสุข กล่าว

สำหรับเมืองฟูก๊วก เป็นเกาะใต้สุดของประเทศเวียดนาม ที่คนไทยอาจจะยังไม่คุ้นเคยมากนัก แต่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่น่าสนใจ เหมาะกับการเดินทางไปพักผ่อน ชายทะเลหาดทรายขาว อีกทั้งยังมีหาดปลาดาว ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ล่องเรือกอนโดลาที่ แกรนด์เวิลด์ เวนิสแห่งเวียดนาม เที่ยวสวนสนุกวินวันเดอร์ส ฟูก๊วก ที่ใหญ่ที่สุดในเวียดนาม รวมเครื่องเล่นมากมาย พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ วินเพิร์ล ซีเชลล์ สวนสัตว์วินเพิร์ลซาฟารี ฟูก๊วก นั่งกระเช้าข้ามทะเลที่ยาวที่สุดในโลกไปอุทยานธรรมชาติซันเวิลด์ฮอนเทิม เดินเล่นชิล ๆ ที่ Sunset town ชมเมืองสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนริมทะเล ฉบับเวียดนาม และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ที่รอให้คนไทยไปค้นหา

ปัจจุบัน แอร์เอเชียให้บริการเส้นทางบินตรงสู่เวียดนาม จำนวน 6 เส้นทาง สู่ 5 เมือง ได้แก่ ฮานอย โฮจิมินห์ ดานัง ญาจาง และฟูก๊วก รวมจำนวน 77 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทั้งนี้สายการบินพร้อมให้บริการสู่เวียดนามด้วยความตรงต่อเวลา ในคุณภาพระดับมาตรฐานสากล ด้วยรางวัลการันตีสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก จาก Skytrax ติดต่อกัน 15 ปีซ้อน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ