"แจม-รชตะ" ชวนแฟนคลับร่วมโมเมนต์สำคัญ!! ในงานเปิดตัว "JAM RACHATA 1st SOLO SINGLE" ส่งผลงานเพลงแรกในชีวิต "อ่านแต่ไม่ตอบ"

ข่าวบันเทิง Wednesday July 17, 2024 12:44 —ThaiPR.net

จากพระเอกดาวรุ่งมากความสามารถของ ช่องวัน 31 กับการเดินทางครั้งใหม่ สู่การเป็นนักร้องของ แจม-รชตะ ที่ได้ทำตามคำสัญญาที่เคยบอกแฟนๆ ไว้เมื่อต้นปี2567 กับผลงานซิงเกิลแรกในชีวิต "อ่านแต่ไม่ตอบ" งานเพลงสไตล์ Pop Rock ที่เจ้าตัวชื่นชอบ ล่าสุดหนุ่มแจมได้ชวนแฟนๆ ชาวด้อมRanger มาร่วมโมเมนต์ก้าวสำคัญนี้ไปด้วยกัน ในงาน "JAM RACHATA 1st SOLO SINGLE PREMIERE COUNTDOWN EVENT" เปิดตัว Solo Single แรกของ "แจม-รชตะ" เพื่อรับชม Music Video ไปพร้อมกัน โดยมีคุณพ่อและคุณย่า มาร่วมเป็นกำลังใจ พร้อมด้วยแขกคนสำคัญของหนุ่มแจม อาทิ คุณอรุยา-คุณสิดารัศมิ์ พุทธินันทน์, กั้ง-กรณ์ Head of One Music Business Section , เกลือ-กิตติ และภรรยา, เหนือ-ดิสรยา นางเอกมิวสิควิดีโอ, ไดร์ม่อน-ณรกร, วิน-ทรงสิน และ Bellsnowbear โปรดิวเซอร์ พร้อมโชว์เพลง "อ่านแต่ไม่ตอบ" ครั้งแรก!! ถือเป็นเซอร์ไพรส์พิเศษที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ไม่เลยน้อยเลยทีเดียว

ซึ่ง "แจม-รชตะ" ได้เผยความรู้สึกว่า "ตื่นเต้นและดีใจมากครับ การเพลงเป็นของตัวเองเป็นอีกหนึ่งความฝันของผม และวันนี้สำเร็จแล้ว และดีใจไปกว่านั้นคือ ผมได้ร่วมงานกับพี่ๆ มากฝีมือ โดยมีพี่โจ-เหมือนเพชร และ พี่เบล Bellsnowbear ช่วยทำเพลงให้เป็นสไตล์ Pop Rock ที่มีกลิ่นอายยุค 2000 ซึ่งเป็นแนวเพลงที่ผมชอบมากๆ ครับ แต่สิ่งที่ยากในการทำงานของผมคือ ผมต้องใช้พลังและอินเนอร์เยอะ ด้วยความที่เราไม่ใช่นักร้อง เลยต้องไปเรียนร้องเพลงเพิ่มเติมหนักมากครับ ผมอยากสื่อสารในมุมของคนอกหักที่กำลังจะMove on แต่ถามว่ายังเจ็บไหม ก็ยังเจ็บอยู่ครับ ซึ่งเนื้อเพลงจะเล่าถึง ความรู้สึกของคนที่ถูกทิ้ง แต่คนรักเก่ายังคงส่งข้อความมาหา เราจึงเลือกที่จะอ่านแต่ไม่ตอบ เพื่อเป็นการจบความสัมพันธ์นี้ ผมเชื่อว่าครั้งหนึ่งในชีวิต หลายคนก็คงมีประสบการณ์การที่อ่านแต่ไม่ตอบ เหมือนกันใช่ไหมครับ (ยิ้ม) ส่วนพาร์ทของเอ็มวี ผมเล่นเองด้วยครับ ต้องขอบคุณพี่แก้ว (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) ที่ช่วยทำให้เอ็มวีของผมสมบูรณ์ที่สุด วันนั้นเราถ่ายกันเกือบ 20 ชั่วโมง เรียกได้ว่าเกือบ 1 วันเต็มเลยครับ ทุกฝ่ายทุ่มเทมาก ผมอยากให้เอ็มวีออกมาเป็นแนวซีรีส์ ที่เล่าเรื่องความเจ็บปวดของเพลงนี้ได้ดียิ่งขึ้น ต้องขอบคุณพี่ๆ ด้อมRanger ทุกคนที่สละเวลามาอยู่ในโมเมนต์ก้าวสำคัญของผมในวันเปิดตัวนี้ด้วยครับ เป็นความท้าทายใหม่ของผม หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ ฝากผลงานเพลงแรกในชีวิตของผมด้วยนะครับ (ยิ้ม)"

สามารถติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอ "อ่านแต่ไม่ตอบ" ของ แจม-รชตะ ได้ทาง YOUTUBE : onemusic และ Music Streaming ทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินได้ทาง OneMusic และ Oneconnection


แท็ก นักร้อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ