กรุงไทย เปิดตัวบัตรเดบิตสายมู ชูท่องเที่ยวเชิงศรัทธา เสริมสิริมงคล

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 17, 2024 13:07 —ThaiPR.net

กรุงไทย เปิดตัวบัตรเดบิตสายมู ชูท่องเที่ยวเชิงศรัทธา เสริมสิริมงคล

ธนาคารกรุงไทย เปิดตัวบัตรเดบิตกรุงไทยที่มีอัตลักษณ์โดดเด่น สะท้อนวัฒนธรรมและความเชื่อ พร้อมจับกระแสมูเตลู สนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงศรัทธา สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในประเทศไทย เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล โดยธนาคารมีแผนออกบัตรเดบิตกรุงไทยอัตลักษณ์ให้ครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศ ซึ่งลายหน้าบัตรได้รับการออกแบบให้สะท้อนถึงประเพณี สถานที่สำคัญในท้องถิ่น และสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง นำมาสู่การท่องเที่ยวแบบมูเตลู ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ส่งเสริมการผลักดัน Soft Power ด้านการท่องเที่ยว สร้างรายได้ให้กับชุมชน และเศรษฐกิจของประเทศ

ทั้งนี้ บัตรเดบิตกรุงไทย สายมู ที่ได้รับความนิยม เป็นบัตรที่มีลายอัตลักษณ์สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประกอบด้วย

  • บัตรเดบิตกรุงไทย ลายท้าวเวสสุวรรณ มีความหมายถึง ความสิริมงคลด้านเพิ่มพูนอำนาจบารมี ปัดเป่าอุปสรรคเรื่องร้าย
  • บัตรเดบิตกรุงไทย ลายไอ้ไข่ วัดเจดีย์ มีความหมายถึง ความสิริมงคลด้านค้าขายรุ่งเรือง ร่ำรวยทรัพย์สิน
  • บัตรเดบิตกรุงไทย ลายพญานาค มีความหมายถึง ความสิริมงคลด้านหนุนโชคลาภวาสนา
  • บัตรเดบิตกรุงไทย ลายพระอาทิตย์ทรงรถ ได้รับการออกแบบโดยศิลปินแห่งชาติ "อาจารย์จักรพันธุ์ โปษยกฤต" มอบความเป็นสิริมงคล ความรุ่งโรจน์ และความสำเร็จ

บัตรเดบิตกรุงไทย สายมู มีสิทธิประโยชน์จากร้านค้าชั้นนำมากมาย โดยใช้ชำระค่าสินค้า และบริการ หรือ ใช้จ่ายออนไลน์ กับร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ VISA ทั่วประเทศ พร้อมมอบความคุ้มครองอุบัติเหตุ 24 ชั่วโมงทั่วโลก สูงสุด 1 ล้านบาท ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ สูงสุด 20,000 บาทต่อครั้ง โดยไม่ต้องสำรองจ่าย ไม่จำกัดจำนวนครั้ง คุ้มครองการโจรกรรมเงินที่ถอนจากตู้ ATM คุ้มครองความเสียหายของสินค้าที่ซื้อผ่านบัตรฯ และบริการช่วยเหลือกรณีรถเสียฉุกเฉิน โดยจ่ายเบี้ยเริ่มต้นเพียงวันละ 5 บาท รับประกันภัยโดย บมจ. ทิพยประกันภัย เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

ผู้ที่สนใจ สมัครบัตรได้ที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Krungthai Contact Center โทร. 02-111-1111


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ