"เบตเตอร์ กรุ๊ป" สร้างโอกาสทางการศึกษา เดินหน้าสานต่อโครงการ "BWG ส่งน้องถึงฝันปีที่ 16"

ข่าวทั่วไป Wednesday July 17, 2024 13:39 —ThaiPR.net

กลุ่มบริษัท "เบตเตอร์ กรุ๊ป" โดยบริษัท เบตเตอร์ เวิลด์ กรีน จำกัด (มหาชน) หรือ "BWG" มอบทุนการศึกษาเพื่อสร้างโอกาสให้แก่นักเรียน ที่เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ทางการศึกษา เดินหน้าสานต่อโครงการ "BWG ส่งน้องถึงฝันปีที่ 16" พร้อมมอบรอยยิ้มให้แก่น้องๆ ในโครงการ "ส่งขยะกลับบ้าน?ปันถุงเท้าให้น้อง" จำนวน 12 โรงเรียน ณ โรงเรียนวัดพระพุทธฉาย จังหวัดสระบุรี

โดยมี คุณอัครวิทย์ ขันธ์แก้ว กรรมการบริษัท เบตเตอร์ เวิลด์ กรีน จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยทีมผู้บริหารกลุ่มบริษัท "เบตเตอร์ กรุ๊ป" ร่วมมอบทุนการศึกษาโครงการ "BWG ส่งน้องถึงฝันปีที่ 16" ในครั้งนี้ สำหรับโครงการ "BWG ส่งน้องถึงฝัน" ก่อตั้งขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุน และส่งเสริมการศึกษาของเยาวชนในพื้นที่โรงเรียนบริเวณโดยรอบศูนย์บริหาร และจัดการกากอุตสาหกรรม จังหวัดสระบุรี ซึ่งในปีนี้ "BWG" ได้เดินหน้าสานต่อโครงการฯ มาเป็นปีที่ 16 แล้ว ซึ่งในครั้งนี้ ได้มอบทุนการศึกษา ให้แก่เยาวชน และบุตรธิดาของพนักงานบริษัทฯ ระดับประถม มัธยม ที่มีผลการเรียนดี ความประพฤติดี แต่ยังขาดแคลนทุนทรัพย์ ใน 12 โรงเรียน จำนวน 92 ทุน เพื่อเป็นการสนับสนุน สร้างโอกาสทางการศึกษา และเล็งเห็นความสำคัญของการศึกษา เพื่อนำความรู้มาพัฒนาตัวเอง และชุมชนต่อไป

พร้อมกันนี้ ในพิธีมอบทุนการศึกษายังได้มอบถุงเท้าใหม่แก่นักเรียน ในเขตพื้นที่โรงเรียนโดยรอบศูนย์ฯ ของ โครงการ "ส่งขยะกลับบ้าน?ปันถุงเท้าให้น้อง" เพื่อมอบรอยยิ้ม ปันความสุข ให้แก่น้องๆ นักเรียนทั้ง 12 โรงเรียนอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ