LYN เปิดตัว มาร์กี้ - ราศี ในฐานะ Friend of LYN คนล่าสุด พร้อมถ่ายทอดแฟชั่นไอเทมสุดหรู คอลเลกชั่น Fall 2024

ข่าวบันเทิง Wednesday July 17, 2024 13:42 —ThaiPR.net

LYN เปิดตัว มาร์กี้ - ราศี ในฐานะ Friend of LYN คนล่าสุด พร้อมถ่ายทอดแฟชั่นไอเทมสุดหรู คอลเลกชั่น Fall 2024

LYN (ลิน) แบรนด์แฟชั่นแอคเซสเซอรี่อันดับหนึ่งที่ครองใจผู้หญิงไทยที่รักในแฟชั่นและการแต่งตัวมาตลอด 2 ทศวรรษ จัดงาน "Fall 2024 Collection Preview" เปิดรับฤดูกาลแฟชั่นล่าสุดด้วยไอเทมกระเป๋า รองเท้าและแอคเซสซอรี่สุดหรู พร้อมเผยโฉม Friend of LYN คนล่าสุด มาร์กี้ - ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ที่จะมาถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงที่เปี่ยมไปด้วยรสนิยม และสะท้อนหัวใจหลักของแบรนด์ Sophisticated, Trendy และ Elegant ได้อย่างลงตัว ด้วยไลน์สินค้าที่หรูหรามีระดับที่เหมาะกับสาวลิน

โดยได้เนรมิตร้าน LYN ดีไซน์ล่าสุดที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้บรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเอง สำหรับการพูดคุยของของสองสาว มาร์กี้ - ราศรี Friend of LYN คนล่าสุด และ เดียร์น่า ฟลีโป Friend of LYN ของซีซั่นซัมเมอร์ 2024 เกี่ยวกับประสบการณ์ในฐานะ Friend of LYN ทำหน้าที่ส่งต่อพลังความมั่นใจให้กับสาวๆ ทุกคน ผ่านเทคนิคการแมตซ์กระเป๋าและรองเท้าที่สวยงาม หรูหรา และลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์

ทั้งนี้ มาร์กี้ - ราศรี ได้นำเสนอนิยามความแกลมผสมความเซ็กซี่มั่นใจตามแบบฉบับผู้หญิงของ LYN ผ่านแคมเปญ Margie Presents LYN Fall 2024 Collection ที่ดึงเสน่ห์ของเทรนด์แฟชั่นในฤดูใบไม้ร่วงที่สะท้อนออกมาผ่านกระเป๋าสุดเก๋ดีไซน์ พร้อมนำมาตีความและถ่ายทอดร่วมกับคาแรคเตอร์ที่มีความเฉพาะตัวของมาร์กี้ กลายเป็นส่วนผสมที่น่าค้นหาและมีเสน่ห์เย้ายวนอย่างที่ยังไม่มีใครเคยได้สัมผัส ด้วยความแกลมที่ถือเป็นหัวใจของคอลเลกชั่นนี้ กระเป๋าทั้งสามรุ่นเลือกสะท้อนเสน่ห์ของผู้หญิงยุคใหม่ในแบบที่แตกต่างตามวาระโอกาสและรสนิยมเฉพาะตัว

เริ่มจากกระเป๋ารุ่น "Finery" ที่มาร์กี้ยกให้เป็น Must Have ของซีซั่นที่เป็นการจับคู่ความแกลมเข้ากับความเซ็กซี่ ถ่ายทอดผ่านดีไซน์ครึ่งวงกลมอันเย้ายวนและอิสระ โดยมีสายสะพายไหล่ทรงโค้งแบบเข็มขัดประดับฮาร์ดแวร์ขึ้นเงามาบรรจบให้สมบูรณ์แบบ พร้อมตัวเลือกของสีและรายละเอียดที่แตกต่าง ตอบโจทย์การเป็น Everyday Bag ไปจนถึง Party Bag ด้วยฟังก์ชันซิปบนและความจุที่ลงตัวกะทัดรัดสำหรับตัวเลือกที่มีความหรูหราและสะท้อนรสนิยมสาวๆ

ต่อมาเป็นกระเป๋ารุ่น "Anderson" ที่มาในซิลลูเอ็ตแบบคางหมู รูปทรงอมตะเหนือกาลเวลา นอกจากเค้าโครงที่ให้ความรู้สึกเรียบหรูและแข็งแกร่ง ตัวกระเป๋ายังโดดเด่นด้วยดีไซน์พับหน้าที่สอดรับกับสายคาดประดับฮาร์ดแวร์ขึ้นเงา และหูหิ้วบนที่มาพร้อมแท็กหนังตกแต่ง ซึ่งนอกจากมาร์กี้จะสามารถหิ้วกระเป๋าใบนี้เพื่อคอมพลีตลุคที่ดูทางการและยังสามารถเลือกสะพายเป็นกระเป๋าครอสบอดี้เพื่อเสริมความเท่และสง่างามให้กับลุคแคชชวลได้อีกด้วย

ในส่วนของกระเป๋าใบสุดท้าย "Rexha" เป็นการผสมผสานของรายละเอียดสุดคลาสสิกที่เป็นที่รักของสาวๆ ทุกยุคทุกสมัยอย่างตัวหนังบุลายควิลท์ ภายใต้รูปทรงกระเป๋าซิลลูเอ็ตโค้งมน พร้อมโลโก้แบรนด์สไตล์วินเทจชุบทองที่มาบรรจบกับตัวฮาร์ดแวร์โซ่อันหรูหราอย่างลงตัว ให้ลุคเฟมินีนแกลมในมิติที่ทั้งหวานและเท่น่าหลงใหล ตัวกระเป๋ามาในสีเดียวกันทั่วทั้งใบ ซึ่งนอกจากสีดำที่เป็น Must Have แล้ว ยังมีเฉดสีที่คัดมาเพื่อเพิ่มชีวิตชีวาให้กับฤดูใบไม้ร่วงทั้งสีเขียวอ่อน สีฟ้าสดและสีเบจโทนอุ่น ซึ่งสำหรับมาร์กี้แล้ว Rexha คือแอคเซสเซอรี่ที่เข้ามาเพิ่มความเย้ายวนให้กับเดรสลุคในโอกาสพิเศษได้อย่างดี

สัมผัสกระเป๋า 3 ดีไซน์สุดไอคอนิกจาก Margie Presents LYN Fall 2024 Collection ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน LYN ทุกสาขาและช้อปออนไลน์ได้ที่ LYNACCS.COM

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นใหม่ล่าสุดของ "LYN" เพิ่มเติมได้ที่
Instagram: @lynaccs_thailand
Facebook: @LynaccsThailand
LINE Official Account: @lynaccs
TikTok: lynthailand (@lynthailand_official)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ