กรีน เยลโล่ คว้ารางวัล Renewable Energy Contribution Enterprises แห่งปี ในงาน SESFA 2024

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday July 17, 2024 13:44 —ThaiPR.net

กรีน เยลโล่ คว้ารางวัล Renewable Energy Contribution Enterprises แห่งปี ในงาน SESFA 2024

กรีน เยลโล่ ผู้ลงทุนและดำเนินงานระดับโลกด้านการผลิตพลังงานแสงอาทิตย์และการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงาน คว้ารางวัล Renewable Energy Contribution Enterprises แห่งปี ในงาน Solar Energy Storage Future Asia (SESFA) ประจำปี 2567 ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 3 โดย Energy Box

รางวัลนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของกรีน เยลโล่ในการผลักดันด้านความยั่งยืน รวมถึงนวัตกรรมด้านพลังงานหมุนเวียน ซึ่งกรีน เยลโล่ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตพลังงานแสงอาทิตย์และการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานพร้อมให้บริการโซลูชันด้านพลังงานอย่างครบวงจรที่ครอบคลุมทุกด้านตั้งแต่การลงทุนการออกแบบไปจนถึงการขอใบอนุญาต การก่อสร้าง การดำเนินงาน การตรวจสอบ และการบำรุงรักษา โดยทั้งหมดนี้รวมอยู่ภายใต้สัญญาซื้อขายไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar PPA) โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นอกจากนี้เป้าหมายของ กรีน เยลโล่ ยังเป็นไปในทิศทางเดียวกับเป้าหมายของรัฐบาลในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกลง 40% ภายในปีพ.ศ. 2573 และบรรลุการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ภายในปีพ.ศ. 2593 อีกด้วย ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นของ กรีน เยลโล่ ในการเดินหน้าขับเคลื่อนประเทศไทยไปสู่อนาคตที่ยั่งยืน

สเตฟาน ดูเฟรน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์และพันธมิตรของ กรีน เยลโล่ กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Renewable Energy Contribution Enterprise แห่งปี ในงาน SESFA 2024 ซึ่งการรับรางวัลในครั้งนี้ ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความทุ่มเทและความพยายามของทีมงานกรีน เยลโล่ ในการพัฒนาโซลูชันด้านพลังงานแสงอาทิตย์ และการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงาน สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการสนับสนุนเป้าหมายในการลดผลกระทบการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของประเทศไทย โดยเราจะยังคงทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์นวัตกรรมและร่วมมือกับพันธมิตรต่าง ๆ เพื่อขับเคลื่อนโซลูชันด้านพลังงาน ที่จะเป็นประโยชน์ต่อชุมชน และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน"

SESFA เป็นเวทีระดับโลกเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์ของผู้นำในอุตสาหกรรมพลังงานรูปแบบใหม่ โดยงานสัมมนาที่ผ่านมาได้รับเกียรติจากแขกพิเศษมากมาย ทั้งเจ้าหน้าที่ภาครัฐ องกรค์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก รวมถึงผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่างๆ ที่มาแลกเปลี่ยนข้อมูลเชิงลึก ซึ่งในปีนี้ กรีน เยลโล่ ได้รับรางวัลจากนวัตกรรมด้านพลังงานหมุนเวียนที่โดดเด่นและมีประสิทธิภาพ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ