'นิด้า' จับมือ 'บี.กริม เพาเวอร์' ลงนาม MOU ส่งเสริมการศึกษาพัฒนาองค์ความรู้ด้านพลังงานที่ยั่งยืน

ข่าวทั่วไป Wednesday July 17, 2024 15:41 —ThaiPR.net

'นิด้า' จับมือ 'บี.กริม เพาเวอร์' ลงนาม MOU ส่งเสริมการศึกษาพัฒนาองค์ความรู้ด้านพลังงานที่ยั่งยืน

สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) และ บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านธุรกิจพลังงานแบบครบวงจร ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือเพื่อส่งเสริมการศึกษาและพัฒนาองค์ความรู้ด้านพลังงานอย่างยั่งยืน ณ หอเกียรติยศ (Hall of Fame) อาคารสยามบรมราชกุมารี สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์

โดยทางฝั่งของนิด้าได้รับเกียรติจาก ศ.ดร.ทิพวรรณ หล่อสุวรรณรัตน์ อธิการบดี เป็นผู้กล่าวต้อนรับและลงนามในความร่วมมือดังกล่าว ร่วมกับ Dr.Harald Link ประธาน บี.กริม และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บี.กริม เพาเวอร์ พร้อมกันนี้ยังได้รับเกียรติจาก รศ.ดร.จุรี วิจิตรวาทการ นายกสภาสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ กล่าวแสดงความยินดีและสนับสนุนความร่วมมือดังกล่าว ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติของทั้งสองฝ่ายที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน ได้แก่ คุณหญิงทิพาวดี เมฆสวรรค์ ที่ปรึกษาอาวุโส บี.กริม และ ประธานที่ปรึกษา บี.กริม อะคาเดมี่, คุณเกรียงไกร อยู่ยืน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานทรัพยากรบุคคล, คุณอัตถวิชญ์ ประสพ หัวหน้าฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล - ธุรกิจพลังงาน, รศ.ดร.สมบัติ กุสุมาวลี รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการและกิจการนานาชาติ, รศ.ดร.ประพนธ์ สหพัฒนา รองอธิการบดีฝ่ายบริหารและเทคโนโลยีดิจิทัล, รศ.ดร.อมรรัตน์ อภินันท์มหกุล รองอธิการบดีฝ่ายวางแผนและชุมชนสัมพันธ์, ศ.ดร.วิสาขา ภู่จินดา รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและบริการวิชาการ, รศ.ดร.อัศวิน เนตรโพธิ์แก้ว ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายสื่อสารองค์การ, ผศ.ดร.ภัทราวุธ เจริญรูป ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการนานาชาติ, รศ.ดร.อมรรัตน์ กุลสุจริต คณบดีคณะนิติศาสตร์, รศ.ดร.เกศกานดา จตุรงคโชค รองผู้อำนวยการสำนักสิริพัฒนา, ผศ.ดร.พรพรหม สุธาทร ผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรมการเปลี่ยนแปลง และ นางเสมอมาศ ลิ้มจำเริญ อดีตผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี

ความร่วมมือดังกล่าวนับเป็นโอกาสอันดียิ่งที่ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ และ บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) จะได้ร่วมกันผลิตทรัพยากรบุคคลที่มีคุณภาพและเป็นผู้นำที่จะออกไปพัฒนาทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นภาคธุรกิจ ภาครัฐ ภาคประชาสังคม ทั้งในระดับองค์กร ชุมชน สังคม และประเทศชาติ สอดรับกับพันธกิจที่สำคัญของนิด้า คือ การสร้างผู้นำการเปลี่ยนแปลง (Change Agent) และวิสัยทัศน์ของสถาบันที่มุ่งมั่นสู่การเป็น "สถาบันสรรค์สร้างปัญญาของสังคม และสร้างผู้นำ เพื่อไปสู่การพัฒนาที่ยั่งยืนในระดับสากล" WISDOM for Sustainable Development "สร้างปัญญาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ