เมย์แบงก์ท็อปฟอร์ม! กวาด 4 รางวัล จาก 3 เวทีใหญ่ นานาชาติ

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 17, 2024 15:51 —ThaiPR.net

เมย์แบงก์ท็อปฟอร์ม! กวาด 4 รางวัล จาก 3 เวทีใหญ่ นานาชาติ

บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) โชว์ความสำเร็จอันยอดเยี่ยมด้วยการคว้า 4 รางวัล จาก 3 เวทีนานาชาติชั้นนำในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2567 ตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำการลงทุนครบวงจร การันตีความสำเร็จด้วยรางวัล จากผลงานแอปพลิเคชัน Maybank Invest  ด้วยรางวัล "Most Innovative Online Trading Platform - Thailand" จาก Global Business Outlook 2024 รางวัล "Best Invest Mobile Application Thailand 2024" จาก Brands and Business Magazine Awards 2024 และ Best Mobile Trading App in Thailand " จาก Alpha Southeast Asia Awards 2024 แอปพลิเคชัน Maybank Invest เป็นแพลตฟอร์มที่ออกแบบมาเพื่อนักลงทุนตัวจริง สามารถซื้อขายหุ้นต่างประเทศออนไลน์ได้ด้วยตนเอง พร้อมด้วยฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการด้านการลงทุน ค้นหาข้อมูลข้อมูลหุ้นที่สนใจได้อย่างรวดเร็ว แสดงภาพรวมดัชนีราคาหุ้นต่างประเทศ และพลอตกราฟเพื่อประเมินเทรนด์หุ้นได้แม่นยำ ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า

นอกจากนี้ เมย์แบงก์ยังได้รับรางวัล "Best Retail Broker in Thailand" จาก Alpha Southeast Asia Awards 2024 ซึ่งเป็นรางวัลที่สะท้อนถึงความเป็นเลิศในการบริการลูกค้าและความน่าเชื่อถือในฐานะโบรกเกอร์ชั้นนำของประเทศไทย

นายอารภัฏ สังขรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.เมย์แบงก์ กล่าวว่า "จากการที่บริษัทฯได้รับรางวัลระดับนานาชาติถึง 4 รางวัล จาก 3 เวทีใหญ่นี้ถือเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นและความสำเร็จของเมย์แบงก์ในการพัฒนาและยกระดับการบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมด้านการลงทุน เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า"

ความสำเร็จในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่ยืนยันถึงความแข็งแกร่งและความเป็นเลิศของเมย์แบงก์ในเวทีระดับโลก และเป็นแรงผลักดันให้บริษัทฯ เดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ และบริการเพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้าต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ