หลักทรัพย์ ยูบีเอส สนับสนุนการเข้าถึงเทคโนโลยี มอบคอมพิวเตอร์และชุดอุปกรณ์ไอทีให้นักเรียนภายใต้การประสานงานของมูลนิธิ EDF

ข่าวทั่วไป Wednesday July 17, 2024 16:06 —ThaiPR.net

หลักทรัพย์ ยูบีเอส สนับสนุนการเข้าถึงเทคโนโลยี มอบคอมพิวเตอร์และชุดอุปกรณ์ไอทีให้นักเรียนภายใต้การประสานงานของมูลนิธิ EDF

เพื่อส่งเสริมการเข้าถึงเทคโนโลยีในการเรียน ค้นคว้าหาข้อมูล และฝึกฝนทักษะด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย บริษัท หลักทรัพย์ ยูบีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้การประสานงานและดำเนินงานของมูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) โดยนางสาวสุรีย์รัตน์ แจ่มประเสริฐ ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคลมูลนิธิ EDF ได้มอบคอมพิวเตอร์และชุดอุปกรณ์ไอทีภายใต้โครงการ Digital Youth Program ให้โรงเรียนวัดเกาะแก้วเวฬุวัน (พินิจค้าประชาสรรค์) และโรงเรียนวัดดอนขี้เหล็ก (กฤษณาประชาสรรค์)  สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาฉะเชิงเทรา เขต 2 โดยมีผู้อำนวยการโรงเรียน คณะครู และตัวแทนนักเรียนของแต่ละโรงเรียนรับมอบ ทั้งนี้บริษัท หลักทรัพย์ ยูบีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับมูลนิธิ EDF ในการจัดทำกิจกรรมซีเอสอาร์ในโรงเรียนติดต่อกันมาเป็นเวลา 19 ปี

สำหรับมูลนิธิ EDF เป็นองค์กรสาธารณกุศลลำดับที่ 255 ของประเทศไทย ที่ดำเนินงานตั้งแต่ พ.ศ.2530 เป็นต้นมา และมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพการศึกษาและคุณภาพชีวิตของเยาวชนไทยที่ยากจน รวมทั้งร่วมกับองค์กรต่าง ๆ จัดกิจกรรมซีเอสอาร์พัฒนาโรงเรียน และชุมชนในพื้นที่ต่าง ๆ ในประเทศไทย

การมีส่วนร่วมพัฒนาสังคมไทยตลอดมาอย่างต่อเนื่องส่งผลให้มูลนิธิ EDF ได้รับการยอมรับด้านการดำเนินงานและได้รับรางวัล อาทิ รางวัลยอดเยี่ยมองค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย (Thailand NGO Awards) ประเภทองค์กรขนาดใหญ่จากมูลนิธิร็อคกี้เฟลเลอร์  สถาบัน คีนันแห่งเอเชีย  และ เดอะ รีซอร์ส อัลลิอันซ์ ประกาศนียบัตรรับรอง CAF International Vetted Organization จาก CAF International ที่มอบให้องค์กรสาธารณกุศลทั่วโลก ที่ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานการดำเนินงานครอบคลุมหลักธรรมาภิบาล เป็นองค์กรสาธารณกุศลที่จดทะเบียนถูกต้อง รายงานการเงินประจำปีมีความโปร่งใสสามารถตรวจสอบได้ เงินบริจาคและเงินสนับสนุนที่ส่งมอบให้มูลนิธินำไปใช้อย่างถูกต้องตรงตามวัตถุประสงค์เพื่อสาธารณกุศลอย่างแท้จริง และรางวัลประกาศนียบัตรองค์กรสาธารณกุศลระดับ  5 ดาว (5 Star Rating Award) จากการดำเนินงานและบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล มีประสิทธิภาพทางการเงิน และมีความโปร่งใส จากสมาคมกิฟวิ่ง แบค เป็นต้น

หน่วยงานและบุคคลที่สนใจจัดกิจกรรมซีเอสอาร์หรือสนับสนุนทุนการศึกษาให้นักเรียนยากจนร่วมกับมูลนิธิ EDF สามารถติดต่อได้ที่อีเมล public@edfthai.org ทาง  Line: @edfthai โทรศัพท์ (02) 579 9209-11 (วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 09.00-16.30 น.) เว็บไซต์ www.edfthai.org เฟสบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/edfthai และอินสตราแกรม https://www.instagram.com/edfthailand/?hl=en โดยการทำกิจกรรมซีเอสอาร์หรือสนับสนุนทุนการศึกษาให้นักเรียนยากจนร่วมกับมูลนิธิสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปีตามกฎหมาย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ