ปักหมุดเที่ยวอยุธยา ที่ไม่ได้มีดีแค่วัด !

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday July 17, 2024 16:17 —ThaiPR.net

ปักหมุดเที่ยวอยุธยา ที่ไม่ได้มีดีแค่วัด !

ปักหมุดเที่ยวอยุธยา ที่ไม่ได้มีดีแค่วัด ! สุข สนุกสนาน พร้อมพักผ่อนกับ 2 โรงแรมหรู ในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์

จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมืองเก่าแก่ของไทยที่มีโบราณสถานอันทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ที่น่าจดจำมาอย่างช้านาน ทำให้นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกสารทิศส่วนใหญ่มักมีภาพจำว่าจังหวัดอยุธยา ฯ มีสถานที่ท่องเที่ยวคือวัดวาอารามและโบราณสถานเก่าแก่ทางประวัติศาสตร์เท่านั้น แต่แท้จริงแล้วจังหวัดอยุธยาฯ ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ กิจกรรมสนุกๆ ให้ทุกคนได้เพลิดเพลิน และเต็มอิ่มกับอาหารท้องถิ่นของอยุธยาฯ พร้อมการพักผ่อนอย่างสุขสบาย ณ 2 โรงแรมชั้นนำในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ที่มีความปลอดภัย สะดวกสบาย บริการระดับมืออาชีพ ห้องพักขนาดกว้างขวางพร้อม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งฟิตเนสเซ็นเตอร์และสระว่ายน้ำ ในราคาเริ่มต้น 2,000 บาท/ห้อง/คืน ที่โรงแรมแคนทารี อยุธยา และในราคาเริ่มต้น 1,800 บาท/ห้อง/คืน ที่โรงแรมคลาสสิค คามิโอ อยุธยา

โดยสามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2567 นี้ สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม - 31 ตุลาคม 2567 (โดยการจองเป็นแบบชำระเงินล่วงหน้าและไม่สามารถคืนเงินได้) ซึ่งทั้ง 2โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองอยุธยา เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้คุณยังสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารคาวหวาน เลิศรส รวมทั้งของว่างและเครื่องดื่มของโรงแรมได้ที่ ห้องอาหาร แคลิฟอร์เนีย สเต็ก ห้องอาหารจีนแทพเพสทรี และคาเฟ่ แคนทารี

สำรองห้องพักล่วงหน้า หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
-โรงแรมแคนทารี อยุธยา โทร. 035 337 177
เว็บไซต์ https://shorturl.asia/jh6gX
-โรงแรมคลาสสิค คามิโอ อยุธยา โทร. 035 212 535
เว็บไซต์ https://shorturl.asia/y7oFI

สำหรับสายเที่ยวที่กำลังมีแพลนเที่ยวจังหวัดอยุธยา ฯ นอกเหนือจากวัดวาอารามแนะนำปักหมุดพร้อมเช็คอินสถานที่ท่องเที่ยวกันได้เลย สถานที่แรก พิพิธภัณฑ์หมู่บ้านญี่ปุ่นที่ก่อตั้งขึ้นโดยสมาคมไทย - ญี่ปุ่น เพื่อรำลึกถึงชาวญี่ปุ่นที่มีบทบาทสำคัญในไทยสมัยกรุงศรีอยุธยา โดยพิพิธภัณฑ์มีห้องจัดแสดงหลากหลายห้องเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ความสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น และมุมถ่ายภาพต่างๆ รวมถึงสวนสไตล์ญี่ปุ่นที่จำลองขึ้นโดยนักออกแบบชาวญี่ปุ่น พร้อมทั้งมีบริการเช่าชุดยูคาตะ / กิโมโน สำหรับนักท่องเที่ยวไว้สวมใส่เพื่อดื่มด่ำไปกับบรรยากาศเสมือนท่องเที่ยวอยู่ในประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว

ตามด้วย ตลาดน้ำ อโยธยา ตลาดย้อนยุคที่มีทั้งของกิน ของฝาก สินค้า OTOP และกิจกรรมรื่นเริงมากมาย อาทิ การแสดงละครประวัติศาสตร์ ล่องเรือชมบรรยากาศตลาดน้ำ บริการเช่าชุดไทย และให้อาหารช้าง นักท่องเที่ยวสามารถอิ่มท้องกับของอร่อยหลากหลาย พร้อมซื้อของฝากและเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมน่าสนใจที่ครบจบในตลาดน้ำอโยธยาที่เดียว

เปลี่ยนบรรยากาศไปต่อที่ ศรีอยุธยา ไลอ้อน ปาร์ค สวนสัตว์แห่งใหม่ บรรยากาศร่มรื่น พื้นที่กว้างขวาง มีสัตว์นานาชนิดให้ได้เยี่ยมชมทั้งโซนสัตว์เล็ก สัตว์ใหญ่ สัตว์ปีก และสัตว์น้ำ รวมถึงการแสดงความสามารถของสัตว์ต่างๆ ในราคาเยี่ยมชมผู้ใหญ่หลักร้อย เด็กหลักสิบ มีบริการรถรับส่งอำนวยความสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายภาพสวยๆ ในสวนสัตว์ให้กับนักท่องเที่ยวได้ถ่ายภาพ เรียกได้ว่าเป็นสวนสัตว์อีกหนึ่งแห่งที่ทุกคนไม่ควรพลาด

ตกค่ำแวะไปเดินเล่นต่อที่ อยุธยา ไนท์ มาร์เก็ต เอาใจสายเที่ยวกลางคืนกับถนนคนเดินหรือตลาดย้อนยุคยามค่ำคืนในพื้นที่อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา โดยบรรยากาศของที่นี่ประดับไฟด้วยสุ่มไก่แบบระยิบระยับ ส่องสว่างให้เห็นบรรยากาศโบราณสถานในตอนกลางคืน ภายในตลาดมีของกินคาวหวานหลากหลาย และยังมีเครื่องประดับงานแฮนด์เมดให้ได้ซื้อเป็นของฝากกลับบ้าน มีทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ตั้งแต่ 16.00 - 00.00 น.

นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เปี่ยมเสน่ห์อีกมากมายให้คุณได้เยี่ยมชมพร้อมครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนๆ อาทิ พระราชวังบางปะอิน วัดไชยวัฒนาราม พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ เจ้าสามพระยา พิพิธภัณฑ์ศิลป์แผ่นดิน พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารขึ้นชื่อและแวะซื้อของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้าน

* โรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข โดยหากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านทางช่องทางการติดต่อสื่อสารของโรงแรมฯ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ