ไมเนอร์ โฮเทลส์ คว้าสามรางวัลอันทรงเกียรติ จาก Global Hotel Alliance Awards ณ กรุงโตเกียว

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday July 17, 2024 16:19 —ThaiPR.net

ไมเนอร์ โฮเทลส์ คว้าสามรางวัลอันทรงเกียรติ จาก Global Hotel Alliance Awards ณ กรุงโตเกียว

อนันตรา เดอะ ปาล์ม ดูไบ รีสอร์ท (Anantara The Palm Dubai Resort) คว้า Hotel of the Year  ในขณะที่เอ็นเอช โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (NH Hotels & Resorts) และ มร. ดิลิป ราชากาเรีย (Dillip Rajakarier) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารไมเนอร์ โฮเทล ตบเท้าเข้ารับรางวัลอันทรงเกียรติในอีกสองสาขารางวัล

Global Hotel Alliance (GHA) หรือ กลุ่มพันธมิตรโรงแรมสากล ซึ่งเป็นการร่วมมือของแบรนด์โรงแรมอิสระที่ใหญ่ที่สุดในโลกร่วมกับโปรแกรม GHA DISCOVERY ได้ประกาศผลรางวัลประจำปี 2567 โดยไมเนอร์ โฮเทลส์ ได้รับรางวัลถึง 3 สาขา ได้แก่ Hotel of the Year สำหรับ อนันตรา เดอะ ปาล์ม ดูไบ รีสอร์ท Best Cross-Brand Contribution สำหรับเครือ เอ็นเอช โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท และรางวัล Exceptional Contribution Award ที่มอบให้แก่ มร. ดิลิป ราชากาเรีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ นอกจากนี้ GHA ยังได้แสดงความยินดีกับแบรนด์ในเครือไมเนอร์ โฮเทลส์ อีก 2 แบรนด์ ได้แก่ อนันตรา โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (Anantara Hotels & Resorts)และ ทิโวลี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (Tivoli Hotels & Resorts) เนื่องในโอกาสครบรอบ 15 ปีของการเป็นสมาชิก GHA อีกด้วย

พิธีมอบรางวัลประจำปี 2567 นี้ ถูกจัดขึ้น ณ ศาลคันดะเมียวจิน (Kanda Myojin Shrine) ศาลเจ้าเก่าแก่ของกรุงโตเกียว โดยยกย่องโรงแรมและรีสอร์ทกว่า 20 แห่ง ในพอร์ตโฟลิโอของ GHA รวมถึงแบรนด์ในกลุ่ม Green Collection และ Ultratravel Collection นอกจากนี้ โรงแรมที่แสดงผลงานดีเยี่ยมในโปรแกรม GHA DISCOVERY ก็ได้รับรางวัลเช่นเดียวกัน

รางวัลในแต่ละประเภทมีการแข่งขันกันอย่างเต็มที่ โดยมีโรงแรมที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกและได้รับการเสนอชื่ออย่างน้อย 4 แห่ง ในแต่ละสาขา จากโรงแรมกว่า 800 แห่ง ใน 100 ประเทศ ภายใต้ GHA ซึ่งครอบคลุมแบรนด์โรงแรมถึง 40 แบรนด์

มร. คริส ฮาร์ทลีย์ (Chris Hartley) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร GHA กล่าวว่า "ผมขอแสดงความยินดีกับทุกโรงแรมที่ได้รับรางวัลสำหรับความสำเร็จอันยอดเยี่ยม รางวัลอันทรงเกียรติแต่ละรางวัลแสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์และ ความมุ่งมั่นของสมาชิกซึ่งนำไปสู่ความสำเร็จของโปรแกรม GHA DISCOVERY และยังเป็นประโยชน์ต่อแบรนด์โรงแรมพันธมิตรของเราทั้งหมดในขณะเดียวกัน ในโอกาสที่เราเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี ของกลุ่มพันธมิตร GHA รางวัลเหล่านี้รวมถึงการสนับสนุนจากแบรนด์โรงแรมที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ GHA มามากกว่าทศวรรษ สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของเครือข่ายทั่วโลกของเราซึ่งยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง"

พิธีมอบรางวัลของ GHA ในปีนี้ ยังตรงกับการประชุม CEO ประจำปี ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก โดยมี CEO จากกว่า 40 แบรนด์โรงแรมในเครือ GHA ทั่วโลกเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ซึ่งรวมถึง มร. ดิลิป ราชากาเรีย จากไมเนอร์ โฮเทลส์ โดยการประชุมครั้งนี้ GHA DISCOVERY ยังร่วมมือกับ Interbrand Japan นำเสนอบทวิเคราะห์เชิงลึกเกี่ยวกับความชื่นชอบและพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น เพื่อเป็นประโยชน์กับธุรกิจโรงแรมในการวางกลยุทธ์ต่อไป


แท็ก รีสอร์ท   resort   ดูไบ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ