ดับเบิ้ลบิ๊กเซอร์ไพรส์ จาก ป๊อป มาร์ท!! พบศิลปินระดับโลก ผู้ออกแบบจักรวาล The Monsters Series 'LABUBU EXCLUSIVE FANSIGN EVENT with Kasing Lung' พร้อมฟินาเล่ครั้งใหญ่ เปิดตัวคอลเลกชัน LABUBU ใหม่ ก่อนใคร! ณ ศูนย์การค้า เมกา บางนา

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday July 18, 2024 08:25 —ThaiPR.net

ดับเบิ้ลบิ๊กเซอร์ไพรส์ จาก ป๊อป มาร์ท!! พบศิลปินระดับโลก ผู้ออกแบบจักรวาล The Monsters Series 'LABUBU EXCLUSIVE FANSIGN EVENT with Kasing Lung' พร้อมฟินาเล่ครั้งใหญ่ เปิดตัวคอลเลกชัน LABUBU ใหม่ ก่อนใคร! ณ ศูนย์การค้า เมกา บางนา

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ป๊อป มาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้การบริหารจัดการโดย POP MART INTERNATIONAL ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาร์ตทอยส์รายใหญ่ระดับโลก นำโดย คุณศิริพร แผลงจันทึก Country General Manager บริษัท ป๊อป มาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด จัดอีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ 'LABUBU EXCLUSIVE FANSIGN EVENT' with Kasing Lung เป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์เพื่อแฟนๆThe Monsters ชาวไทย ได้ใกล้ชิดแบบ meet & greet กับ คุณคาซิง ลุง ศิลปินชื่อดังระดับโลก ผู้วาดและออกแบบจักรวาล The Monsters และ LABUBU สุดฮิต พร้อมมอบลายเซ็นสุดเอ็กซ์คลูซีฟในกิจกรรม FAN SIGN โดยภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่าดาราแฟนคลับลาบูบู้ เข้าร่วมงาน อาทิ บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์, ปิยวดี มาลีนนท์ และ คณิน ชอบประดิถ งานจัดขึ้นที่โซน Mega Lifestyle ณ ศูนย์การค้าเมกา บางนา

ความตื่นเต้นยังไม่หมดเพียงแค่นี้ พบกับดับเบิ้ลเซอร์ไพรส์ที่ด้อมบู้จะต้องหวีด ถือเป็นฟินาเล่ครั้งยิ่งใหญ่ ที่ชาวไทยได้ยลโฉมน้องลาบูบู้ คอลเลกชันใหม่ก่อนใคร กับการ Exclusive Pre-Launch ที่นี่ที่แรก THE MONSTERS - HAVE A SEAT VINYL PLUSH BLIND BOX แก๊งน้องบู้คอลใหม่ที่น่ารักจนใจฟู!! มาในคอนเซ็ปต์โทนลุคสีพาสเทลเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือท่านั่งสุดกุ๊กกิ๊ก และขนนุ่มฟูเหมือนสายไหม ที่เชื่อว่าสาวกบู้ต้องใจละลายแน่นอน และ THE MONSTERS - FLIP WITH ME VINYL PLUSH DOLL คอลเลกชันใหม่ล่าสุด กับกิมมิคสีตาน้องบู้ที่เปลี่ยนได้ทุกลุค ถึง 4 ลุค สื่อได้ทุกอารมณ์ แถมสวมถอดชุดได้ง่ายดาย และเปลี่ยนได้หลายลุค และยังมีแอคแซสเซอรี่จากคอลใหม่ The Monsters มากมาย ที่ออกแบบมาต้อนรับซัมเมอร์อีกด้วย อาทิ THE MONSTERS ENCHANTED BY THE SEASIDE SERIES PHONE CASE 14 Pro/ 14 Pro Max/ 15 Pro/ 15 Pro Max, THE MONSTERS ENCHANTED BY THE SEASIDE SERIES HAIR CLIP, THE MONSTERS ENCHANTED BY THE SEASIDE SERIES CABLE BLIND BOX TYPE-C/IPHONE และ THE MONSTERS ENCHANTED BY THE SEASIDE SERIES EARPHONE CASE

เกี่ยวกับ คุณ Kasing Lung (คาซิง ลุง)

ศิลปินชาวฮ่องกงผู้สร้างจักรวาล The Monsters เขาเคยทำงานเป็นนักวาดภาพประกอบสำหรับหนังสือภาพสำหรับเด็ก หนังสือภาพจีนเล่มแรกของเขา "My Little Planet" ซึ่งได้รับการตีพิมพ์ในไต้หวัน และด้วยผลงานนี้ ถือเป็นความก้าวหน้าครั้งใหญ่ของเขาก็ว่าได้ ต่อมานั้น 'คาซิง ลุง' เริ่มผลิตภาพบุคคลและภาพวาดเชิงศิลปะ ปัจจุบันเขาผลิตภาพวาดขนาดใหญ่จำนวนหนึ่ง และขยายกิจกรรมของเขาไปสู่งานแสดงศิลปะและนิทรรศการต่างๆทั่วโลก นอกจากนั้นเขายังได้จัดนิทรรศการเดี่ยว ภาพวาด และรูปปั้นที่จัดแสดงได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากนักสะสมงานศิลปะ ไม่เพียงแต่ในญี่ปุ่นเท่านั้น แต่จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่ง Labubu คือหนึ่งในคาแรคเตอร์มอนสเตอร์ที่เขาออกแบบมาตั้งแต่แรกนอกจาก Labubu ก็จะมี Zimomo, Tycoco, Spooky และ Pato ที่อยู่ด้วยกัน เพียงแต่ Labubu เป็นทูตที่มีชื่อเสียงที่สุดในบรรดาผลงานของ คาซิง ลุง  ซึ่งในตอนแรกลาบูบู้ มีลักษณะผอมสูง แต่เมื่อ 'คาซิง ลุง' ได้เซ็นสัญญากับ POP MART เขาจึงปรับคาแรกเตอร์ให้เจ้ามอนส์เตอร์อ้วนกลมขึ้นแบบที่เห็นในปัจจุบัน

เรื่องราวของน้องลาบูบู้ และแก๊ง The Monsters

LABUBU เป็นหนึ่งในตัวละครของอาณาจักร The Monster ที่ถือกำเนิดโดยศิลปินคุณคาซิง ลุง โดยแก๊งสัตว์ประหลาดทั้งหมดต่างได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างมาจากเทพนิยายนอร์ดิก ซึ่งคาแรกเตอร์ของลาบูบู้นั้น คุณคาซิง ลุง ดีไซน์ให้เป็นเอลฟ์เพศหญิง ฟันแหลม หูยาว ตัวเล็กแต่สูง ซึ่งไม่ใช่กระต่ายอย่างที่ทุกคนเข้าใจกันนะครับ โดยเจ้าลาบูบู้เนี่ยยังมีนิสัยแก่น ซุกซน แต่จิตใจดี และชอบช่วยเหลือ โดย LABUBU ที่ทุกคนรู้จักกันดีคือคอลเลกชัน THE MONSTERS - Tasty Macarons Vinyl Face Blind Box มีเอกลักษณ์เฉพาะด้วยดีไซน์ขนนุ่มฟูโทนสีหวานแบบขนมมาการองที่ได้รับความนิยมขั้นสุด ขนาดที่ไอดอลระดับโลกและศิลปินดาราหลายคนตกหลุมรักถึงขนาดออกมาโพสต์ทางโซเชียลมีเดียจนกลายเป็นกระแสไวรัลในเวลาอันรวดเร็วจนโด่งดังไปทั่วโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ