อิ่มอร่อยกับเบอร์เกอร์ชิ้นยักษ์พร้อมพบกับความท้าทายที่รอนักชิมทุกท่านมาท้าลองที่อวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ

ข่าวบันเทิง Thursday July 18, 2024 08:24 —ThaiPR.net

อิ่มอร่อยกับเบอร์เกอร์ชิ้นยักษ์พร้อมพบกับความท้าทายที่รอนักชิมทุกท่านมาท้าลองที่อวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ

โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ เอาใจสายเบอร์เกอร์และคนที่กำลังมองหาความท้าทายในการทานอาหารมื้อพิเศษที่ไม่เหมือนใคร เปิดตัวโปรโมชั่นเบอร์เกอร์เนื้อชิ้นยักษ์ (Giant Burger Promotion) ขนาด 18 ซม. เสิร์ฟพร้อมเคอร์ลี่ฟรายส์  มันฝรั่งทอด เฟรนช์ฟรายส์ และหัวหอมทอด ที่อร่อยจนต้องติดใจเหมาะสำหรับสังสรรค์ร่วมกับเพื่อนฝูงและครอบครัว ในราคาเซ็ตละ 890 บาท++ พร้อมให้บริการระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม - 30 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 11:30 - 23:00 น. ที่ห้องอาหารกรีนเฮ้าส์และเทอเรส ตั้งอยู่บริเวณ ชั้น 7 ของโรงแรมฯ

พิเศษเฉพาะเดือนสิงหาคม 2567 นี้เท่านั้น! ทางโรงแรมฯ ขอชวนนักกินทุกท่านท้าทายตัวเองด้วยการร่วมกิจกรรมทานเซ็ตเบอร์เกอร์เนื้อชิ้นยักษ์ให้หมดคนเดียวภายในเวลา 30 นาที ผู้ชนะ  3 ท่านแรก รับบัตรห้องพักพร้อมอาหารเช้าที่โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ท่านละ 1 คืน และผู้ชนะทุกท่านจะได้ทานเซ็ตเบอร์เกอร์เนื้อที่ร่วมกิจกรรมฟรี! (เงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมฯ กำหนด)

นักชิมทุกท่านไม่ควรพลาดมาลิ้มลองเซ็ตเบอร์เกอร์เนื้อชิ้นยักษ์แสนอร่อยและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมท้าทายตัวเองที่แสนเร้าใจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของระเบียบกิจกรรมท้าทายตัวเองกับเซ็ตเบอร์เกอร์เนื้อชิ้นยักษ์ รายละเอียดโปรโมชั่น หรือทำการสำรองที่นั่งได้ที่ https://rb.gy/c0dqw8 หรือโทร. 02-079-7555

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ