ระดับปรามาจารย์มาเอง! ETC. ร่ายมนต์ให้ Quadlips เนรมิตดนตรีดิสโก้ฟังก์ใส่เพลง "Overdrive" ได้ไร้ที่ติ คุณพี่ทำถึง! Quadlips x ETC. ผสานความต่างในเพลง "Overdrive" เวอร์ชั่นซาวด์ล้ำเหนือจินตนาการ

ข่าวบันเทิง Thursday July 18, 2024 08:41 —ThaiPR.net

ระดับปรามาจารย์มาเอง! ETC. ร่ายมนต์ให้ Quadlips เนรมิตดนตรีดิสโก้ฟังก์ใส่เพลง

หลังจากที่เพลง "Overdrive" จาก Quadlips AKB48 Group Global Project ภายใต้การดูแลของทีมงานจากประเทศญี่ปุ่นจากบริษัท Superball ที่มีสมาชิกอย่าง ฮินะ (อาโออุมิ ฮินาโนะ) จาก SKE48 , เฟนี จาก JKT48, โคล MNL48 และ เฟม-นันทภัค กิตติรัตนวิวัฒน์ จากวง BNK48 ได้เติมความสดใสให้คนฟังไปทั่วเอเชียแล้ว วันนี้เพลง "Overdrive" ได้มากับเวอร์ชั่นใหม่ที่ได้ ETC. เซียนดนตรีในมาดพี่ชายใจดีของวงการเพลงไทยมาเติมสีสันให้แบบเหนือความคาดหมาย

จากเดิมทีเพลง "Overdrive" นั้นเต็มไปด้วยความสดใสทั้งตัวเพลงที่ชวนทุกคนออกไปท่องโลกกว้าง พร้อมมิวสิกวิดีโอที่เต็มไปด้วยเอเนอร์จี้ คราวนี้วง ETC. ที่นำโดย 5 เซียน โซ่-แมนลักษณ์ ทุมกานนท์ (คีย์บอร์ด), บี-โสตถินันท์ ไชยลังการณ์ (คีย์บอร์ด), มิ้นท์-ปรชญา รามโยธิน (เบส), โอเล่-ไพโรจน์ ธรรมรส (กีต้าร์) และ หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท (กลอง,ร้องนำ) ได้ใช้ประสบการณ์ทางดนตรีที่สั่งสมมานานหลายปี นำความสดใสของเพลง "Overdrive" ออกมาในรูปแบบใหม่ ด้วยดนตรีที่มีความฟังกี้และกลิ่นอายดิสโก้ซึ่งเป็นอีกแนวที่ ETC. เชี่ยวชาญไม่แพ้ใครในประเทศไทย 

นอกจากกลิ่นอายใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามาแล้ว ในเพลง "Overdrive" เวอร์ชั่นนี้ยังมีความสดใสของทั้ง 4 สาว ขณะเดียวกันพาร์ทดนตรีจาก ETC. ก็เต็มไปด้วยคุณภาพแบบอัดแน่น ทั้งท่อนโซโล่กีตาร์ที่เหลือร้ายจากโอเล่ เสียงซินธิไซเซอร์ที่เต็มไปด้วยลูกเล่นของบี ซาวด์คีย์บอร์ดละมุนจากโซ่ ไลน์เบสเท่จากมิ้นท์ ไปจนถึงลูกเล่นการใช้เสียงสุดเก๋ของหนึ่งนักร้องนำที่เข้ามาเป็นสีสันสุดเซอร์ไพรส์ ทำให้เพลง "Overdrive" แบบฉบับ Quadlips x ETC. สมศักดิ์ศรีในฐานะมาสเตอร์พีซจากฝีมือของนักดนตรีระดับอาจารย์ของไทยอย่างแท้จริง

ที่ผ่านมาวง Quadlips ได้เติบโตอย่างน่าจับตา เริ่มจากก้าวแรกที่เดบิวต์กับเพลง "Catch Me Kiss Me" ซึ่งทั้ง ฮินะ, เฟม, โคล และ เฟม ได้ผสานประสบการณ์และความสามารถที่แตกต่างจนได้เพลงฮิปฮอปสุดจึ้งที่ทำแฟนๆ ลงความเห็นว่าทำถึงสุดๆ ก่อนสานต่อด้วย "Overdrive" ที่เป็นเฉดสีที่สดใสขึ้น และทำให้พวกเธอมีแฟนๆ หลายประเทศเข้ามาติดตาม หลังได้เผยศักยภาพและเสน่ห์ใหม่ๆ ในวันที่เข้ามาสู่ครอบครัว Quadlips

เพลง "Overdrive" เวอร์ชั่น Quadlips x ETC. สามารถฟังได้แล้วทางทุกช่องทางสตรีมมิ่งของวง Quadlips ตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคมเป็นต้นไป รวมถึงสามารถขับเคลื่อนทุกความสนุกไปกับ Quadlips ได้ทางทุกช่องทางโซเชียลของวง ที่จะมีคอนเทนต์ใหม่ๆ ให้ทุกคนได้ติดตามการเดินทางไปข้างหน้าของพวกเธอ

OFFICIAL INSTAGRAM https://www.instagram.com/quad_lips

OFFICIAL FACEBOOK https://www.facebook.com/QUADLIPS

OFFICIAL TIKTOK https://www.tiktok.com/@quadlips  

OFFICIAL YouTube https://www.youtube.com/@QUADLIPS

ช่องทาง Streaming ต่างๆ ของเพลง Overdrive (feat. ETC.)

YouTube Music : https://music.youtube.com/watch?v=12vKiwXI4HQ

JOOX : https://open.joox.com/s/rd?k=0eI2D

Spotify : https://open.spotify.com/track/4OfA8ZTIwuYmBCWthR69vS?si=e5ePnn6uQL6IFd91WQ_sBA

Tidal : https://listen.tidalhifi.com/search/Overdrive

Apple Music, Itunes : https://geo.itunes.apple.com/WebObjects/MZSearch.woa/wa/advancedSearch?allTitle=Overdrive&entity=album&media=all&submit=seeAllLockups&at=1l3v9Tx 

TikTok : https://vt.tiktok.com/ZSYgFDuKK/

IG : https://www.instagram.com/reels/audio/1555910771655887?igsh=MTlpZDdha2NsYWl3dw==

Amazon Music : http://www.amazon.de/s/ref=nb_sb_noss?__mk_de_DE=%C5M%C5Z%D5%D1&url=search-alias%3Ddigital-music&field-keywords=Overdrive&x=0&y=0

ที่มาของข่าว ค่ายเพลง AKB48 Group Global Project 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ