ฟูจิฟิล์ม เผยโฉมนวัตกรรมโปรเจคเตอร์ "Fujifilm FP-Z8000" ปลดปล่อยพลังแห่งภาพ เติมเต็มทุกพื้นที่ด้วยฟีเจอร์สุดล้ำเพื่อการฉายภาพขนาดใหญ่แบบ Ultra-Short Throw ในงาน Infocomm Asia 2024 (IFASIA 2024)

ข่าวเทคโนโลยี Thursday July 18, 2024 09:58 —ThaiPR.net

ฟูจิฟิล์ม เผยโฉมนวัตกรรมโปรเจคเตอร์

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมยุคดิจิทัลครบวงจร เดินหน้าเขย่าตลาดโปรเจคเตอร์ระดับมืออาชีพด้วยการเผยโฉมนวัตกรรมล้ำสมัย "Fujifilm FP-Z8000" โปรเจคเตอร์ที่มาทลายข้อจำกัดของการฉายภาพคมชัดทุกรายละเอียดในแบบ Ultra-Short Throw ด้วยฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์การใช้งานทุกพื้นที่และสภาพแสง รองรับความต้องการทุกอุตสาหกรรม ทั้งการใช้งานในองค์กร การศึกษา อุตสาหกรรมความบันเทิง โรงแรม อีเวนต์ การโฆษณา การท่องเที่ยว ตลอดจนงานนำเสนอเชิงสร้างสรรค์ของพิพิธภัณฑ์และนิทรรศการศิลปะ โดยฟูจิฟิล์ม ได้นำนวัตกรรมเครื่องฉายภาพล่าสุด Fujifilm FP-Z8000 ไปจัดแสดงที่งาน InfoComm Asia 2024 นิทรรศการภาพและเสียงระดับมืออาชีพ (Pro AV) ครั้งยิ่งใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชียที่รวมเทคโนโลยีจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ซึ่งปีนี้จัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ โดยบูธของฟูจิฟิล์มได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการชั้นนำทั่วทั้งเอเชียที่มาร่วมสัมผัสนวัตกรรมโปรเจคเตอร์สุดล้ำภายในงาน

โปรเจคเตอร์ Fujifilm FP-Z8000 มาพร้อมเทคโนโลยีการฉายภาพล้ำสมัยจากฟูจิฟิล์ม ที่พัฒนาขึ้นเพื่อปลดล็อกข้อจำกัดของการแสดงภาพสวยสด-คมชัดและสามารถฉายได้บนทุกพื้นที่ ฟูจิฟิล์ม ได้ต่อยอดประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านภาพและเลนส์คุณภาพสูงที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก เพื่อรังสรรค์นวัตกรรมโปรเจคเตอร์ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกวงการมืออาชีพได้อย่างมีประสิทธิภาพ

พบกับฟีเจอร์เด่นของ Fujifilm FP-Z8000

  • ปลดปล่อยพลังแห่งภาพด้วยค่าความสว่าง 8,000 ลูเมน: โปรเจคเตอร์ Fujifilm FP-Z8000 มาพร้อมความสว่าง 8,000 ลูเมน พร้อมเลนส์คุณภาพสูงและนวัตกรรมการฉายภาพจากฟูจิฟิล์มที่ขจัดปัญหาภาพเบลอที่มุมขอบหรือมัวในบางจุด โดย Fujifilm FP-Z8000 มอบภาพที่คมชัด สีสดใส ทุกพื้นที่ สร้างความประทับใจและดึงดูดสายตาของทุกคนได้ในทุกสถานการณ์และทุกสภาพแสง
  • เติมเต็มทุกพื้นที่แบบไร้ขีดจำกัดด้วยเลนส์ Ultra-Short Throw: ฟูจิฟิล์มต่อยอดความเชี่ยวชาญในการผลิตเลนส์คุณภาพสูงสำหรับกล้องถ่ายรูปและวิดีโอ มาสร้างสรรค์เลนส์ Ultra-Short Throw ที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถวาง FP-Z8000 ไว้ใกล้กับหน้าจอได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องเงา เหมาะสำหรับพื้นที่แคบแต่ฉายภาพขนาดใหญ่ได้
    อย่างสบาย ๆ นอกจากนี้ยังสามารถติดตั้งเครื่องไว้ที่พื้น เพดาน หรือผนังเพื่อเปิดประสบการณ์นำเสนองานในมุมมองใหม่ ๆ ทั้งฉายบนเพดาน บนพื้น หรือมุมแคบบนผนัง เพราะแกนหมุนเลนส์ของ FP-Z8000 สามารถปรับมุมมองได้ตามองศาที่ต้องการโดยไม่ต้องหันเครื่องไปในทิศทางนั้น ๆ ทั้งยังฉายภาพแบบแนวตั้งได้โดยไม่ต้องเอียงตัวเครื่อง โปรเจคเตอร์ Fujifilm FP-Z8000 ยังมาพร้อมเทคโนโลยี Zero-offset Projection ซึ่งเหนือกว่าโปรเจคเตอร์แบบ Ultra-short Throw ทั่วไปเพราะสามารถฉายภาพได้ตรงกลางหน้าจอโดยไม่ต้องเผื่อระยะ จุดเด่นเหล่านี้ทำให้ FP-Z8000 เหมาะสำหรับการฉายงานสร้างสรรค์ของวงการศิลปะและตอบโจทย์การใช้งานของอาร์ตแกลเลอรีและพิพิธภัณฑ์ศิลปะที่ต้องการฉีกกรอบการฉายภาพผลงานแบบเดิม ๆ
  • ดีไซน์สวย กะทัดรัด ใช้งานง่ายและเชื่อมต่อไร้สะดุด: FP-Z8000 ชูดีไซน์ที่ล้ำสมัย สวยเรียบในสไตล์มินิมอล ตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบาราว 18 กิโลกรัม ทำให้เคลื่อนย้ายและติดตั้งสะดวก นอกจากนี้ ยังมีอินเทอร์เฟซที่เข้าใจง่าย ใช้งานและควบคุมได้สะดวก พร้อมรองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลาย ผ่านพอร์ต HDMI, DisplayPort, VGA และ USB เพื่อการใช้งานที่ไร้รอยต่อ

ฟูจิฟิล์ม มั่นใจโปรเจคเตอร์ FP-Z8000 ใหม่ล่าสุดเปี่ยมศักยภาพและนวัตกรรมล้ำสมัยพร้อมเจาะตลาดโปรเจคเตอร์สำหรับการใช้งานระดับมืออาชีพในทุกอุตสาหกรรม ตั้งแต่ห้องประชุมในองค์กรและสถาบันการศึกษา ไปจนถึงวงการบันเทิง โฆษณา อีเวนต์ ตลอดจนนิทรรศการศิลปะและพิพิธภัณฑ์ ที่ทุกรายละเอียดของภาพส่งผลต่อประสบการณ์และความรู้สึกของผู้รับชม

ฟูจิฟิล์ม ยังคงมุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมครบวงจรมายกระดับวงการภาพยุคใหม่ เพื่อส่งเสริมชีวิตยุคดิจิทัลที่สะดวกสบายและตอบโจทย์ความต้องการของอุตสาหกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว

ร่วมสัมผัสโปรเจคเตอร์สุดล้ำกับ Fujifilm FP-Z8000 ได้ที่บูธ B10 ในงาน InfoComm Asia 2024 ตั้งแต่วันที่ 17-19 ก.ค. 2567 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Fujifilm FP-Z8000 ได้ที่ fujifilm.com/th/en/business/optical-devices/projector/fp-z8000 ผู้ที่สนใจสินค้าโปรดติดต่อ fujifilmth.opticaldevices@fujifilm.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ