มิตรแท้ประกันภัย จัดสัมมนา "MITTARE EXCLUSIVE สัญจร ประจำปี 2567" ครั้งที่ 10 จังหวัดนครราชสีมา

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday July 18, 2024 10:14 —ThaiPR.net

มิตรแท้ประกันภัย จัดสัมมนา

คุณสุขเทพ จันทร์ศรีชวาลา ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตรแท้ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดงานสัมมนา "MITTARE EXCLUSIVE สัญจร ประจำปี 2567" ครั้งที่ 10 จังหวัดนครราชสีมา พร้อมมอบนโยบายและแผนการดำเนินงานในปี 2567 การเปิดใช้งานเฟสแรกของแอปพลิเคชัน MIA (Mittare Intelligence Application) ซึ่ง MIA จะเข้ามาช่วยสนับสนุนการทำงานของสำนักงานตัวแทน และตัวแทน ให้มีความสะดวกและการบริการที่รวดเร็วมากขึ้น โดยในเฟสแรกนั้นได้เปิดให้บริการเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาสำหรับให้ตัวแทนได้ทดลองใช้บริการต่าง ๆ ของ MIA อาทิ การสมัครตัวแทนหรือนายหน้า จองวันสอบใบอนุญาต ตรวจสอบข้อมูลลูกค้าของตนเอง วิเคราะห์ผลการทำงาน ข่าวสารข้อมูลของบริษัท นอกจากนี้ ได้มอบเข็มและประกาศนียบัตร MITTARE EXCLUSIVE ให้กับสำนักงานตัวแทน และตัวแทน จากจังหวัดนครราชสีมา สระบุรี ชัยภูมิ และลพบุรี ที่ได้ลงนาม MOU ในการร่วมนโยบายด้านการขายกับบริษัท จำนวนกว่า 90 ราย

ภายในงานมีการบรรยายโดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อพัฒนาศักยภาพ และสร้างแรงบันดาลใจในการให้บริการด้านการขายและการทำงานให้กับสำนักงานตัวแทน และตัวแทนที่เข้าร่วมการสัมมนาในครั้งนี้ให้สามารถดำเนินงานได้ถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ โดยมีการบรรยายในหัวข้อต่าง ๆ ประกอบด้วย

  • "พูดคุยกับท่านรองฯ" โดยคุณสรภ์ศักย์ ภิธเจริญสายทอง รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส หัวหน้าฝ่ายขยายงาน
  • "ยกระดับผลงาน" และ "ทะลุเป้าด้วย MIA" โดยคุณสมพงษ์ ศรีโสวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ หัวหน้าฝ่ายกิจการตัวแทนและหัวหน้าฝ่ายฝึกอบรมและพัฒนาตัวแทน
  • "แบรนด์มิตรแท้" โดยคุณภูดิท พุ่มสุวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส หัวหน้าฝ่ายสื่อสารองค์กร
  • "เครื่องมือการสร้างผลงาน" โดยคุณอารยา ธิติธรรมพฤกษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายกิจการตัวแทน

ซึ่งมีผู้เข้าร่วมการสัมมนากว่า 185 คน ณ โรงแรม ดิ อิมพีเรียล โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โคราช จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2567 โดยการจัดงานสัมมนา "MITTARE EXCLUSIVE สัญจร ประจำปี 2567" ครั้งต่อไปจะเป็นครั้งที่ 11 ซึ่งจะจัดขึ้นที่โรงแรมสยามแกรนด์ จังหวัดอุดรธานี ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ