Ni no Kuni: Cross Worlds ฉลองเปิดตัวครบ 777 วัน มอบกิจกรรมสุดพิเศษให้เหล่าโซลไดเวอร์ร่วมสนุก !

ข่าวเทคโนโลยี Thursday July 18, 2024 10:14 —ThaiPR.net

Ni no Kuni: Cross Worlds ฉลองเปิดตัวครบ 777 วัน มอบกิจกรรมสุดพิเศษให้เหล่าโซลไดเวอร์ร่วมสนุก !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ เฉลิมฉลอง 777 วัน นับตั้งแต่ Ni no Kuni: Cross Worlds เปิดตัวทั่วโลกด้วยหลากหลายกิจกรรมความสนุกและคอนเทนต์ใหม่สุดปัง ผู้เล่นสามารถสัมผัสคอนเทนต์ใหม่ ๆ ในเกมมากมาย พร้อมร่วมเฉลิมฉลองผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะมอบรางวัลสุดคุ้มให้กับเหล่าโซลไดเวอร์ได้เลย !

สำหรับอัปเดตในครั้งนี้ ผู้เล่นสามารถสนุกสนานไปกับ หมู่บ้านคิงดอม ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาเป็นคอนเทนต์ใหม่ที่สามารถเล่นได้ในเกม ผู้เล่นสามารถขยายเขตคิงดอมของผู้เล่นได้จากการเอาชนะเหล่ามอนสเตอร์ และสร้างหมู่บ้านของผู้เล่นได้จากการรวบรวมทรัพยากร หมู่บ้านคิงดอมจะมอบหลากหลายบัฟและไอเทมต่าง ๆ ให้ผู้เล่นสามารถนำไปใช้ได้ อีกทั้งกิจกรรมเช็กชื่อสุดพิเศษสามารถเล่นได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม ซึ่งผู้เล่นสามารถรับ ใบรับรองว่าจ้างฟุเนียหายาก ได้ง่าย ๆ โดยเช็กชื่อในเกม

นอกจากนี้ คณะสำรวจอิมาเจนโหมดท้าทาย ก็สามารถเข้าได้แล้ววันนี้ ผู้เล่นสามารถสร้างหน่วยจู่โจมคณะสำรวจด้วยห้าอิมาเจนเพื่อไปถึงสเตจสุดท้ายผ่านการเล่นเชิงกลยุทธ์และรับรางวัลต่าง ๆ ไปได้ อีกทั้งยังมีระบบผู้ช่วยใหม่ ซึ่งจะช่วยสนับสนุนการต่อสู้ของผู้เล่นด้วยสกิลต่าง ๆ นั้นก็ได้ถูกแนะนำเข้ามาเพื่อยกระดับการผจญภัยของผู้เล่น

ร่วมเฉลิมฉลอง Ni no Kuni: Cross Worlds ครบรอบ 777 วัน ไปกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมายที่ได้เตรียมหลากหลายรางวัลสุดพิเศษแก่ผู้เล่น:

  • 777 วัน! กิจกรรมมิชชันลักกี้เซเว่น (17 ก.ค. - 14 ส.ค.): เคลียร์มิชชันต่าง ๆ เพื่อรับรางวัล ! ผู้เล่นสามารถรับ 777 วัน! กล่องสุ่มหายาก (x1) ได้จากการกำจัดมอนสเตอร์ 777 ครั้ง และ คูปองสุ่มอิมาเจน (x17) ได้จากการฟักไข่อิมาเจน 7 ตัว
  • 777 วัน! คนดวงเฮงคือใคร? (17 - 31 ก.ค.): เอาชนะฟีลด์บอสเพื่อคว้าโอกาสที่จะได้รับ กล่องตำราเวทของมาสเตอร์ ผู้ที่เข้าร่วมทุกคนจะได้รับ 77,777 โกลด์ เป็นรางวัลสำหรับการเข้าร่วม
  • 777 วัน! กิจกรรมเชิญเพื่อน (17 ก.ค. - 14 ส.ค.): เชิญเพื่อนสู่โลกแห่ง Ni no Kuni: Cross Worlds ผู้เล่นที่เชิญจะได้รับรางวัลเป็น กล่องเลือกเกี๊ยวซ่า และ ไดอา ตามจำนวนครั้งที่ผู้เล่นที่ถูกเชิญป้อนโค้ดเชิญ ผู้เล่นที่ถูกเชิญจะได้รับ เทอไรต์ผูกมัด (x777) ทันทีจากการเข้าสู่เกม
  • กิจกรรมชิงโชค 777 วัน (17 - 24 ก.ค.): ผู้เล่นสามารถรับไดอา (x1,000) ได้จากการเข้าเล่นกิจกรรมชิงโชค ซึ่งจะสามารถทำได้โดยซื้อแพ็กเข้าร่วมชิงโชค 777 วัน ผู้โชคดีจะได้รับโอกาสในการเสริมพลังอุปกรณ์ของผู้เล่นถึง +130

เกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้รับการพัฒนามาจากซีรีส์ RPG สุดฮิตแนวแฟนตาซีดั้งเดิมของ Studio Ghibli และ Level5 อย่าง 'Ni no Kuni' สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ > https://ninokuni.netmarble.com และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง Facebook, X, YouTube, TikTok, และ Discord

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ