เคทีซีผนึกเชลล์ส่งแคมเปญ "ยิ่งเติม ยิ่งได้" ชูกลยุทธ์คะแนนมีค่า ผูกใจสมาชิกระยะยาว

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 18, 2024 10:18 —ThaiPR.net

เคทีซีผนึกเชลล์ส่งแคมเปญ

เคทีซีร่วมกับเชลล์ ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญการตลาด "ยิ่งเติม ยิ่งได้" มุ่งให้ความคุ้มค่าแบบเน้นๆ แก่สมาชิกบัตรเครดิตทุกครั้งที่เติมน้ำมัน ณ สถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศที่ร่วมรายการ รับเครดิตเงินคืน 13% และคะแนน KTC 3 เท่า สำหรับสมาชิก Shell GO+ รับคะแนน Shell GO+ เพิ่มอีก 250 คะแนน ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 - 30 มิถุนายน 2568

นายสุวัฒน์ เทพปรีชาสกุล ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "การร่วมมือกับเชลล์ในการจัดแคมเปญ "ยิ่งเติม ยิ่งได้" ครั้งนี้เป็นการตอกย้ำถึงความตั้งใจในการมอบสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายและคุ้มค่า เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี โดยสามารถแลกรับเครดิตเงินคืน 13% และรับคะแนน KTC 3 เท่า (คะแนนปกติ 1 เท่า และคะแนนพิเศษ 2 เท่า) โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง เพียงมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี 900 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป และใช้คะแนนทุก 900 คะแนน พิเศษ สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่เป็นสมาชิก Shell GO+ รับคะแนน Shell GO+ เพิ่มอีก 250 คะแนน (มูลค่า 50 บาท) เมื่อเติมน้ำมันและชำระด้วยบัตรเครดิตเคทีซี ที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ครบ 5,000 บาท/เดือน"

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02?123?5000?หรือติดตามโปรโมชันของเคทีซีได้ที่ https://www.ktc.co.th สำหรับผู้ต้องการสมัครสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่ลิงค์ https://ktc.today/apply-card หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิก "เคทีซี ทัช" ทุกสาขาทั่วประเทศ ทั้งนี้ ผู้ถือบัตรเครดิตควรใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ