Transform Your Business Process with SAP Signavio & SAP Build Process Automation

ข่าวทั่วไป Thursday July 18, 2024 10:29 —ThaiPR.net

Transform Your Business Process with SAP Signavio & SAP Build Process Automation

ในการทำ Business Automation นั้น หนึ่งในกระบวนการสำคัญที่จะละเลยไม่ได้นั้นก็คือการทำ Process Transformation เพื่อปรับปรุงกระบวนการการดำเนินธุรกิจให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และรองรับต่อการผสานแนวคิดด้านการทำ Process Automation ให้กับกระบวนการทำงานต่างๆ ให้ได้มากที่สุดในระยะยาว

Webinar ครั้งนี้ ทีมงาน NDBS Thailand จะนำเสนอถึงแนวทางในการทำ Process Transformation และ Process Automation ให้กับกระบวนการในธุรกิจของท่าน และให้ความรู้ถึงแนวคิดพื้นฐานต่างๆ ที่จำเป็นต่อการปรับปรุงกระบวนการในยุคดิจิทัล พร้อมนำเสนอถึงโซลูชันของ SAP ที่จะเข้ามาตอบโจทย์เหล่านี้ ได้แก่

SAP Signavio โซลูชันสำหรับการทำ Process Transformation ที่ครอบคลุมทั้งการทำ Process Explorer, Process Mining, Process Analytics และ Process Optimization สำหรับการตรวจสอบ วิเคราะห์ และปรับปรุงทุกส่วนในทุกกระบวนการการดำเนินธุรกิจให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

SAP Build Process Automation โซลูชันสำหรับการทำ Process Automation ที่รองรับการทำ Workflow Management และ Robotics Process Automation (RPA) ในหนึ่งเดียว พร้อม AI ที่สามารถผสานรวมในกระบวนการดำเนินงานเพื่อประมวลผลเอกสารต่างๆ โดยอัตโนมัติจาก SAP

งานสัมมนาออนไลน์ครั้งนี้เหมาะกับ CEO, CTO, CIO และผู้ดูแลระบบ SAP ในภาคส่วนต่างๆ ขององค์กร ที่กำลังมองหาวิธีการในการปรับปรุงกระบวนการทำงานให้มีประสิทธิภาพ ชาญฉลาด และเป็นอัตโนมัติมากขึ้น โดยทีมงาน NDBS พร้อมให้ความรู้และตอบทุกคำถามที่ท่านสงสัยใน Webinar ครั้งนี้

ผู้บรรยาย: ทีมงาน NTT Data Business Solutions

วันเวลา: วันพุธที่ 21 สิงหาคม 2024  เวลา 10.00 -12.00 น. (เวลาประเทศไทย)

ช่องทาง: ระบบประชุมออนไลน์

Speaker  Khun Anupong  Buranachetthakul : SAP Digital Core Specialist Director

                Khun Jerasak Sompreeda : SAP Industry Solution Specialist

สนใจลงทะเบียนร่วมงาน โทร  02-2370553*103 แผนก Marketing 


แท็ก thailand  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ