LHFG ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในบริษัทกลุ่มหลักทรัพย์ ESG100 ที่มีการดำเนินงานโดดเด่นด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล ปี 2567

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 18, 2024 10:41 —ThaiPR.net

LHFG ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในบริษัทกลุ่มหลักทรัพย์ ESG100 ที่มีการดำเนินงานโดดเด่นด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล ปี 2567

นายฉี ชิง-ฟู่ กรรมการผู้จัดการ และ นายวิเชียร อมรพูนชัย กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล เอช ไฟแนนซ์เชียล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (LHFG) รับมอบประกาศนียบัตร "ESG100 Certificate" จาก ดร.พิพัฒน์ ยอดพฤติการ ประธานสถาบันไทยพัฒน์ ในฐานะที่บริษัทได้รับคัดเลือก ให้อยู่ใน 100 บริษัทจดทะเบียนที่มีการดำเนินงานโดดเด่นด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (Environmental Social and Governance: ESG) ปี 2567

บริษัท แอล เอช ไฟแนนซ์เชียล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (LHFG) ติดอันดับ ESG100 ประจำปี 2567 และเข้าอยู่ในทำเนียบ ESG100 เป็นปีที่ 9 โดยสถาบันไทยพัฒน์ได้คัดเลือกจาก 920 หลักทรัพย์จดทะเบียน ที่มีการดำเนินงานโดดเด่นด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (ESG) ซึ่งตลอดเวลาการดำเนินงาน LHFG และกลุ่มธุรกิจทางการเงินแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ มุ่งมั่นและให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจเพื่อความยั่งยืน (Sustainable Banking) เพื่อมุ่งสู่การเป็นองค์กรแห่งความยั่งยืน การดำเนินธุรกิจ ที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม สังคม ภายใต้การกำกับดูแลกิจการที่ดี และมุ่งเน้นการลดการปล่อย ก๊าซเรือนกระจก โดยมีเจตนารมณ์ในการสนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนขององค์การสหประชาติ (Sustainable Development Goals : SDGs) เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนเป้าหมายการลด ก๊าซเรือนกระจกของประเทศอย่างเป็นรูปธรรม รวมทั้งการสนับสนุนสินเชื่อเพื่อสิ่งแวดล้อม อาทิ สินเชื่อ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Green) สินเชื่อเพื่อการปรับตัว (Transformation Loan) ตลอดจนการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบและเป็นธรรม (Responsible Lending)"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ