InnovestX ขนทัพกูรูเสริมแกร่งความรู้ด้านการลงทุน เปิดตัว 5 คอร์สออนไลน์ "เรียนให้เทรด TFEX เป็น ใช้ TradingView โปร" มุ่งปั้นเทรดเดอร์ในตลาด TFEX ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 18, 2024 10:43 —ThaiPR.net

InnovestX ขนทัพกูรูเสริมแกร่งความรู้ด้านการลงทุน เปิดตัว 5 คอร์สออนไลน์

บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด เรือธงด้านการลงทุนภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ (SCBX Group) เดินหน้าผลักดันความรู้ด้านการลงทุน ล่าสุด เปิดตัว 5 คอร์สออนไลน์ "เรียนให้เทรด TFEX เป็น ใช้ TradingView โปร" ขนทัพผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน เสริมแกร่งความรู้พื้นฐานให้กับนักลงทุนที่สนใจลงทุนในสัญญาซื้อขายล่วงหน้า (TFEX) ด้วยคอร์สเรียนออนไลน์แบบติวเข้มตั้งแต่นักลงทุนมือใหม่เพิ่งเริ่มต้นเทรด TFEX เทคนิคการใช้เครื่องมือ TradingView ครอบคลุมไปจนถึงเทคนิคการเทรด TFEX จากบรรดากูรูชั้นนำ พร้อมเครื่องมือมากมายที่จะช่วยเพิ่มโอกาสให้นักลงทุนสามารถชนะในตลาด TFEX เปิดโอกาสให้นักลงทุนที่สนใจ เรียนฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป ถึงวันที่ 8 สิงหาคม 2567 ได้ที่ www.innovestx.co.th

นายพิชัย เลิศสุพงศ์กิจ Chief Commercial Officer บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด กล่าวว่า "นอกจาก InnovestX จะให้ความสำคัญกับนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการด้านการลงทุนที่มีประสิทธิภาพและตอบโจทย์นักลงทุน ทั้งสาย Value Investor (VI) และสาย Technical การเข้าถึงข้อมูลและการส่งเสริมความรู้ด้านการลงทุนก็เป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งที่ InnovestX ผลักดันอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้นักลงทุนสามารถตัดสินใจลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเพิ่มโอกาสการลงทุนให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย โดย InnovestX เป็นบริษัทหลักทรัพย์เจ้าเดียวในประเทศที่นักลงทุนสามารถเทรด TFEX และหุ้นไทยได้ตรงบน TradingView ผ่านบัญชีลงทุน InnovestX ด้วยเหตุนี้ เราจึงเปิดตัว 5 คอร์สเรียนออนไลน์ "เรียนให้เทรด TFEX เป็น ใช้ TradingView โปร" ด้วยเนื้อหาแบบเข้มข้นให้นักลงทุนที่สนใจลงทุนใน TFEX และอยากพัฒนาทักษะสามารถใช้เครื่องมือการลงทุนต่างๆ ของ TradingView ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยได้รับเกียรติจากกูรูและนักลงทุนผู้เชี่ยวชาญจาก InnovestX อาทิ นายเอกภาวิน สุนทราภิชาติ นักกลยุทธ์อาวุโสตลาดหุ้นและตลาดอนุพันธ์, ดร.สงกรานต์ จารุสิริสวัสดิ์ Data Scientist ตลอดจนนักลงทุนมืออาชีพ อาทิ นายภูริพงศ์ นาคะสุวรรณ เจ้าของเพจม้าเฉียวดูหุ้น The Future, นายประภาส กิจแสงภักดี เจ้าของเพจ Meawbin Investor ร่วมเสริมแกร่งความรู้ พร้อมปูพื้นฐานด้าน TFEX ตั้งแต่เริ่มต้น ครอบคลุมเทคนิคการใช้เครื่องมือ TradingView และ Indicators ต่างๆ ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ตลอดจนการจับจังหวะ TFEX ด้วย Technical Analysis เพื่อให้นักลงทุนสามารถลงทุนชนะตลาด TFEX และสามารถพัฒนาตนเองให้เป็นเทรดเดอร์มืออาชีพ"

พร้อมกันนี้ InnovestX มอบโปรโมชันพิเศษสำหรับนักลงทุน ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 31 ส.ค. 2567

  • เปิดบัญชี TFEX กับ InnovestX รับฟรี! กองทุน SCBGOLDH จำนวน 100 บาท*
  • เทรด TFEX บน TradingView ผ่านบัญชีลงทุน InnovestX ฟรีค่าคอมฯ 2 สัญญาแรก*
  • เทรด หุ้นไทย บน TradingView ผ่านบัญชีลงทุน InnovestX ฟรีค่าคอมฯ (ตามมูลค่าการซื้อขาย สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาทแรก)*
  • นักลงทุนที่สนใจสามารถสมัครเรียน ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงเปิดบัญชีลงทุน TFEX กับ InnovestX ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน InnovestX และสมัครเรียนบนหน้าเว็บไซต์ http://www.innovestx.co.th/ ท่านจะได้รับการยืนยัน ผ่านอีเมลที่ลงทะเบียน เพื่อเข้าสู่คอร์สเรียนต่อไป

    *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

    *ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่เฟซบุ๊ก Facebook InnovestX


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ