ร่วมส่งแรงเชียร์นักกีฬาทีมชาติไทยไปกับ CPS CHAPS และ 4EVE ต้อนรับโอลิมปิกเกมส์ 2024

ข่าวบันเทิง Thursday July 18, 2024 11:04 —ThaiPR.net

ร่วมส่งแรงเชียร์นักกีฬาทีมชาติไทยไปกับ CPS CHAPS และ 4EVE ต้อนรับโอลิมปิกเกมส์ 2024

CPS CHAPS (ซีพีเอส แชปส์) แบรนด์แฟชั่นสุดเท่ภายใต้คอนเซ็ปต์ "CREATIVITY. PASSION. SELF." ปล่อยคอลเลกชั่น สุดพิเศษต้อนรับโอลิมปิกเกมส์ 2024 มหกรรมกีฬานานาชาติที่กำลังเกิดขึ้น พร้อมดึงตัว 7 สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปมาแรงอย่าง "4EVE" มาถ่ายทอดลุคที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสปิริตนักกีฬา ผ่านคอลเลกชั่น "CPS CHAPS OLYMPIC 2024" โดยนำมาสคอตสุนัขสายพันธุ์บูเทอร์เรียที่มีปานบริเวณดวงตาเป็นรูปปิ๊กกีต้าร์ ตัวแทนแบรนด์ CPS CHAPS มาสวมบทบาทเป็นนักกีฬาประเภทต่างๆ ที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย อาทิ ฟุตบอล แบดมินตัน วอลเลย์บอล เทควันโด เป็นต้น ผสมกับดีไซน์ที่ได้ แรงบันดาลใจมาจากสัญลักษณ์ของโอลิมปิกเกมส์

แฟชั่นไอเทมของ CPS CHAPS OLYMPIC 2024 มีทั้งสำหรับผู้หญิงและผู้ชายให้ได้สนุกกับการแมตช์ลุคเท่ๆ โดยรูปแบบของเสื้อผ้าจะเน้นไปที่สไตล์สปอร์ตแวร์ อาทิ เสื้อกล้าม เสื้อยืดสกรีนลาย ครอปบรา เสื้อครอป เดนิมขายาว แจ็กเก็ตผ้าไนลอนที่ทางแบรนด์หยิบเอาลูกเล่นและดีเทลของเสื้อผ้ากีฬามาปรับให้เท่และทันสมัยมากขึ้นตามแบบฉบับของ CPS CHAPS รวมถึงการมิกซ์แอนด์แมตช์แบบสตรีทสไตล์ เช่น การเลือกแมตช์กับท่อนล่างที่เป็นเดนิมก็ช่วยเพิ่มดีกรีความคูลให้กับ ลุคสปอร์ตได้ สีที่เลือกใช้ในคอลเลกชั่นนี้ คือ สีขาว สีดำ สีแดง ให้ความรู้สึกถึงความแอคทีฟและมีเอเนอร์จี้เข้ากับช่วงโอลิมปิกได้เป็นอย่างดี

แมตช์ลุคสุดเท่จากคอลเลกชั่น "CPS CHAPS OLYMPIC 2024" พร้อมส่งแรงเชียร์นักกีฬาทีมชาติไทยได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน CPS CHAPS ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ www.cpschaps.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ