ด่วน!! โค้งสุดท้าย "Tero Music X The Mall Music Audition 2024"!! "เอก Season Five - แม่น Bedroom Audio" ชวนวงดนตรีสมัครก่อน 31 ก.ค.นี้

ข่าวบันเทิง Thursday July 18, 2024 11:50 —ThaiPR.net

ด่วน!! โค้งสุดท้าย

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของการรับสมัครการแข่งขันประกวดวงดนตรีในโปรเจกต์  "Tero Music X The Mall Lifestore Music Audition 2024 ตอน วงเล็กอยากเล่น (ห้าง)ใหญ่" ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 250,000 บาท  พร้อมกลองชุดจาก CMC  รุ่น Remix EVO สีเทา Racing Gray , กลองชุด CMC รุ่น Indy  สี Forrest Green  และโอกาสเซ็นสัญญาเป็นศิลปินกับค่ายเพลง เทโร มิวสิค หรือค่ายเพลงในเครือ  ซึ่งหลังจากที่เปิดตัวโปรเจกต์ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากน้องๆ ส่งผลงานเข้ามาออดิชั่นมากมาย  งานนี้ตัวแทนคณะกรรมการผู้ตัดสินการประกวด    สุดเขต จึงเจริญ (เอก Season Five) Executive Director ค่าย SoulMade Sound (โซลเม้ด ซาวด์) และ  กวิน ศิรินาวิน (แม่น-นักร้องนำวง Bedroom Audio) เลยขอมาให้คำแนะนำเพิ่มเติมสำหรับน้องๆ ที่ยังลังเล พร้อมชวนให้รีบส่งคลิปออดิชั่นด่วนก่อนปิดรับสมัคร 31 ก.ค.นี้ ...

เอก Season Five เผยว่า  "ตอนนี้โปรเจกต์ "Tero Music X The Mall Lifestore Music Audition 2024 ตอน วงเล็กอยากเล่น (ห้าง)ใหญ่"  ก็มีน้องวงดนตรีที่ให้ความสนใจ ส่งผลงาน Demo เพลง และคลิปวีดีโอมาสมัครออนไลน์กันพอสมควรนะครับ  แต่ก็ยังมีอีกหลายคนอยู่เหมือนกันที่มีความกังวลเรื่องของการทำ Demo ในเรื่องคุณภาพว่าจะต้องเป็นการอัดเสียงในระดับสตูดิโอหรือเปล่า  น้องๆ ไม่ต้องกังวลไปนะครับ    เพียงแค่เราเอามือถืออัดในสถานที่ที่เราสามารถได้ยินเครื่องดนตรีทุกชิ้น ได้ยินคำร้องและเมโลดี้ชัดเจน ส่วนวิดีโอคัฟเวอร์เราก็เพียงแค่ตั้งกล้องในห้องที่มีแสงเพียงพอ ถ่ายคลิปให้เห็นเครื่องดนตรีทุกชิ้น เสียงชัดเจน เท่านี้ก็ถือว่าใช้ได้แล้วครับ  ยังไงรีบส่งกันเข้ามานะครับ  เรารอฟังผลงานทุกชิ้นของน้องๆ อยู่ครับ"

แม่น-นักร้องนำวง Bedroom Audio เสริมว่า "ในฐานะของศิลปินรุ่นพี่   ผมเชื่อว่าถ้าเราตั้งใจทำเพลงให้ดีที่สุดและจริงใจกับคนฟัง  ซักวันหนึ่งก็จะมีคนเห็นเรา  และเมื่อเวลานั้นมาถึง  เราก็ต้องพร้อมที่จะคว้าโอกาสนั้นไว้  เหมือนกันการที่เราได้ออกไปท้าทายตัวเองกับการประกวดเวทีต่างๆ มันก็เป็นการสะสมประสบการณ์  และทำให้เรามีโอกาสเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น  อีกไม่กี่สัปดาห์ก็จะหมดเวลาส่งผลงานมาออดิชั่นกันแล้ว อยากให้ทุกคนที่มีความสามารถและความตั้งใจ  อย่าปิดกั้นตัวเอง  ออกมาโชว์ให้พวกเราและทุกคนได้เห็นกันครับ"

โค้งสุดท้ายเปิดรับออดิชั่นตามหาวงดนตรีตัวเล็กหน้าใหม่แต่อยากเล่นใหญ่! โปรเจกต์ Tero Music X The Mall Lifestore Music Audition 2024 ตอน วงเล็กอยากเล่น (ห้าง)ใหญ่" รับสมัครออนไลน์ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ก.ค. นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.teromusic.com/audition


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ