สิ้นสุดการรอคอย ชวนแฟนๆร่วมดู "รัก…ใต้บรรทัด (BATTLE OF THE WRITERS)" แบบใกล้ชิดก่อนใคร ในงาน "รักใต้บรรทัด | SPECIAL EP.1"

ข่าวบันเทิง Thursday July 18, 2024 12:12 —ThaiPR.net

สิ้นสุดการรอคอย ชวนแฟนๆร่วมดู

สิ้นสุดการรอคอยกับ Boy Love Series "รัก?ใต้บรรทัด (BATTLE OF THE WRITERS)" ซีรีส์ โรแมนติก คอมเมดี้เรื่อง "รัก?ใต้บรรทัด" (Battle Of Writers) เป็นการดัดแปลงนิยายจีน โดยเรื่องนี้มีชื่อเสียงและมีแฟนนิยายติดตามจำนวนมาก ทำให้ถูกจับตามองตั้งแต่ยังไม่เริ่มถ่ายทำ โดยผู้จัด คุณ "วีวี่ จาง" จาก Hydroindus Entertainment กำกับการแสดงโดย "คูก้า ณธวรรศว์ ปิยานนท์พงศ์" พร้อมพระเอก-นายเอกคู่จิ้น "ติวเตอร์ กรภัทร์ - ยิม ปริญญากรณ์ - มาร์ค สรณ์ธรรศ - เจ็ม เจษฎา" ที่มาร่วมกันถ่ายทอดความฟิน เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ได้ฤกษ์งามยามดีรับชม "รัก?ใต้บรรทัด (BATTLE OF THE WRITERS)" EP1 ครั้งแรกพร้อมแฟนคลับของซีรีส์แบบใกล้ชิดก่อนใคร

โดยบรรยากาศภายในงาน "รักใต้บรรทัด | SPECIAL EP.1" เหล่าแฟนๆของนักแสดงต่างได้ชื่นชมและให้กำลังใจเหล่านักแสดงที่ตบเท้าร่วมเดินพรมแดงทักทายเหล่าบรรดาแฟนคลับและสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวกันอย่างเนืองแน่น ซึ่งรอบพิเศษนี้ นอกจาก ผู้จัดอย่างคุณ วีวี่ จาง จะเอาใจแฟนๆ ให้ได้ร่วมนั่งชมตอนแรกของซีรีส์พร้อมกันใน ณ EARTHLAB CINEMA BY DR.CBD โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 9 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายในงานแฟนๆยังได้มีโอกาสพบปะกับนักแสดงนำ ติวเตอร์ กรภัทร์ ลำน้อย, ยิม ปริญญากรณ์ ขันสวะ, มาร์ค สรณ์ธรรศ บัวงาม, เจ็ม เจษฎา จันทร์มะโน, วิลลี่ อนาวิลธีรวัช โชคธนธัญดิฐ, โฟกัส ปุณยวีร์ เอกพันธ์กุล, เปอร์ ชัยอนันต์ ชัยเชาวรัตน์, เซล หร่วน, และ โคนัน อู๋ ทุกคนอย่างใกล้ชิดเป็นกันเอง และในช่วงบรรยากาศก่อนการร่วมชม EP1 ด้วยกัน ได้มีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆผู้โชคดีทุกท่านที่ได้เข้าร่วมรับชม ได้ร่วมฟิน และสนุก จากเหล่านักแสดงนำทุกคน เพื่อให้เป็นตอนแรกที่สร้างความประทับใจทุกๆ คนตลอดไป

โดย คุณคูก้า ณธวรรศว์ ปิยานนท์พงศ์ ผู้กำกับการแสดง พร้อมด้วยนักแสดงหลักอย่าง "ติวเตอร์ กรภัทร์ - ยิม ปริญญากรณ์ - มาร์ค สรณ์ธรรศ - เจ็ม เจษฎา" ต่างเปิดใจเป็นเสียงเดียวกันว่า พวกเขารู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ สำหรับโปรเจกต์ซีรี่ส์เรื่องนี้ เพราะเป็นอีกคาแรคเตอร์ที่พวกเขาไม่เคยได้แสดงมาก่อน ที่ได้จะสวมบทเป็นนักเขียน และดีใจที่ได้มีโอกาสทำงานใหม่ ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่และมีคุณค่าให้กับพวกเราทุกๆคน และยังได้มีโอกาสเดินทางไปถ่ายทำที่ เมืองเหิงเตี้ยน ประเทศจีนอีกด้วย ซึ่งนักแสดงทุกคนต่างก็เต็มที่กับการทำงานในเรื่องนี้มาก ๆ ฝากทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเรา และอยากให้ทุกๆคนคอยติดตามประกาศการจัดงานแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบของพวกเรา ที่จะเกิดขึ้นในช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้กันด้วยนะครับ

และในทุก Ep. ต่อจากนี้เรื่องราวของในวงการนักเขียน เมื่อ จ้าวอี้เจีย (อบอุ่น) นักเขียนหน้าใหม่ยอดนิยม เรียนไปทำงานไป ภายนอกสดใส แต่ภายในละเอียดอ่อน ต้องเจอดราม่าหนัก ถูกโจมตีว่าไปลอกพล๊อตนิยายของ 'เย่หลวน' (ชาญ) นักเขียนนิยายออนไลน์อันดับ 1 ของเว็บไซต์วรรณกรรม แน่นอนว่ามันไม่เป็นความจริง จ้าวอี้เจียเลยพยายามเอาหลักฐานมาหักล้างมลทิน แต่ฝ่ายคู่กรณีดันหายต๋อม ติดต่อไปเพื่ออธิบายก็ไม่ยอมตอบกลับ ตั้งแต่นั้น จ้าวอี้เจียเลยผูกใจเจ็บกับเย่หลวน ชนิดที่เหม็นขี้หน้าสุดๆ?..ติดตามซีรีส์ "รัก?ใต้บรรทัด (BATTLE OF THE WRITERS)" ได้ที่ แอปพลิเคชัน Heavenly และ Rakuten TV เริ่มตอนแรก 29 กรกฎาคมนี้ รอชมกันนะครับ


แท็ก โรแมนติก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ