"นงลักษณ์" เปิดตัวสบู่ทองคำสูตรพิเศษ อัดแน่นด้วยสารสกัดและวิตามิน เดินหน้าลุยตลาดออนไลน์ ในปี 2567 ขยายตลาดถึงต่างประเทศ ในปี 2568

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday July 18, 2024 14:52 —ThaiPR.net

สบู่ทองคำ "นงลักษณ์" (NONGLUCK COLLAGEN PLUS BRIGHT SKIN GOLD SOAP) สบู่สูตรพิเศษ ที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย โดยการผสมผสานของตัวไวท์เทนนิ่ง Vitamin C Vitamin E เข้มข้น สารสกัดจากทองคำบริสุทธิ์ ว่านหางจระเข้ รวงข้าว น้ำผึ้ง และใบบัวบก มีฟองสบู่บางเบา ล้างออกง่าย ผิวสะอาดไม่แห้งตึง พร้อมยังมีคอลลาเจนและสารที่ช่วยลดการระคายเคือง รอยแดง เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวกระจ่างใสและช่วยต้านอนุมูลอิสสระของผิวหนัง ลดอาการอักเสบของผิวหนังที่เกิดจากรังสียู และมลภาวะต่าง ๆ ทำให้ผิวดูสะอาด ขาวเนียนสดใส แลดูเปล่งปลั่งกว่าที่เคย

คุณ ดนตร์ชยุตม์ บุญมา เจ้าของแบรนด์สบู่ทองคำ "นงลักษณ์" (NONGLUCK COLLAGEN PLUS BRIGHT SKIN GOLD SOAP) เปิดเผยว่า การทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายเป็นสิ่งที่สำคัญในชีวิตประจำวัน เพราะเราเจอกับมลภาวะและรังสียูวีที่คอยทำร้ายผิวอยู่ตลอดเวลา สบู่สูตรพิเศษสูตรนี้ จึงตอบโจทย์ผู้ที่รักสุขภาพผิวและดูแลผิวอย่างเป็นประจำสม่ำเสมอ และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่บำรุงผิวไปในตัวอีกด้วย เพราะเราได้เลือกสรรสารสกัดและวิตามินต่างๆ มาผสมผสานกันอย่างลงตัว อีกทั้งยังสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว รวมไปถึงผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ไม่มีสารที่เป็นอันตราย มั่นใจได้เพราะผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานระดับสากล

นอกจากนี้ ในปี 2567 ได้มีแผนการตลาดจัดจำหน่ายในช่องทางออนไลน์ ในแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมอย่าง Facebook Page : สบู่ทองคำ นงลักษณ์ และ TikTok : สบู่ทองคำ นงลักษณ์ เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ในจำนวนมาก ทั้งคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน และผู้สูงวัย พร้อมทั้งมีแผนการตลาดส่งออกไปยังต่างประเทศ ในปี 2568 อีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ