โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ เปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์รับปีมังกร ร่วมกับ ARTSTORY By Autistic Thai

ข่าวบันเทิง Thursday July 18, 2024 15:27 —ThaiPR.net

โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ เปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์รับปีมังกร ร่วมกับ ARTSTORY By Autistic Thai

โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ เปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์รับปีมังกร ผ่านลวดลายสุดสร้างสรรค์ ที่ออกแบบโดย คุณอนุสรณ์ ถุนารินทร์ หรือ มิกซ์ หนึ่งในศิลปินมากความสามารถจาก ARTSTORY BY Autistic Thai

ARTSTORY By Autistic Thai เป็นธุรกิจเพื่อสังคมที่ดำเนินงานภายใต้มูลนิธิออทิสติกไทย โดยใช้ศิลปะเข้ามาบำบัดและสร้าง
อาชีพให้กับบุคคลออทิสติกอย่างยั่งยืน โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายขนมไหว้พระจันทร์ในปีนี้ จะถูกนำไปบริจาคให้กับ ARTSTORY By Autistic Thai เพื่อสนับสนุนบุคคลที่มีความหลากหลายทางการเรียนรู้ในประเทศไทย และส่งเสริมการไม่แบ่งแยกในสังคม

หนึ่งในแรงบันดาลใจที่ศิลปินใช้ในการออกแบบลวดลายมังกรบนโคมไฟ คือเรื่องราวและตำนานที่เกี่ยวข้องกับเทศกาลขนมไหว้พระจันทร์ และในปีนี้ยังเป็นปีมังกรอีกด้วย ในตำนานจีน มังกรถือเป็นสัญลักษณ์แห่งพลังและโชคลาภ ศิลปินจึงใช้ภาพมังกรที่กำลังโอบล้อมดวงจันทร์ เพื่อสื่อถึงการปกป้องและความรุ่งเรือง ผสมผสานเข้ากับลวดลายและสัญลักษณ์ที่สื่อถึงวัฒนธรรมจีน เช่น ดอกบัว ดอกโบตั๋น และกลีบดอกไม้ที่บานสะพรั่ง ซึ่งถูกนำมาใช้เพื่อเพิ่มความงดงามและสื่อความหมายที่เป็นมงคลให้กับ Kimpton Signature Mooncake

Kimpton Signature Mooncake ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อส่งต่อความรัก ความนับถือชื่นชม และความมั่งคั่งไปยังผู้รับ ประกอบไปด้วยขนมไหว้พระจันทร์สี่รสชาติ ได้แก่ ไส้ทุเรียนหมอนทองไข่แดงเค็ม, ไส้ชาไทยแมคคาดาเมีย, ไส้ส้มยูซุ และไส้กาแฟมอคค่า ที่ใช้เมล็ดกาแฟจาก Karo Coffee Roasters คาเฟ่ชื่อดังในย่านพระโขนง-ปรีดีพนมยงค์

Kimpton Signature Mooncake เปิดให้สั่งจองแล้วในราคาพิเศษ (Early Bird) 1,988 บาทสุทธิต่อกล่อง เมื่อสั่งซื้อภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2567 จากราคาปกติ 2,288 บาทสุทธิต่อกล่อง และสามารถรับสินค้าได้ที่โรงแรมฯ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม - 17 กันยายน 2567 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02 056 9999 หรืออีเมล taste.kimptonmaalai@ihg.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ