ไฮเออร์ ประเทศไทย เปิดตัวทีวี OLED ซีรีส์ใหม่ C900UX รับศึกมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ชูนวัตกรรม AI อัปเกรดความบันเทิงในบ้าน ตอกย้ำคุณภาพแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าจีนระดับสูง คาดหวังยอดขายทีวีเติบโตขึ้น 10%

ข่าวเทคโนโลยี Thursday July 18, 2024 15:40 —ThaiPR.net

ไฮเออร์ ประเทศไทย เปิดตัวทีวี OLED ซีรีส์ใหม่ C900UX รับศึกมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ชูนวัตกรรม AI อัปเกรดความบันเทิงในบ้าน ตอกย้ำคุณภาพแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าจีนระดับสูง คาดหวังยอดขายทีวีเติบโตขึ้น 10%

ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและ
แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 15 ปีซ้อน ตอกย้ำคุณภาพแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าประเทศจีนระดับสูง เปิดตัว AI ทีวี Haier OLED ซีรีส์ใหม่ C900UX รับมูลค่าตลาดทีวีในไทยโตต่อเนื่อง อัปเกรดความบันเทิงเต็มรูปแบบพร้อมมอบความสุขเหนือระดับให้ทุกคนในบ้านแบบไม่มีสะดุด ผ่านนวัตกรรมจอทีวีสุดล้ำที่แรงขึ้น เร็วขึ้น และให้ภาพที่คมชัดเสมือนจริงด้วยเทคโนโลยีอันทรงพลังในการสร้าง Perfect Color OLED ที่แม่นยำ สอดรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญในด้านประสิทธิภาพ และเทคโนโลยีเป็นหลัก นอกจากนี้ยังพร้อมให้ลุ้นเกมกีฬาเดือดรับเทรนด์โอลิมปิก ปารีส 2024 มาแรง ผ่านจอ OLED เสมือนรับชมติดขอบสนามแข่ง โดยตั้งเป้ายอดขายหลังการเปิดตัวมูลค่ากว่า 15-20 ล้านบาท ในปี 2567

มร. ต่ง เจี้ยนผิง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ไฮเออร์ในฐานะผู้นำผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาประสิทธิภาพของทีวีผ่านนวัตกรรมระดับโลกเพื่อยกระดับการนำเสนอสุดยอดทีวีที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค จึงได้เดินหน้าเปิดตัว AI ทีวี OLED ซีรีส์ใหม่ C900UX อัปเกรดความบันเทิงเต็มรูปแบบเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคชาวไทยที่ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ในการรับชมทีวีคุณภาพสูงมีความคมชัดทั้งภาพและเสียง พร้อมขยายฐานรองรับลูกค้าคนไทยในกลุ่มที่รับชมเนื้อหาวิดีโอโดยการสตรีมผ่านอินเทอร์เน็ต หรือ OTT TV อาทิ ภาพยนตร์ ซีรีส์ รายการโทรทัศน์ และรายการเสียง (podcast) จากแพลตฟอร์มชั้นนำที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยจากผลสำรวจของกสทช. ในปีที่ผ่านมาพบว่ามีอัตราการใช้งานสูงขึ้นถึง 12.72 ล้านบัญชี ซึ่งคาดการณ์ยอดขายตลาดทีวีภายในประเทศทั้งปีอยู่ที่ 15,000 ล้านบาทโดยประมาณ สำหรับยอดขายทีวีไฮเออร์ในปีนี้ ตั้งเป้าเติบโตคิดเป็นสัดส่วน 10% จากปีก่อนหน้า"

ทีวี Haier OLED ซีรีส์ใหม่ C900UX มาพร้อมนวัตกรรม AI สุดล้ำ ของ Dolby Vision ช่วยให้ภาพมีสีที่แม่นยำ เสถียร และสีดำที่สมบูรณ์แบบโดยไม่มีแสงรั่วไหล คอนทราสต์อันน่าเหลือเชื่อ และสีสันได้มากกว่าที่คุณฝันไว้ให้กับภาพยนตร์ รายการทีวี และเกมที่คุณชื่นชอบ Dolby Vision IQ สามารถปรับความสว่างให้เข้ากับบรรยากาศของคุณโดยอัตโนมัติ และขนาดจอที่กว้างถึง 65 นิ้ว ถูกคิดค้นและพัฒนาระบบเพื่อให้ได้สุดยอดทีวีที่ทรงประสิทธิภาพ เพื่อส่งมอบความบันเทิงได้อย่างเต็มรูปแบบด้วยฟีเจอร์เหนือระดับ รวมถึงภาพและเสียงสมจริง คมชัด ระบบเสียงทรงพลัง พร้อมให้ดื่มด่ำกับทุกประสบการณ์การรับชมแบบจุใจ ได้แก่

จอ OLED ใหม่ล่าสุดกับคุณสมบัติที่พลาดไม่ได้

  • Perfect Black พิกเซลที่ปรับแสงได้เองของ OLED ทำให้เกิดคอนทราสต์ที่ไม่จำกัดและสีดำที่สมบูรณ์แบบโดยไม่มีแสงรั่ว
  • Perfect Color OLED ให้การสร้างสีที่แม่นยำและเสถียรที่สุด
  • Perfect Viewing Screen OLED มีมุมมองที่กว้างมาก เนื่องจากมีพิกเซลที่ส่องแสงเองได้ในตัวเอง
  • Perfect Clear Motion เวลาตอบสนองที่เร็วขึ้นของ OLED ให้ภาพที่คมชัดโดยไม่ทำให้ภาพเบลอ

ระบบภาพสุดสร้างสรรค์ถ่ายทอดไร้สะดุดทุกเรื่องราว

  • ระบบ Dolby Vision IQ ช่วยให้นักสร้างสรรค์ภาพสามารถเพิ่มความลึก คอนทราสต์อันเหลือเชื่อ และสีสันได้อย่างเหนือระดับ จากการรับชมภาพยนตร์ รายการทีวี และเกมที่คุณชื่นชอบ ซึ่ง Dolby Vision IQ สามารถปรับความสว่างให้เข้ากับห้องรับชมและบรรยากาศโดยรอบของคุณโดยอัตโนมัติ
  • ค่ารีเฟรชหน้าจอสูง 120Hz สามารถตอบสนองรวดเร็วและอัตราการรีเฟรชมีความสัมพันธ์ทางอ้อม เหนือขั้นกว่าแผง 60Hz ทำให้ภาพการเคลื่อนไหวชัดเจน และไม่ทำให้ภาพเบลอ

ดีไซน์จอทันสมัยและฐานตั้งลุคเนี้ยบสุดเท่

  • ดีไซน์จอแบบ Metal Bezel-Less ยกระดับการออกแบบหน้าจอทีวีให้เรียบร้อยและสวยงามยิ่งขึ้น พร้อมขยายช่วงการมองเห็น นำประสบการณ์การรับชมที่ดื่มด่ำทุกมิติ ด้วยการออกแบบกรอบโลหะที่โฉบเฉี่ยวทันสมัย
  • ฐานตั้งทีวี Ultra-Thin Runway ฐานโลหะเป็นเกล็ดรูปวงแหวนอันงดงามพร้อมรูปทรงเรขาคณิตที่โค้งมนและกะทัดรัด นำเสนอรูปลักษณ์ที่เพรียวบางของทีวี เส้นสายเพรียวบางของทีวีบางเฉียบเสมือนม่านโรงหนังที่พริวไหว

"การเปิดตัวทีวี OLED รุ่นใหม่ C900UX ครั้งนี้ ไฮเออร์ ตั้งใจส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อผู้บริโภคตามแนวคิด More Creation, More Possibilities โดยคาดหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทยที่ชื่นชอบการรับชมทีวีผ่านจอคุณภาพสูง และฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ ทั้งในกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่นิยมรับชมเนื้อหาวิดีโอโดยการสตรีมผ่านอินเทอร์เน็ต รวมถึงกลุ่มแฟนกีฬารับกระแสมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ปารีส 2024 ประเทศฝรั่งเศส ที่จะได้อรรถรสการดูเสมือนติดขอบสนามแข่ง ทั้งนี้คาดการณ์ว่าทีวีซีรีส์ใหม่นี้จะสามารถดันยอดขายให้สูงขึ้นกว่า 15-20 ล้านบาท พร้อมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกความบันเทิงภายในบ้านให้กับผู้บริโภค" มร.ต่ง เจี้ยนผิง กล่าวสรุป

พบกับความบันเทิงเต็มรูปแบบที่พร้อมมอบความสุขเหนือระดับให้ทุกคนในบ้านแบบไม่มีสะดุดไปกับ Haier OLED ซีรีส์ใหม่ C900UX ในราคาเพียง 77,990 บาท ได้แล้ว ณ ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือ สอบถามจุดจำหน่ายเพิ่มเติม ได้ทาง Line official @HaierThailand

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมต่าง ๆ จากไฮเออร์ได้ที่ Facebook: Haier Thailand, Instagram: @haierthailand_official, X (Twitter): @ThailandHaier, YouTube: @HaierThailandOfficial, TikTok: @haier_thailand และ Line Official : @haierthailand หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.haier.com/th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ