สเก็ตเชอร์ส เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ วางจำหน่ายที่ Supersports เท่านั้น! พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ นักฟุตบอลดีกรีทีมชาติไทย

ข่าวกีฬา Thursday July 18, 2024 15:53 —ThaiPR.net

สเก็ตเชอร์ส เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ วางจำหน่ายที่ Supersports เท่านั้น! พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ นักฟุตบอลดีกรีทีมชาติไทย

"สเก็ตเชอร์ส" ผู้นำแห่งเทคโนโลยีเพื่อความสบาย(TM) และแบรนด์ผู้นำด้านนวัตกรรมสำหรับการเล่นกีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำสัญชาติอเมริกัน เปิดตัวรองเท้ากีฬาฟุตบอลเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีด้วยกัน 2 รุ่น คือ SKX_01 และ RAZOR ซึ่งจะวางจำหน่ายที่ Supersports เท่านั้น

คุณไข่มุก นิลเศรษฐี ผู้จัดการประจำส่วนภูมิภาค บริษัท สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า "สเก็ตเชอร์ส ในฐานะที่เป็นแบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อความสบาย ที่มีรองเท้าทั้งสำหรับไลฟ์สไตล์และการออกกำลังกายหลากหลายประเภทที่เหมาะทั้งสำหรับกิจกรรมในร่มและเอาท์ดอร์ โดยในช่วงต้นปีที่ผ่านมาสเก็ตเชอร์สได้ตั้งเป้าหมายที่จะขยายการบุกตลาดกีฬา โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอล ซึ่งในวันนี้ สเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวคอลเล็กชันใหม่ที่จะมาเขย่าวงการกีฬาฟุตบอล ซึ่งเราได้เปิดตัวพร้อมกัน 2 รุ่น คือ รุ่น SKX_01 รองเท้าฟุตบอลที่ออกแบบมาสำหรับผู้เล่นสายคอนโทรลที่ต้องการสัมผัสและควบคุมลูกบอลได้แบบ 360 องศา และรุ่น RAZOR รองเท้าฟุตบอลสายสปีดน้ำหนักเบา เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการสัมผัสที่ดีเยี่ยม กระชับเท้า และควบคุมลูกบอลได้อย่างเหนือชั้น โดยเป็นการจำหน่ายรองเท้าฟุตบอลเป็นครั้งแรกของสเก็ตเชอร์สในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และความพิเศษคือทั้ง 2 รุ่นนี้จะวางจำหน่ายที่ร้าน Supersports เท่านั้น

และที่พิเศษกว่านั้น สเก็ตเชอร์ส ได้มีโอกาสต้อนรับ "คุณตี๋ บุญเกียรติ วงค์ษาแจ่ม" ผู้รักษาประตู จาก อุทัยธานี เอฟซี ที่มีชื่อติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ครั้งแรก และ "คุณพล ธนิศร ไพบูลย์กิจเจริญ" ผู้เล่นตำแหน่งแบ็คซ้าย สโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และทีมชาติไทย U23 ในศึกล่าสุด เข้ามาร่วมเป็นครอบครัวสเก็ตเชอร์ส โดยทั้งคู่จะสวมใส่รองเท้าฟุตบอลสเก็ตเชอร์สตลอดฤดูกาล 2024/2025 โดยจะเริ่มตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป"

รองเท้าฟุตบอล SKX_01 มีจำหน่าย 2 รุ่น คือ SKX_01 - High(TM) และ SKX_01 - Low(TM) เหมาะสำหรับสายคอนโทรลและพาวเวอร์ อัปเปอร์ด้านบนใช้เทคโนโลยี Performance FitKnit(TM) เป็นการถักทอหน้าผ้าแบบวิศวกรรมศาสตร์ น้ำหนักเบา โครงสร้างเพิ่มความกระชับให้กับหน้าเท้า ช่วยล็อคข้อเท้าเสริมความปลอดภัย ยืดหยุ่น นุ่มสบาย ขึ้นรูปรองเท้าด้วยเทคโนโลยี Precise Strike Control ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการควบคุมลูกบอลและการยิงให้แม่นยำ ด้านบนทำจากหนังสังเคราะห์ เบา สวมใส่สบาย เชือกผูกรองเท้าด้านหน้าเพื่อปรับความกระชับตามต้องการ พื้นรองเท้าด้านในเทคโนโลยี HYPER BURST PRO(TM) แผ่นรองโฟมทีพียู เทคโนยีขั้นสูงสุด SPR/CRTCL ซุปเปอร์คริติคอล โครงสร้างน้ำหนักเบาที่สุด นุ่มที่สุด และเด้งที่สุด ช่วยเพิ่มการรองรับการกระแทก และซัพพอร์ท ความยืดหยุ่นของการลงน้ำหนักเท้า ทำให้ช่วงส้นเท้าอยู่ในทิศทางการเคลื่อนไหวอย่างที่ถูกที่ควร ป้องกันอาการบาดเจ็บ ช่วยในการรองรับและซัพพอร์ทอุ้งเท้าทุกรูปแบบ และเพิ่มความทนทาน พื้นรองเท้าด้านนอกปุ่มสีเหลี่ยม เหมาะสำหรับสนามหญ้าจริงและหญ้าเทียมแบบยาว รองรับการเคลื่อนไหวหลายทิศทาง เพิ่มความแข็งแรง ทนทาน และยึดเกาะ ช่วยรองรับการกระแทก จำหน่ายในราคา 8,100 บาท สำหรับรุ่น SKX_01 - High(TM) และ ราคา 7,900 บาท สำหรับรุ่น SKX_01 - Low(TM)

และรุ่น RAZOR เหมาะสำหรับสายสปีดและพาวเวอร์ มีเทคโนโลยี Performance FitKnit(TM) เป็นผ้าถักนิตน้ำหนักเบาที่ออกแบบมาเพื่อให้สวมใส่ได้พอดีและกระชับ พื้นรองเท้าด้านในเทคโนโลยี HYPER BURST PRO(TM) แผ่นรองโฟมทีพียู เทคโนยีขั้นสูงสุด SPR/CRTCL ซุปเปอร์คริติคอล โครงสร้างน้ำหนักเบาที่สุด นุ่มที่สุด และเด้งที่สุด ช่วยเพิ่มการรองรับการกระแทก และซัพพอร์ท ความยืดหยุ่นของการลงน้ำเท้า ทำให้ช่วงส้นเท้าอยู่ในทิศทางการเคลื่อนไหวอย่างที่ถูกที่ควร ป้องกันอาการบาดเจ็บ ช่วยในการรองรับและซัพพอร์ทอุ้งเท้าทุกรูปแบบ และเพิ่มความทนทาน พื้นรองเท้าชั้นกลางเสริมเทคโนโลยี Carbon Infused(TM)แผ่นคาร์บอนอินฟิวส์ ช่วยเพิ่มแรงดีดส้นเท้า เสริมประสิทธิภาพพื้นดีด เพิ่มแรงส่งได้ดีขึ้น เพิ่มความเร็วและการตอบสนอง และเพิ่มพลังในการปรับเปลี่ยนทิศทาง พื้นรองเท้าด้านนอกเป็นปุ่มเบลดสามเหลี่ยมทรงดอกยางที่ออกแบบเหมือนกับรองเท้าวิ่งบนลู่วิ่ง ช่วยให้ยึดเกาะพื้นผิวหญ้าได้ดีเยี่ยม เหมาะสำหรับการเล่นบนสนามหญ้าจริงและหญ้าเทียมแบบยาว จำหน่ายในราคา 7,900 บาท

รองเท้าทั้ง 2 รุ่น จะวางจำหน่ายแบบ Exclusive ที่ Supersports ทั้ง 6 สาขาต่อไปนี้ คือ CentralWorld, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลพระราม 2, เซ็นทรัลหาดใหญ่, เซ็นทรัลภูเก็ต และเซ็นทรัลเชียงใหม่ เฟสติวัล รวมทั้ง www.supersports.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ