ม.หอการค้าไทย จัดปฐมนิเทศหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านองค์ความรู้และความร่วมมือทางธุรกิจจีน Top Executive Program on China Business Insights and Network (T E P C I A N) รุ่นที่ 4

ข่าวทั่วไป Thursday July 18, 2024 15:52 —ThaiPR.net

ม.หอการค้าไทย จัดปฐมนิเทศหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านองค์ความรู้และความร่วมมือทางธุรกิจจีน Top Executive Program on China Business Insights and Network (T E P C I A N) รุ่นที่ 4

มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โดยศูนย์บริการวิชาการ จัดงานปฐมนิเทศหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านองค์ความรู้และความร่วมมือทางธุรกิจจีน Top Executive Program on China Business Insights and Network (T E P C I A N) รุ่นที่ 4 ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการหอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย และประธานคณะกรรมการหลักสูตร TEPCIAN ให้เกียรติกล่าวต้อนรับ ผู้เข้าร่วมอบรม โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.เสาวณีย์ ไทยรุ่งโรจน์ ที่ปรึกษาประจำสภามหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และผู้อำนวยการหลักสูตร TEPCIAN, รองศาสตราจารย์ ดร.ธนวรรธน์ พลวิชัย อธิการบดีมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และนายพินิจ จารุสมบัติ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ประธานสภาวัฒนธรรมไทย-จีน และส่งเสริมความสัมพันธ์ ร่วมในพิธีเปิดการปฐมนิเทศหลักสูตรฯ

หลักสูตรนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย หอการค้าไทย และมหาวิทยาลัยภาษาและวัฒนธรรมปักกิ่ง (BLCU) เพื่อเปิดโอกาสให้นักธุรกิจไทย และนักธุรกิจจีนได้เรียนรู้พร้อมกันในทุกๆ ด้าน ทั้งสังคม เศรษฐกิจ วัฒนธรรมและประเพณี ซึ่งภายในหลักสูตรจะมีการเชิญผู้เชี่ยวชาญ ผู้ที่มีบทบาทสำคัญในวงการธุรกิจการค้ากับประเทศจีนมาเป็นวิทยากรผู้ให้ความรู้และถ่ายทอดประสบการณ์ นับว่าเป็นโอกาสอันดีที่นักธุรกิจไทยจะได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ ทำการค้ากับประเทศจีน นอกจากนี้ยังมีการปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ "รู้จักประเทศจีน ความสัมพันธ์จีน-ไทยและความร่วมมือที่เป็นประโยชน์ร่วมกัน" โดย H.E. Mr. Wu Zhiwu อัครราชทูต ณ สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีน ประจำประเทศไทย บรรยากาศภายในงานมีคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยหอการค้าไทยและรุ่นพี่หลักสูตร TEPCIAN รุ่นที่ 1-3 มาร่วมให้การต้อนรับ เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2567


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ