ฮั้วฟง รับเบอร์ฯ (HFT) ชูนิวโปรดักส์ "DURO DM1321" ลูกค้าใหม่ หนุนรายได้โต

ข่าวยานยนต์ Thursday July 18, 2024 15:48 —ThaiPR.net

ฮั้วฟง รับเบอร์ฯ (HFT) ชูนิวโปรดักส์

บริษัท ฮั้วฟง รับเบอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หรือ HFT ผู้ผลิตยางรถจักรยานยนต์รายใหญ่ในประเทศไทยเปิดตัว "DURO DM1321" ยางรถมอเตอร์ไซค์โฉมใหม่ ขนาด 100/90-12 และล้อหลังขนาด 110/90-12 ซึ่งเป็นยางที่มีสมรรถนะสูง รองรับน้ำหนักได้ดี ทนทาน นุ่มนวล และมีร่องดอกยางลึกช่วยในการรีดน้ำได้ดีขึ้น ทำให้การยึดเกาะถนนได้ดีในทุกสภาพถนน ผ่านมาตรฐานการทดสอบสมรรถนะของยางในการใช้งานจริง จากค่ายผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ชั้นนำ

"จวง จื้อ เหยา" Vice President เผยแผนกลยุทธ์การตลาดของ "DURO DM1321" โดยปัจจุบัน HFT ได้รับออเดอร์ใหม่จากลูกค้าผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ (OEM) ในประเทศเพิ่มขึ้น เตรียมแผนขยายยอดขายไปยังประเทศที่มีความต้องการใช้เพิ่มเติม พร้อมมั่นใจว่ายอดขายทั้งปีจะโต 15% ตามเป้า โดยกำลังการผลิตยางนอกรถจักรยานอยู่ที่กว่า 70% และยางนอกรถจักรยานยนต์มีเป้าหมายที่ 90%

ยาง DURO ผลิตโดย HFT ซึ่งเป็นผู้ผลิตยางรถจักรยานยนต์รายใหญ่ในประเทศไทยและได้รับมาตรฐาน ISO 9001-2015 , ISO 45001-2018 , ISO 5001 - 2018 ที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล

ข้อมูลบริษัท ฮั้วฟง รับเบอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายยางนอกและยางในสำหรับรถจักรยาน รถจักรยานยนต์ และรถขนส่งขนาดเล็ก ดังนี้

  • ยางสำหรับรถจักรยานทั่วไป เช่น จักรยานเสือภูเขา รถเข็นสำหรับคนพิการ เป็นต้น
  • ยางสำหรับรถจักรยานยนต์ เช่น จักรยานยนต์ทั่วไป รถจักรยานยนต์ความเร็วสูง สกูตเตอร์ โมโตครอส
  • ยางสำหรับรถขนส่งขนาดเล็ก เช่น รถเข็น รถยก รถแทรคเตอร์ รถตุ๊กตุ๊ก รถที่ใช้ในการเกษตร รถกอล์ฟ
  • ยางรถที่ใช้วิ่งชายหาด-ไต่เขา
  • รถจักรยานเสือหมอบ รถจักรยานเสือภูเขา

  • เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ