เปิดตัว "JAI STUDIOS" ค่ายหนังของคนที่อยากทำหนังด้วย 'ใจ'

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday July 18, 2024 15:48 —ThaiPR.net

เปิดตัว

ทำความรู้จัก JAI STUDIOS (ใจ สตูดิโอ) ค่ายหนังในเครือ เอส เอฟ ที่อยากทำหนังด้วย 'ใจ' พร้อมร่วมทุน GDH ส่งผลงานแรก "วิมานหนาม" นำแสดงโดย เจฟ ซาเตอร์ และ อิงฟ้า วราหะ เข้าฉาย 22 สิงหาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

คุณมิ้นท์ - พิมสิริ ทองร่มโพธิ์ Managing Director JAI STUDIOS กล่าวว่า "JAI STUDIOS (ใจ สตูดิโอ) เป็นค่ายหนังของคนที่อยากทำหนังด้วยใจ เอส เอฟ อยู่ในวงการภาพยนตร์ เห็นหนังที่เข้าฉาย เห็นคนเบื้องหน้าเบื้องหลัง ได้ดูแลลูกค้า เราได้เรียนรู้และเข้าใจทั้งคนทำหนังและคนดูหนังมาโดยตลอด ที่ผ่านมามีคนถามเสมอว่า เมื่อไหร่เราจะทำค่ายหนัง เราเองก็อยู่ในส่วนของโรงภาพยนตร์ที่สนับสนุนหนังไทยมาตลอด และเชื่อในศักยภาพของหนังไทย จนวันนี้เมื่อทุกอย่างลงตัว เราจึงพร้อมและเต็มไปด้วยพลัง ที่อยากมาเติมคอนเทนต์ให้วงการภาพยนตร์ไทย ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันให้วงการภาพยนตร์ไทยแข็งแรงมากขึ้น เพราะอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยยังเติบโตได้อีกมาก เราเชื่อว่า คนรอดูหนังไทยที่มีคุณภาพ ไม่จำกัดว่าแนวไหน แต่ถ้าเป็นหนังที่ดี ตอบโจทย์คนดู คนก็พร้อมสนับสนุนแน่นอน เราอยากให้ JAI STUDIOS เป็นค่ายหนังที่สนับสนุนหนังที่คนทำอยากทำ และเป็นหนังที่คนดูอยากดู

สำหรับชื่อ JAI STUDIOS มาจากตัวอักษรแรกของคำ 3 คำ คือ JOYFUL, AUTHENTIC และ INSPIRED ที่แสดงถึงความฝัน ความทุ่มเท และความเป็นตัวตนของคนทำหนังและ 'ใจ' ยังเป็นคำภาษาไทยที่ตรงไปตรงมา มีความหมายที่ดี หลายคนก็บอกว่าเหมือนคาแร็กเตอร์ของเราที่ 'ใจใจ' ตรงกับที่เราอยากให้ค่าย JAI STUDIOS เป็นที่ที่คนมีฝันมาทำงานร่วมกัน ได้สร้างผลงานดีๆ ออกมาให้คนดู และเราอยากให้คนดูสัมผัสได้ถึงความตั้งใจในการทำหนังของเราค่ะ"

"สำหรับภาพยนตร์เรื่องแรกของ JAI STUDIOS จะเป็นการร่วมทุนกับ GDH ในเรื่อง 'วิมานหนาม' ที่หลายคนน่าจะได้เห็นโปสเตอร์และตัวอย่างกันไปแล้ว ซึ่งต้องขอบคุณ GDH ที่เชื่อมั่นให้เราร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ รวมถึงตอนนี้ยังมีอีกหลายโปรเจกต์ที่อยู่ในระหว่างการทำงาน รับรองได้เลยค่ะว่า JAI STUDIOS จะมีผลงานอื่นๆ ให้ทุกคนได้ติดตามกันอย่างแน่นอน ฝาก 'ใจ' ไว้ด้วยนะคะ" คุณพิมสิริ กล่าวเพิ่มเติม

AI STUDIOS พร้อมให้ติดตามเรื่องราวและคอนเทนต์ได้ทางโซเชียลมีเดีย "JAI Studios Official" ทุกแพลตฟอร์ม ทั้ง Facebook, X, Instagram, Tiktok และ Youtube ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


แท็ก ภาพยนตร์   i studio  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ