อีมิแน้นท์แอร์ สนับสนุนแข่งขันฝีมือแรงงานแห่งชาติ ครั้งที่ 30

ข่าวทั่วไป Thursday July 18, 2024 15:56 —ThaiPR.net

อีมิแน้นท์แอร์ สนับสนุนแข่งขันฝีมือแรงงานแห่งชาติ ครั้งที่ 30

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยกับการแข่งขันฝีมือแรงงานแห่งชาติ ครั้งที่ 30 ระดับภาค ทั้ง 4 ภูมิภาคทั่วประเทศ โดยในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 1,628 คน จาก 24 สาขาการแข่งขัน

โดยในพิธีเปิดการแข่งขันฝีมือแรงงานแห่งชาติ ครั้งที่ 30 ได้รับเกียรติจาก นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน ได้มอบประกาศนียบัตรเพื่อเป็นการขอบคุณให้แก่ นายวีรพล สวรรค์พิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท อีมิแน้นท์แอร์ (ประเทศไทย) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักในการจัดการแข่งขันฝีมือแรงงาน ครั้งที่ 30 ระดับภาค สาขาเทคโนโลยีระบบทำความเย็น จำนวนเงินสี่ล้านบาท

กว่า 46 ปี ที่บริษัท อีมิแน้นท์แอร์ (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายเครื่องปรับอากาศแบรนด์ไทย ได้มุ่งมั่นให้ความร่วมมือกับหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนอย่างดีเสมอมา และเห็นถึงความสำคัญของการเสริมสร้างและพัฒนาทักษะฝีมือของเยาวชนรุ่นใหม่ ในด้านทักษะอาชีพช่างเครื่องปรับอากาศมาโดยตลอด จึงมุ่งเน้นการอบรมให้ความรู้แก่นักเรียน นักศึกษาและเยาวชนในทุกระดับชั้นทั่วประเทศ ให้พร้อมเป็นกำลังสำคัญ สามารถตอบโจทย์เทคโนโลยีอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศได้อย่างมีคุณภาพ

โดยการแข่งขันฝีมือแรงงานแห่งชาติ ครั้งที่ 30 จัดโดยกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เพื่อเป็นเวทีให้เยาวชนในการแสดงความสามารถด้านทักษะฝีมือที่ได้ฝึกฝนอบรมในสาขาอาชีพต่างๆ และเป็นเวทีคัดเลือกเยาวชนเป็นทีมชาติไทยในการเข้าร่วมการแข่งขันฝีมือแรงงานระดับอาเซียน ระดับเอเชียและระดับนานาชาติต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ