"Calum Scott" ศิลปินเจ้าของเสียงทรงพลังเผยความเป็นตัวตนผ่านซิงเกิลใหม่ "Roots"

ข่าวบันเทิง Thursday July 18, 2024 15:55 —ThaiPR.net

 "Calum Scott" นักร้อง นักแต่งเพลง เจ้าของยอดขาย Multi-Platinum และเสียงอันทรงพลัง ที่สร้างปรากฏการณ์ทะเลดาวในประเทศไทยเมื่อต้นปีที่ผ่านมา กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ "Roots" ที่จะพาแฟนเพลงทั่วโลกตะลุยซัมเมอร์ฟีลกู๊ดพร้อมกัน ซิงเกิลนี้ยังได้โปรดิวเซอร์มือดีมากมายทั้ง "The Six" (ที่เคยทำงานร่วมกับ Bebe Rexha, Little Mix) และ "Dino Medanhodzic" แท็กทีมมากับ "Jon "MAGS" Maguire", "Richard Boardman" (ที่เคยทำงานร่วมกับ Jonas Brothers, James Blunt) และ "Mike Needle" (ที่เคยทำงานร่วมกับ Niall Horan, Rag'n'Bone Man) ร่วมกันช่วยอัดเสียงซิงเกิลที่เต็มไปด้วยเอเนอจี้

"Roots" เป็นซิงเกิลจังหวะสนุกที่สุดของ "Calum Scott" มาพร้อมด้วยบีทอันเร้าใจชวนให้ปรบมือตามและเสียงร้องที่ถ่ายทอดถึงการยกย่องความรักที่ได้จุดประกายจิตวิญญาณและเป็นจุดเชื่อมตัวเราไว้กับตัวตนที่แท้จริงของเราเอง สื่อออกมาผ่านเนื้อเพลงที่ให้ความรู้สึกอิสระมีชีวิตชีวา อย่าง "Only young, making dumb mistakes/Get lost in a drunken haze/Got lost but I'm on my way home" แฟนๆ จะได้สัมผัสถึงซาวน์จากหลากหลายเครื่องดนตรีและจังหวะกีตาร์ที่โดดเด่น ผสมผสานเข้ากับเสียงร้องอันทรงพลังของ "Calum Scott" ได้ออกมาเป็นผลงานเพลงใหม่ชิ้นใหม่ที่น่าฟัง

หลังจากที่ "Calum Scott" ได้ tease ซิงเกิล "Roots" ผ่านโซเชียลมีเดียและได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม ด้วยยอดวิวกว่า 10 ล้านวิว ที่ทำเอาแฟน ๆ ตั้งตาคอย และเมื่อเดือนที่ผ่านมาเขายังได้โชว์ซิงเกิล "Roots" เป็นครั้งแรกที่ Rock In Rio Lisboa เรียกเสียงฮือฮาจากแฟน ๆ ได้ในทันที!!

รับฟัง "Roots" ได้ที่นี่ : https://calumscottTH.lnk.to/RootsPR

ก่อนหน้านี้ "Calum Scott" มีผลงานให้แฟน ๆ ได้ฟังมากมาย ทั้ง "Then There Was You" เพลงประกอบภาพยนตร์ The Garfield Movie (Original Motion Picture Soundtrack) และ "Lighthouse" เพลงรักสุดยิ่งใหญ่ที่มาพร้อมกับ MV แนวภาพยนตร์ที่ทำให้แทบจะหยุดหายใจ "Calum Scott" ยังคงเดินหน้าต่อ ด้วยการเป็นศิลปินเล่นเปิดให้กับ "Ed Sheeran" ในทัวร์ "Mathematics Tour" ทั้งเอเชียและยุโรป โชว์ของเขาได้รับการขนานนามว่าเป็นโชว์ที่สร้างแรงบันดาลใจและสามารถดึงดูดผู้ชมให้มีส่วนร่วมได้เป็นอย่างดี แฟน ๆ เตรียมพบกับทัวร์ "The Songbook So Far Tour" ของ "Calum Scott" ในฤดูใบไม้ร่วงนี้ โดยจะเริ่มจากหลาย ๆ เมืองใหญ่ในอเมริกาเหนือ ตามด้วยเมืองอื่น ๆ ในสหรัฐอเมริกา

ด้วยแรงซัพพอร์ตจาก "Cian Ducrot" นักร้อง นักแต่งเพลง ชาวไอริชดาวรุ่ง ที่จะมาร่วมแรงสร้างโชว์พิเศษให้กับทัวร์ "The Songbook So Far Tour" และแฟน ๆ เตรียมพบกับเพลงดังมากมายของ "Calum Scott" จากอัลบั้มเดบิวต์ "Only Human" การันตีด้วยยอดขายระดับ Gold รวมถึงแทร็กสุดฮิต "You Are The Reason" ด้วยยอดขายระดับ 5X platinum และยอดขายระดับ 3X platinum สำหรับซิงเกิลคัฟเวอร์ "Dancing On My Own" ออริจินัลเวอร์ชั่นจาก "Robyn" นอกจากนี้อัลบั้มที่ 2 "Bridges" รวมเพลงปลุกพลังจิตวิญญาณอย่าง "Rise", "Biblical" และ "If You Ever Change Your Mind" ก่อนที่ "Calum Scott" จะพาทุกคนเข้าสู่อัลบั้มที่ 3 ไปด้วยกัน ในวันที่ 3 ตุลาคมนี้!!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ