เอ็ม ดิสทริค ยืนหนึ่ง! คว้ารางวัลระดับโลก Luxury Lifestyle Awards 2024

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday July 18, 2024 15:54 —ThaiPR.net

เอ็ม ดิสทริค ยืนหนึ่ง! คว้ารางวัลระดับโลก Luxury Lifestyle Awards 2024

เอ็ม ดิสทริค ศูนย์การค้าสุดหรูระดับเวิลด์คลาสจากประเทศไทย อันประกอบด้วย เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์ สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยด้วยการคว้ารางวัล Luxury Lifestyle Awards 2024 สาขา Shopping Mall จาก Luxury Lifestyle Awards 2024 ซึ่งรางวัลนี้นับได้ว่าเป็นรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับวงการตลาดระดับ luxury หนึ่งในรางวัลของวงการ luxury ที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดรางวัลหนึ่งของโลก จากประเทศสหรัฐอเมริกา มีวัตถุประสงค์เพื่อมอบรางวัลให้แก่องค์กรที่มีความเป็นเลิศ มีความโดดเด่น เป็นผู้นำในการเสนอสินค้า และบริการระดับ luxury จากทั่วทุกมุมโลก

คุณศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (MS. SUPALUCK UMPUJH ; CHAIRWOMAN, THE MALL GROUP CO., LTD.) กล่าวว่า "การคว้ารางวัลระดับโลก Luxury Lifestyle Awards 2024 ในครั้งนี้  นับเป็นบทพิสูจน์ความสำเร็จในการพัฒนาย่านการค้าของประเทศไทย ช่วยยกระดับมาตรฐานการนำเสนอสินค้า และบริการของไทย ตอบสนองกลุ่มตลาด Hi-End ให้เทียบชั้นมหานครชั้นนำของโลก โดย เอ็ม ดิสทริค อันประกอบด้วย เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และ เอ็มสเฟียร์ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะจาก Luxury Lifestyle Awards 2024 สาขา Shopping Mall โดยในปีนี้ทางคณะกรรมการได้ลงความเห็นว่า เอ็ม ดิสทริค เป็นกลุ่มศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอย่างยาวนานในตลาด luxury ระดับโลก มีความยอดเยี่ยม และโดดเด่น เป็น First-of-its-kind ในการรวม 3 ศูนย์การค้าไว้ในที่เดียว อีกทั้งยังมอบประสบการณ์ luxury หลากหลายรูปแบบที่ไม่เหมือนกันในแต่ละศูนย์การค้า ที่ประกอบเป็นเอ็ม ดิสตริค เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างการช้อปปิ้ง, มีความหลากหลายในการนำเสนอร้านอาหาร ตั้งแต่ระดับ Fine Dining ไปถึง Hi-end street food นำเสนอความบันเทิงในหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น Concert ที่ UOB Live, การสร้างศูนย์รวม Hi-end nightlight แห่งใหม่ของกรุงเทพ อย่าง EM Wonder รวมถึงการให้บริการอันเป็นเลิศ ทั้งหมดนี้ สามารถยืนยันถึงความสำเร็จของเอ็ม ดิสทริค ในฐานะ The World Class Retail & Entertainment ได้เป็นอย่างดี เราความมุ่งมั่นตั้งใจในการพัฒนาทุกๆ ด้านอย่างต่อเนื่อง โดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ จึงทำให้ เอ็ม ดิสทริค สามารถครองใจลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ จนทำให้ได้รับรางวัลระดับโลก Luxury Lifestyle Awards 2024 สาขา Shopping Mall ในครั้งนี้"

รางวัล Luxury Lifestyle Awards ก่อตั้งขึ้นมากว่า 16 ปี มอบรางวัลให้กับสินค้า และบริการระดับ luxury มาแล้วกว่า 5,000 แบรนด์ จาก 100 ประเทศทั่วโลก ในหลากหลายอุตสากรรม อาทิ กลุ่มธุรกิจโรงแรม, ร้านอาหารระดับ Fine Dining, อสังหาริมทรัพย์สุดไฮเอนด์ , ห้างสรรพสินค้าสุดหรู, เครื่องสำอาง, อัญมณี เป็นต้น  นอกจาก เอ็ม ดิสทริค จากประเทศไทย ที่เป็นผู้ชนะรางวัลในปีนี้ในหมวดของ Shopping Mall ในปีนี้แล้ว ยังมีกลุ่มธุรกิจ hi-end อื่นๆ จากหลากหลายประเทศได้รับรางวัลในปีนี้เช่นกัน อาทิ โรงแรม W Dubai The Plam จากประเทศสหรัฐอาหรับอิมิเรต คว้ารางวัลในหมวด Beach Hotel, Luxury Charter Madeira จากประเทศโปรตุเกส คว้ารางวัลในหมวด Yacht Experience, Mokumeganeya จากประเทศญี่ปุ่น คว้ารางวัลในหมวดอัญมณีและเครื่องประดับ, Parfums d'Elmar จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ คว้ารางวัลในหมวดน้ำหอม, Palais Royal Restaurant Venezia จากประเทศอิตาลี คว้ารางวัลในหมวด Fine Dining Cuisine และ Imperia Caviar จากประเทศอังกฤษ คว้ารางวัลในหมวดคาเวียร์  เป็นต้น  ซึ่งเกณฑ์ในการตัดสิน พิจารณาจากชื่อเสียง, คุณภาพระดับ Craftsmanship, ความน่าเชื่อถือ, เอกลักษณ์, การสร้างการรับรู้ของแบรนด์, การพัฒนาเพื่อความยั่งยืน,ความสามารถในการมอบประสบการณ์สุดประทับใจให้กับลูกค้า, ความสามารถในการสร้าง Personal Experience ตลอดจนความเป็นเลิศในหลากหลายแง่มุมที่สามารถตอบสนอง Luxury Lifestyle ของตลาด hi-end ได้อย่างครบวงจร

"รางวัลที่ได้รับ นับเป็นเกียรติและความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ เอ็ม ดิสทริค ได้สร้างชื่อเสียงในฐานะ ตัวแทนประเทศไทยที่สามารถคว้ารางวัลระดับโลกได้ในปีนี้ และถือเป็นบทพิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพของอุตสาหกรรมค้าปลีกไทย โดยมีเป้าหมายในการยกระดับประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางทางด้านธุรกิจการค้าและการท่องเที่ยวที่สำคัญระดับโลก" คุณศุภลักษณ์ กล่าวปิดท้าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ