ซัมซุง ครองใจผู้บริโภคไทย คว้ารางวัล "Marketeer No.1 Brand in Thailand 2024" หมวดผลิตภัณฑ์ตู้เย็นและทีวี ต่อเนื่องกว่า 10 ปี

ข่าวเทคโนโลยี Thursday July 18, 2024 16:01 —ThaiPR.net

ซัมซุง ครองใจผู้บริโภคไทย คว้ารางวัล

ซัมซุง ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในประเทศไทย รับรางวัล "Marketeer No.1 Brand in Thailand 2024" แบรนด์ยอดนิยมในใจผู้บริโภคหมวดผลิตภัณฑ์ทีวีต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 และแบรนด์ยอดนิยมในใจผู้บริโภคหมวดผลิตภัณฑ์ตู้เย็นต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 สะท้อนถึงความไว้วางใจของผู้บริโภคชาวไทยที่มีต่อผลิตภัณฑ์ของซัมซุง โดยมี คุณชวพจน์ เทียนทอง ผู้จัดการอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์ทีวีและเครื่องเสียง บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด และ คุณกนกพรรณ ศุภรานนท์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายบริหารการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เป็นตัวแทนรับรางวัล

ซัมซุงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยอย่างยั่งยืน ทั้งการเชื่อมต่อและดีไซน์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค โดดเด่นครองใจผู้บริโภคและได้รับการยอมรับในด้านนวัตกรรมและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ การันตีด้วยรางวัล Marketeer No.1 Brand in Thailand 2024 เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับหนึ่งในใจคนไทย จากผลสำรวจกลุ่มตัวอย่างของผู้บริโภคทั่วประเทศ ซึ่งจัดขึ้นโดยนิตยสาร Marketeer สำนักข่าวและข้อมูลธุรกิจการตลาดชั้นนำ เพื่อค้นหาแบรนด์ยอดนิยมสูงสุดในแต่ละหมวดหมู่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ